"บุ๋ม ปนัดดา" เผยปมนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอี่ยวช่วยเหลือ "โมเดลลิ่งหื่น" ลั่นหากพูดชื่อไปทุกคนรู้จักหมด

26 ม.ค. 64

สืบเนื่องจากกรณีที่ “คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ดาราและพิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาแฉโมเดลลิ่งหื่นรายหนึ่งในพื้นที่ภาคใจ้ มีพฤติกรรมหลอกเด็กหญิงมาทำอนาจาร จนนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ก่อเหตุก่อนที่ทางศาลได้ให้ประกันตัวออกมาได้ อย่างไรก็ตามภายหลังที่ทางผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวออกไป ทาง "พี่บุ๋ม" เองก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าจะยังคงไม่ยอมถอยพร้อมทั้งได้เผยเกี่ยวกับพิธีกรสาวสวยอักษรย่อ น. ให้ระวังตัวไว้ให้ดี เพราะรู้ว่าแอบให้ความช่วยเหลือทางโมเดลลิ่งนี้อยู่

1611630745346

 ล่าสุดเหมือนทาง "พี่บุ๋ม" เองได้รับข้อมูลเพิ่มเติมมาที่ทำเอาหลายอึ้งและตกใจไปตามๆกัน เพราะมีอีกหนึ่งตัวละครที่โผล่ออกมาเป็นคนในแวดวงบันเทิงเช่นกัน โดยทาง "พี่บุ๋ม" ได้โพสต์ลงไปในไอจีประมาณว่า "ผู้เสียหายติดต่อกันมามากกว่า 20 คนแล้ว แต่ที่น่าตกใจไปกว่านี้ คือ หลายรายมีการพาดพิง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ..... ว่าทั้งโดนและแอบให้ความช่วยเหลือคนร้าย ขอสืบก่อนนะคะ คืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบ!

เรื่องร้อนขนาดนี้ทางทีมข่าวอมรินทร์ไม่พลาด เลยส่ง "น้องแบงค์" ไปพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว โดนเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า สำหรับประเด็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ตนเปิดเผยรายละเอียดไปนั้น มาจากข้อมูลของผู้ปกครองของเด็กที่ได้รับความเสียหายจากเรื่องที่เกิดขึ้น ว่านักร้องลูกทุ่งรายดังกล่าวนั้นมีพฤติกรรมในการช่วยเหลือโมเดลลิ่งผู้ก่อเหตุ ในส่วนของการจัดหาทนายความ หรือว่าความให้กับทางผู้ก่อเหตุ

ลั่นหากพูดชื่อไปทุกคนรู้จักหมด เพราะเขาค่อนข้างจะดังในวงการ ซึ่งตอนนี้ส่วนตัวก็ได้ส่งข้อความ/ปสอบถามกับทางนักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าวแล้ว แต่ก็บังไม่มีการตอบรับ เผยนักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าวส่วนตัวก็รู้จักเคยร่วมงานละครและพูดคุยกันมาก่อนหน้านี้

1611630725712

ทั้งนี้ส่วนตัวแยากจะฝากบอกไปถึงนักร้องลูกทุ่งหญิงคนดังกล่าวว่า " เข้าใจว่าคุณกับทางโมเดลลิ่งคนดกล่าวรู้จักกัน แต่อย่างน้อยอะไรถูกอะไรผิดต้องแยกแยะ ให้คิดว่าหากลูกหลานคุณโดนแบบนี้บ้างจะเป็นอย่างไร บางอย่างเห็นใจได้แต่ไม่ใช่ให้ความช่วยเหลือในทางที่ผิด ทั้งนี้ทั้งนี้ส่วนตัวก็ได้แค่เตือนเขาไปเพราะสุดท้ายมันก็เป็นสิทธิของเขาที่เขาจะทำ แต่ขถามย้ำว่าคุณจะทำร้ายน้องๆเขาจริงเหรอ "

ส่วนคดีความนั้นตอนนี้ก็มีผู้เสียหายมาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เมื่อถามถึงการใช้ชีวิตในช่วงนี้ลำบากไหม หลังเปิดหน้ามาทำคดีดังกล่าว ทาง "พี่บุ๋ม" เองก็เริ่มน้ำตาคลอ พร้อมบอกว่า "คิดถึงลูกมาก คิดถึงเขา " ตอนนี้ก็ได้แต่ไลน์คุยกัน ซึ่งทางลูกวาวเองก็เข้าใจแต่เขาก็อยากมาหาแม่ เพราะชีวิตเขาก็มีแต่เรา และเขาก็มีแต่เรา ทแต่ด้วยความที่เราตัดสินใจเปิดหน้าแล้วเลยขอลุยและห่างลูกไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยของลูก ส่วนเหตุการณ์ผิดปกติที่เข้าขั้นคุกคามนั้นตอนนี้ยังไม่มี เพราะเราเองก็มีทีมงานและเจ้าหน้าที่คอยดูแล

1611630791698

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส