"ลุงพล" เปิดใจครั้งแรกกับอมรินทร์ทีวี ยันไร้เจตนาทำร้าย "ฟ้า นภัส" โอดเจอดราม่าทุบหนัก

20 ม.ค. 64

เคลียร์ใจครั้งแรกหลังเกิดดราม่าทุบหลังนักข่าว! "ลุงพล" ให้สัมภาษณ์กับทุบโต๊ะข่าว "พุทธอภิวรรณ" ยิงคำถามเน้นๆ ครบทุกประเด็นร้อน

จากกรณีที่นายไชย์พล วิภา หรือ "ลุงพล" พยายามแย่งไมค์ ทุบหลัง ปรี่ประชิดตัวนายนภัส ปราณีตพลกรัง หรือ "ฟ้า" ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี จนกลายเป็นกระแสดราม่า กระทั่งต่อมาวันนี้ (20 ม.ค. 64) ลุงพล ตั้งโต๊ะแถลงขอโทษต่อกิริยาดังกล่าว ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หลวงพ่อวัดหงษ์เผย "ลุงพล" ไม่กล้าสาบาน ยกกันมาแน่นวัดแค่ขอพร
- "ลุงพล" จำแม่นไทม์ไลน์วัน "ชมพู่" หาย ยันนอนหลับสบายดีเพราะไม่ใช่คนร้าย
- "ลุงพล" ขอโทษปมหัวร้อน แต่ปัดตอบปรี่ทุบนักข่าว แค่หยอกหรือเอาจริง

ล่าสุด เมื่อเวลาราว 21.00 น. "ลุงพล" เปิดใจกลางรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ต่อดราม่าทำร้ายร่างกาย "ฟ้า นภัส" โดยระบุว่า "ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องโควิด เราก็จะเห็นหน้ากัน แต่ด้วยอารมณ์พาไป ขอถือไมค์ก็ไม่ให้ถือ ขอกอดก็ไม่ให้กอด แถมยังมาบอกอย่ามาทำร้ายผมๆ มันก็เลยออกมาเป็นภาพที่ชุลมุน แต่ยืนยันไร้เจตนาทำร้ายน้องฟ้า ตนไม่ใช่คนใจร้ายใจดำ ที่ทำกับคนรู้จักได้แบบนั้น ซึ่งน้องฟ้าก็น่าจะรู้ว่าตนเป็นคนยังไง

สารภาพระเบิดอารมณ์เมื่อวานเป็นเพราะหลายอย่างประเดประดัง อย่าง 2-3 วันมานี้ตนดูข่าวที่คุณพุทธเล่าข่าว รู้สึกว่าคุณพุทธพูดไม่คงเส้นคงวา ไม่เหมือนคุณพุทธคนเดิมที่ตนรู้จัก คุณพุทธทำไมเปลี่ยนไปแบบนี้ และในช่วง 2-3 วัน ตนก็เริ่มเอ๊ะโดนอะไรรึเปล่า แค่ไม่ให้สัมภาษณ์แค่นี้หรือ โดนแบบนี้เลยหรือ ก็รู้สึกน้อยใจ ยืนยันตนยังเป็นคนเดิม

ทั้งนี้ ลุงพล ยอมรับว่า มีการแบ่งรายได้จากช่องยูทูบเบอร์จริง ประกอบด้วย ช่องลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี่, มนต์โอม เท่านั้น แต่กับยูทูบเบอร์ช่องอื่นไม่มีแน่นอน ปัดข่าวจ่ายเงินเดือน 1 หมื่นบาทแก่เหล่ายูทูบเบอร์ ส่วนประเด็นที่พยานให้สัมภาษณ์ว่าตนร้อนตัวทุกครั้งที่พยานให้สัมภาษณ์สื่อหรือกำลังเข้าเครื่องจับเท็จ เช่นกรณี "พ่อแบม" ตนยอมรับว่าเคยเข้าไปพบพ่อแบม โดยถามว่าพ่อแบมว่าจำเวลาผิดหรือไม่ โดยตนกล่าวว่าน่าจะเป็นช่วงเวลา 7 โมงกว่า เพราะมีน้องโอมลูกชายของตนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ยืนยันไม่ใช่เวลา 09.20 น. อย่างแน่นอน ยืนยันตนออกจากสวนยาง เวลา 09.22 น.

สำหรับประเด็นที่มีกระแสออกมาว่า มีกลุ่มคนที่คลั่งไสยศาสตร์ จำเป็นต้องใช้กะโหลกเด็กเพื่อนำไปตัดเหล็กไหลตามพิธีกรรมความเชื่อนั้น ลุงพล ตอบว่า ตนออกจากท้องพ่อท้องแม่ก็ไม่เคยพบเห็นมาก่อน และขอยืนยันว่าไม่เคยพูดเรื่องเหล็กไหลกับ "พระอาจารย์พล" มาก่อน ส่วนสิ่งที่พระอาจาร์ย์พลพูดว่าตนโดนเจ้าแม่โสรภีเข้าก็ไม่เป็นความจริง เป็นเรื่องของอารมณ์ล้วนๆ

อย่างไรก็ตาม "ลุงพล" ได้ตอบถึงประเด็นมวลมิตรหนีหน้า ไม่ว่าจะเป็น หมอปลา อุ๊บ วิริยะ ทนายโนบิ ว่ามีหลายอย่างเปลี่ยนไป แต่ก็ขอยืนยันว่าตนไม่มีความคิดที่จะเลิกคบใครทั้งสิ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ