"แม่โจ๋หัวร้อน" เผย เป็นลูกต้องปกป้องแม่ - ยัน ไม่ได้ทำผิดพร้อมเปิดคลิปสู้

12 พ.ค. 61
จากกรณีโลกโซเชียลได้มีภาพหญิงและชายดุว่าด่าทอตำรวจจราจราจร ขณะปฏิบัติหน้าที่การบังคับใช้กฏหมายจราจรอย่างเคร่งครัด ในจุดห้ามจอด จุดขาว-แดง และได้มีการเขียนใบสั่งในการบังคับใช้กฏหมายจราจรกับประชาชน ทำให้ผู้ใช้รถยนต์รายหนึ่งไม่พอใจชกต่อยตำรวจ
ภาพเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล
วันนี้ ( 12 พ.ค.) ที่ สภ.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง นายพะยอม แสงวันดี และ น.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล สองสามีภรรยาที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจ สภ.มาบตาพุด ในข้อหาดูหมิ่นและขัดขวางเจ้าพนักงานใน ขณะปฎิบัติหน้าที่ แต่ทั้ง 2 คนปฎิเสธข้อกล่าวหา หลังปรากฎในคลิปเถียงตำรวจจราจร ขณะไปจับกุมการกระทำผิดตาม พรบ.จราจร ริมถนนสุขุมวิท ซึ่งในคลิปดังกล่าว มีการชี้หน้า และด่าทอตำรวจ ด้วยคำที่หยาบคาย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ อย่างหนัก ถึงพฤติกรรมดังกล่าว
พ.ต.อ.อรรฆพงษ์​ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด ให้สัมภาษณ์
ด้าน พ.ต.อ.อรรฆพงษ์​ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด เปิดเผยว่า การดำเนินคดีตาม พรบ.จราจร ตำรวจ สภ.มาบตาพุด ดำเนินการในทุกข้อหา ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานจากผู้เห็นเหตุการณ์และในคลิปทั้งหมด เพื่อเอาผิดผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี เบื้องต้นมี 2 คน ที่เห็นชัดเจน วันนี้จึงให้มารับทราบข้อกล่าวหา โดยพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติและปล่อยตัว
ร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ รอง สารวัตร (จราจร) สภ.มาบตาพุด ที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ
ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอให้ประชาชน เห็นใจตำรวจ ซึ่งจะเห็นว่าตำรวจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความอดทน อดกลั้น ปฏิบัติตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา ในการกวดขันวินัยจราจร อย่างเคร่งครัด และยืนยันว่า ร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ รอง สารวัตร (จราจร) ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นตำรวจน้ำดี และได้ทำหน้าที่อย่างถูกต้อง
น.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล ให้สัมภาษณ์
ด้านน.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล กล่าวว่า ในคลิปที่เผยแพร่ออกไปเป็นคลิปที่ทางฝ่ายตำรวจถ่ายไว้ ซึ่งของทางฝ่ายตนเองก็มีเหมือนกัน ส่วนข้อหาที่ตำรวจตั้งไว้นั้นตนได้ปฏิเสธเพราะไม่ได้ทำ ยืนยันว่าตำรวจเข้ามาผลักตนก่อน จึงเกิดอารมณ์โมโห อีกทั้งที่ลูกตนทำไปก็เพราะต้องปกป้องแม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ