"โอ๊ต คริษฐ์" ร้องไห้! ขอโทษไม่ได้เจตนาปกปิด ติดโควิดจากเพื่อนไม่ใช่ "ดีเจมะตูม"

27 ม.ค. 64

"โอ๊ต คริษฐ์" ร่ำไห้! ขอโทษไม่ได้เจตนาปกปิดไทม์ไลน์ ยันติดโควิดจากเพื่อนไม่ใช่ "ดีเจมะตูม" เสียใจกระแสสังคมตำหนิถาโถม

ภายหลังที่ "โอ๊ต คริษฐ์" ศิลปินวงแอคซิส ออกมายอมรับว่าติดโควิด-19 จากการเชื่อมโยงไทม์ไลน์ของ "ดีเจมะตูม"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ยืนยันติดเชื้อโควิด "โอ๊ต" รับถือเค้กให้ "มะตูม" แต่ไม่ได้ร่วมงานปาร์ตี้ เผยไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์
- ทนายรณณรงค์ หวด "ข้าวโอ๊ต คริษฐ์" อยากเป็นคนดังแต่ไม่รับผิดชอบสังคม
- “พชร์ อานนท์” จี้ถามสธ. ดาราติดโควิด ทำไมต้องให้คนค้นหาว่าใคร ไม่เผยไทม์ไลน์ ได้เหรอ!?
ต้องช่วยกันแฉ! “พชร์ อานนท์” เดือดอีก!! ไปเอากล้องวงจรปิดโรงแรมมาเปิด จะได้รู้ว่าใคร!!

“พชร์ อานนท์” เดือดฉะ!! ช่วยกันปิดบังมันจะติดทั้งวงการ!! อย่าเห็นแก่ตัว!!
รู้ตัวแล้วว่าใครที่ติดโควิด!! “พชร์ อานนท์” อยากให้น้องออกมาเปิดเผย!! ยิ่งหลบคนยิ่งประนาม!!

ล่าสุด โอ๊ต ได้เปิดใจทั้งน้ำตาที่รายการแฉ ว่า ผมอยู่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 21-22 มกราคมที่ผ่านมา และผมเพิ่งรู้ตัวว่าติดโควิดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (27 มกราคม) ซึ่งขอยืนยันว่าไม่ได้โกหก หรือปกปิด ผมพยายามสอบถามคุณหมอ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง เพราะไทม์ไลน์ที่ถูกนำเสนอออกไปมันไม่ตรงกับสิ่งที่ผมบอกไป

อย่างไรก็ดี ผมเริ่มมีอาการคล้ายโควิดเมื่อวันที่ 12-13 มกราคมที่ผ่านมา ผมเข้าใจว่ามันเป็นอาการภูมิแพ้ ซึ่งผมก็ทานยาพาราเซตามอน ยาแก้แพ้ แล้วกักตัวอยู่ในคอนโด จนวันที่ 13 มกราคม ผมมีอาการไข้ขึ้นสูง ก็ยังคงอยู่ที่ห้องในคอนโดไม่ได้ไปไหนเลย ซึ่งอาศัยกันอยู่ 3 คน มีผม แฟน และพี่ชาย ซึ่งทั้ง 2 คนไปตรวจแล้วไม่พบเชื้อโควิด

ในส่วนของงานปาร์ตี้วันเกิดมะตูมนั้น โอ๊ต เผยว่า มีการเอาเค้กไปให้มะตูมจริงในวันที่ 8 มกราคมที่คอนโดย่านลาดพร้าว และที่งานปาร์ตี้ตนไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ตามไปทีหลัง ซึ่งเมื่อไปถึงงานปาร์ตี้ก็เลิกแล้วราว 3 ทุ่มกว่าๆ ซึ่งตนไปตามคำชวนของเพื่อนที่ชื่อปีโป้ (ติดเชื้อโควิดมาจากเชียงใหม่) ซึ่งตนไปอยู่ในห้องพักของปีโป้ เพราะงานปาร์ตี้เลิกแล้ว ยืนยันว่าวันที่ 9 มกราคมไม่ได้เจอมะตูม ซึ่งคาดว่าตนติดเชื้อจากปีโป้

จากนั้นช่วงวันที่ 10-20 มกราคม ตนไม่ได้ไปไหน ไม่มีงานเพราะจากสถานการณ์โควิด และตามที่แจ้งไปวันที่ 12-13 ตนมีอาการแต่คิดว่าเป็นภูมิแพ้ ผมนอนซมอยู่แต่ห้อง พอวันที่ 20 มกราคม ที่มะตูมออกมาประกาศว่าติดโควิด และปีโป้เองก็ติดโควิด ตนก็เข้าตรวจหาเชื้อทันที พอวันที่ 21 มกราคม คุณหมอก็แจ้งแค่ว่า ยังไม่แน่ว่าจะติดเชื้อหรือไม่ เพราะไม่มีอาการใดๆ ปอดก็ 100% 

ทั้งนี้ โอ๊ต เผยแบบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ว่า ตนไม่ได้มีเจตนาจะปกปิด หรือหนี แค่ต้องการความชัดเจนจากคุณหมอเท่านั้น อยากให้ความจริงมันออกจากปากของผม หากใครที่สนิทกับผมจะรู้ว่าผมกล้าทำกล้ายอมรับ ซึ่งที่ผ่านมาผมเครียดมาก ผมอ่านทุกคอมเม้นต์ ผมขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้เดือดร้อนวุ่นวาย อย่างไรก็ดี ตอนนี้คุณหมอให้รอดูอาการไปจนถึงวันที่ 31 มกราคมนี้

s__24805765

ขอบคุณภาพ : รายการแฉ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส