หนุ่มทาสยาถือมีดขู่ ยอมอ่อนให้นักข่าว! แม่ร่ำไห้ดีใจช่วยลูกไปบำบัด หวั่นเกิดคดี (คลิป)

29 ม.ค. 64

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ร้องเรียนในเพจกลุ่ม "ข่าวรังสิต ถึงชาวรังสิต" พร้อมระบุว่า "เจอคนแบบนี้ต้องทำยังไงครับ" โดยในโพสต์มีคลิปเห็นพฤติกรรมชายคนหนึ่งถือมีดดายหญ้าด้ามยาว ข่มขู่ชาวบ้าน เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 18 ม.ค. 64

160627

ต่อมาทราบว่าชายคนในคลิป มีชื่อว่านายปุ้ย อายุประมาณ 30 ปี มีพฤติกรรมชอบโวยวาย อาละวาด ถือมีดข่มขู่ ชาวบ้าน วันดีคืนดี วิ่งไล่ตามผู้คนที่เดินผ่านไปมา สร้างความหวาดกลัวและอันตรายอย่างมาก

706489

ล่าสุด วันที่ 29 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุในซอย คลองหลวง 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้คลิปวงจรปิด ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา เห็นภาพนายปุ้ยเดินถอดเสื้อออกมานั่งดื่มกาเเฟที่ริมฟุตพาท เเต่วันนี้อยู่ในอาการสงบ ไม่ได้ถือมีดอาละวาด

614875

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายปุ้ย สภาพเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ทันทีที่ไปถึงก็ได้ยินเสียงนายปุ้ยโวยวายอยู่คนเดียวในบ้าน เเต่ทันทีที่เห็นผู้สื่อข่าว ก็เปลี่ยนท่าทีเป็นคนเรียบร้อย พูดจาดี โดยยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง เเต่จะเสพเฉพาะเวลาเครียด ผู้สื่อข่าวถามว่าเเต่ละวันเครียดกี่รอบ นายปุ้ยตอบว่าหลายรอบ โดยนายปุ้ยเปิดเผยว่าตนเองซื้อยามาเสพ ราคาเม็ดละ 40-50 บาท ส่วนเงินที่นำไปซื้อ ก็มาจากการเดินเก็บขวดไปขาย

711518

ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นธูปปักอยู่ในกระถางต้นไม้เป็นจำนวนมาก โดยนายปุ้ยบอกว่าเนื่องจากที่ผ่านได้ยินเสียงคนด่า เเละมีคนทำของใส่ จึงจุดธูปไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เเละบรรพบุรุษทุกเช้า เพื่อให้ไปหลอกคนที่ทำของใส่

315743518858709898

จากนั้น ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ประสานตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงเดินทางเข้ามาพูดคุยกับนายปุ้ย ก่อนจะนำตัวไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ เข้าสู่กระบวนการบำบัด

384844

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อม 30 นาที ให้แม่ของนายปุ้ยช่วยพูดคุยด้วย แม่ถึงขั้นหลั่งน้ำตาบอกว่า "รักลูก หวังดีกับลูก ขอร้องให้ลูกไปบำบัด" ส่วนนายปุ้ยก็อยู่ในอาการสงบ ยอมไปกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดี บอกว่ายอมไปกับตำรวจเพื่อความสบายใจของแม่

989995

นางสมพร แม่ของนายปุ้ย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หัวอกคนเป็นเเม่ อยากให้ลูกเป็นคนดี อยากให้ลูกเลิกยาเสพติด ที่ผ่านมาพฤติกรรมของลูกชายทำให้แม่เกิดความทุกข์ทรมาน แม่ทนเห็นสภาพลูกชายแบบนี้มาหลายปี โดยหลังจากเสพยาก็จะมีอาการหลอน หูแว่ว ทำลายข้าวของในบ้าน และเคยทำร้ายร่างกายแม่ด้วยการผลักจนล้มมาแล้ว ตนเองก็ได้ดูข่าวลูกคลั่งฆ่าแม่ ก็กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์เเบบนั้นกับตัวเอง จึงอยู่ด้วยความหวาดระแวงมาโดยตลอด หลังจากนี้ก็อยากให้ลูกเข้าสู่กระบวนการบำบัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส