ระทึกหนุ่มบุกแทงคนกลางห้างฯ โชคดีตำรวจแวะแบงก์ชักปืนขู่ เจ็บ 2 (คลิป)

24 ม.ค. 64

สืบเนื่องจากเวลา 16.05 น. ของวันที่ 24 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว กรุงงเทพฯ รับแจ้งเหตุมีชายคลั่ง ใช้อาวุธมีดไล่แทงกันในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 2 ของห้างฯ ใกล้กับธนาคารไทยพาณิชย์

168964

ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อภายหลัง 1.นายรามิล นาคหฤทัย ได้รับบาดแผลบริเวณหน้าท้องใต้ราวนม เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.นพรัตน์ และ 2.นายศุภชัย แคะอู๋ บาดแผลบริเวณชายโครง ด้านหน้าซ้าย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.เพชรเวช

ขณะที่ทางผู้ก่อเหตุนั้น ยังไม่ทราบว่าฝ่ายใดเป็นคนเริ่มก่อน เวลา 20.00 น. ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปยัง สน.ลาดพร้าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรของ สน.ลาดพร้าว ไม่อยู่ เนื่องจากตามไปดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ รพ.นพรัตน์

106587

ต่อมาทางทีมข่าวได้เดินทางไปยัง อาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ซึ่งเป็นอาสาสมัครที่เข้าไปทำบาดเเผลให้บริเวณห้างฯ เดอะมอล์ ทั้งนี้ทางนายพินิช เกิดวุฒิ หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ พร้อมด้วยนายไชยวัฒน์ บุญประสม พนักงานประจำรถพยาบาล เล่าให้ฟังว่า ทางศูนย์ได้รับแจ้งมาว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทแทงกัน บริเวณชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เลยส่งทีมรถกู้ชีพไปยังพื้นที่เกิดเหตุ

554537

ทั้งนี้เมื่อไปถึงก็พบว่าตำรวจและพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างฯ เคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ลงมาอยู่บริเวณด้านหลังของห้างฯ ก่อนจะเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับนายรามิล นาคหฤทัย พบว่ามีบาดแผลโดนอาวุธมีดแหลมแทง 3 รอย บริเวณหน้าท้อง 2 แผล และบริเวณลิ้นปี่ 1 แผล ซึ่งความลึกของบาดแผลลึกพอสมควร หลังทำบาดเเผลเสร็จก็ได้นำส่ง รพ.นพรัตน์

ขณะที่การสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากนายรามิล แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ พร้อมกับระบุว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับทางนายศุภชัย เป็นการส่วนตัว แต่จู่ ๆ ขณะที่ตนเดินอยู่ภายในห้างฯ ทางนายศุภชัยก็ปรี่เข้ามาแทงตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส