โจ๋ตายพิสดารโซ่ล็อกแขนคามอเตอร์ไซค์ พ่อรับลูกหลอนยาอึ้งใช้รถถ่วงศพอืดโผล่แค่ขา (คลิป)

25 ม.ค. 64

จากกรณีศูนย์วิทยุสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี แจ้งเหตุเมื่อเวลา 21.04 น. วันที่ 24 ม.ค. 64 พบศพลอยน้ำ ทราบชื่อ
ผู้เสียชีวิต นายศิริวัฒน์ พรมประพันธ์ อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาหมู่ที่ 3 ต.บ้านแหลม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

423631495032

บริเวณท่าเรือบางแม่หม้าย ภายในวัดบางแม่หม้าย หมู่ที่ 3 ต.บางใหญ่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ที่ข้อมือด้านซ้ายของผู้เสียชีวิตมีโซ่และกุญแจล็อกอยู่กับแฮนด์รถมอเตอร์ไซค์

451807

สภาพศพใส่เสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีกระเป๋าสะพานสีน้ำตาล 1 ใบ แขนซ้ายและขวามีรอยสัก ที่ข้อมือด้านซ้ายมีโซ่และกุญแจล็อกอยู่กับแฮนด์รถจักรยานยนต์ ทีมกู้ภัยจึงใช้คีมตัดโซ่และนำร่างผู้เสียชีวิตและรถจักรยานยนต์ขึ้นฝั่งได้สำเร็จ

495816

วันที่ 25 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณท่าเรือบางแม่หม้าย ภายในวัดบางแม่หม้าย บริเวณจุดเกิดเหตุมีธูปที่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตมา จุดไว้เพื่อทำการอัญเชิญโดนวิญญาณไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

491934

นายสมยศ ปุ่นสุวรรณ อายุ 65 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ผู้เสียชีวิตคือนายศิริวัฒน์ พรมประพันธ์ หรือ นิว อายุ 29 ปี เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 21.00 น. มีชาวบ้านพายเรือมาหาปลาบริเวณท่าเรือบางแม่หม้าย พบเท้าของผู้เสียชีวิตโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ จึงได้เข้าไปดูได้พบว่าเป็นศพลักษณะตัวจมอยู่ในน้ำจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบ

113254

ส่วนตัวปมเหตุที่เกิดขึ้น ตนคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากมยาเสพติดหรือมีความเครียดส่วนตัว เพราะผู้เสียชีวิตเคยมีประวัติไปบำบัดรักษาอาการที่โรงพยาบาล อีกทั้งวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนยังพบผู้เสียชีวิตเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้มาบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อพูดคุยกับตนตามประสาคนรู้จัก ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หายไป

จากนั้นวันที่ 22 ม.ค. พ่อของผู้เสียชีวิตก็ได้มาตามหา บอกว่าผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านแล้วหายไป กระทั่งวันที่ 24 ม.ค. มีชาวบ้านมาพบศพ นอกจากนี้ ผู้เสียชีวิตเอง ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร จึงคาดว่าน่าจะไม่ใช่เหตุฆาตกรรม

384120

ที่วัดป่าพฤกษ์ สถานที่จัดเตรียมสวดอภิธรรมศพของผู้เสียชีวิต นายมะนัส พรหมประพันธ์ อายุ 62 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เผยว่า ลูกชายของตนปกติแล้วเป็นคนที่นิสัยดีไม่เคยมีปัญหากับใคร ทำอาชีพเป็นพนักงานอยู่ในร้านล้างรถคาแคร์แห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ เหมือนกับตนเอง

วันที่ 21 ม.ค. ช่วงกลางวัน ลูกชายได้ถือโซ่เหล็กมานั่งเล่นบริเวณคาแคร์ล่างรถ ซึ่งเจ้านายก็ยังถามว่าจะเอาโซ่ไปไหน ลูกชายก็ได้ตอบว่าจะเอาไว้ล็อกรถจักรยาน ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากคาแคร์ ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ เนื่องจากปกติแล้วลูกชายมักจะขี่รถจักรยานยนต์ไปเล่นที่บริเวณจุดเกิดเหตุเหมือนตามปกติ หลังจากนั้นตนก็เริ่มผิดสังเกต เนื่องจากลูกไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งตนพยายามออกตามหา 2 วันก็ยังไม่พบ กระทั่งวันที่ 24 ม.ค. มีเพื่อนบ้านที่รู้จักกันโทรศัพท์มาบอกว่าลูกของตนขี่รถจักรยานยนต์พุ่งลงไปในท่าเรือบางแม่หม้าย

254906

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนคาดว่าปมเหตุการณ์เสียชีวิตของลูก เป็นเพราะฤทธิ์ยาเสพติดทำให้เกิดอาการหลอน ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยติดคุกคดีจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อนานเกือบ 3 ปี ครอบครัวจึงไม่ได้ติดใจ เพราะรู้ว่าไม่ได้เป็นการฆาตกรรม

ทั้งนี้ หากมีโอกาสได้พูดกับลูกชายก็อยากจะบอกว่า "ไม่น่าคิดสั้นแบบนี้ แต่เหตุมันเกิดขึ้นแล้วพอก็ขอโหสิกรรมและไม่ถือโทษโกรธลูก รักลูกเพราะยังไงลูกก็คือลูก" พร้อมทั้งอยากจะฝากถึงบุคคลอื่น ให้ดูเคสนี้เป็นอุทาหรณ์ หากคิดจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดควรล้มเลิกความคิด เนื่องจากจะได้ไม่ต้องเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส