"มารี เบิร์นเนอร์" ฝากถึงแฟนเก่า อย่าเ-ือก! หยุดส่อง! ตอนคบให้เต็มที่แล้วตอนนี้จะเอาอะไร

27 ม.ค. 64

ซู้ดปากแซ่บ เผ็ชปากเบิร์น "มารี เบิร์นเนอร์" เปิดใจแบบไม่กั๊กตอบทุกประเด็นความสัมพันธ์ใน "มารีฝากไว้ให้คิด" ช่องยูทูป One Playground ฝากถึงแฟนเก่า "ตอนคบกูให้มึงเต็มที่แล้วตอนนี้จะเอาอะไร อย่าเ-ือก!!!!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"มารี เบิร์นเนอร์" เผย "กัน นภัทร" แค่คนคยรู้จัก นิ่งไม่ตอบแชทถือว่าใจดีที่สุดแล้ว
- "มดดำ-หนุ่ม กรรชัย" คอนเฟิร์ม "มารี เบิร์นเนอร์" กำลังคบ "พิชญ์ กาไชย"

งานนี้มีสะดุ้งไปหลายคน เมื่อสาว "มารี เบิร์นเนอร์" เปิดใจถึงเรื่องแฟนเก่า และสิ่งที่อยากบอกแฟนเก่า 1 คำ 

"เหมือนทุกครั้งที่เราโสด คนเก่าๆ จะวนเวียนมาส่อง อยากรู้อยากเห็น อิจฉาบ้าง ขอโอกาสบ้าง อะไรก็ไม่รู้ เ-ือก! คือจบแล้วจบเลย ไม่วนเวียนกลับไปอยู่แล้ว ตอนคบกูให้มึงเต็มที่แล้ว ตอนนี้จะเอาอะไร เพราะฉะนั้น อย่าเ-ือก"

142207053_2801736016766351_55

เมื่อถามว่า เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ไหม มารีบอกว่า
"แล้วแต่คน มันก็จะมีคนที่ฟิลแบบเลิกไปนานแล้ว พอวนเวียนกลับมารู้จักอีกครั้ง ก็เป็นเพื่อนได้ แต่ส่วนใหญ่ก็คือไม่ได้ ถ้าไม่ได้หายไปจากชีวิตเลย แบบไม่รู้จักอีกเลย ก็คือไม่ค่อยชอบขี้หน้าเท่าไหร่"

"สำหรับเรานะ รู้สึกว่าถ้าคนที่เพิ่งเลิกกัน สุดท้ายพอถึงวันที่คนใดคนหนึ่งมีคนใหม่ คำว่าเพื่อนตรงนั้น ยังไงก็มีการแตกหักอยู่แล้ว มันจะต้องมีเปลี่ยนเป็นอะไรสักอย่าง ไม่ก็มีการรีเทิร์น ยังไงก็ตาม คนเลิกกันเรารู้สึกว่า มันควรจะแยกกันก่อน นอกจากว่า หมดรักกันตั้งแต่ตอนยังคบกันอยู่ หมดรักคนมันกลายเป็นเพื่อนแล้วจริงๆ มันถึงจะแยกกันได้"

ทนสุดๆ ของ "มารี" แบบที่ไม่มีใครทนได้เท่าฉันคืออะไร
"ไม่ทนในเรื่องของการมีคนอื่น เรื่องนอกเหนือจากนั้นเราทนทุกอย่าง จะยอมเป็นคนที่อยู่ใต้คอนโทรลของเขา คือเราเป็นคนที่แบบ พูดแย่ๆ ก็คือ เพื่อผู้ชายกูทำได้ ห้ามกินเหล้า ไม่กิน ห้ามแต่งตัวโป๊ ไม่แต่งโป๊ ทำให้ได้ทุกอย่าง ฟังคำด่าได้ ฟังคำติได้ พยายามปรับตัวให้เป็นทุกอย่างที่เขาต้องการได้"

สุดท้ายถามตอนนี้จริงไหมที่มีคนคุยแล้ว เจ้าตัวขอตอบแบบไม่ละเอียด แต่ยอมรับว่า "ก็ต้องมีอยู่แล้วเปล่า" แค่นี้จบแยก!

143072718_706558550051948_418

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส