เด็ก 15 ถึงฆาตอริขับจี้ยิงดับ แม่ร่ำไห้เห็นศพคาถนน แม่โจ๋มือยิงไม่เชื่อยันลูกคนดี (คลิป)

3 ก.พ. 64

จากกรณีพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับเเจ้งมีชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าชุมชุนไมตรีอุทิศ ถนนบางกรวยไทยน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณเลนซ้ายถนน พบร่างนายภูเบศ อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิต มีบาดเเผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สีข้างด้านซ้าย 1 นัด สอบสวนคาดว่าเป็นคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องมีราวกันมาก่อนตามมาแก้แค้น

364507

วันที่ 3 ก.พ. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ หน้าซอยชุมชนไมตรีอุทิศ บริเวณด้านหน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์ มีรอยเลือดอยู่บริเวณพื้นถนน โดยช่วงเกิดเหตุไม่มีชาวบ้านในพื้นที่เห็นเหตุการณ์ ส่วนใหญ่ปิดร้านกันหมดแล้ว

541834

นายแบงค์ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 4 คน กำลังจะออกไปหาแฟนของเพื่อน โดยขับรถจักรยานยนต์ 2 คน ตนนั่งซ้อนท้ายนายภูเบศ หรือ โอ๊ค ผู้ตาย ระหว่างทางพบวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา คนขับใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีดำ หมวกกันน็อกเต็มใบ ส่วนคนซ้อนใส่เสื้อแขนยาว สวมหมวกและใส่แมสก์ปิดปาก

226243

โดยรถคันดังกล่าวขับมาประกบรถที่ตนนั่งทางด้านซ้าย ก่อนที่คนซ้อนจะใช้มีดหัวตัดพยายามฟันหลังตน แต่ไม่โดน จากนั้นได้ถีบรถตนจนรถเซเข้าเกาะกลางถนน จังหวะนั้น นายโอ๊ค ผู้ตายซึ่งเป็นคนขับเห็นท่าไม่ดี กำลังจะบิดหนี แต่วัยรุ่นรายดังกล่าวได้ชักปืนมายิง 1 นัด ในจังหวะที่ขับแซงขึ้นไปด้านหน้า ทำให้โดนบริเวณชายโครงซ้ายของนายโอ๊ค ก่อนคู่อริจะขับตามรถเพื่อนตนอีกคันที่อยู่ด้านหน้าไป

cg

ส่วนตนพยายามประคองรถจักรยานยนต์เข้าด้านข้างถนน และให้เพื่อนนอนบนถนน โดยนายโอ๊คบอกตนว่า "ไม่ไหวแล้ว" พร้อมทั้งหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ได้เข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเพื่อนไว้ได้ ทัง้นี้ ตนจำได้ว่าผู้ก่อเหตุคือคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องมีราวกับกลุ่มตน ล่าสุดเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งทุกครั้งที่เจอหน้ากันอีกฝ่ายก็พยายามเข้ามาหาเรื่องตลอดจนพวกตนต้องหนี วันเกิดเหตุเป็นการเจอกันโดยบังเอิญ ตนไม่ได้ไปหาเรื่องอีกฝ่ายก่อน แต่อีกฝ่ายก็เข้ามาทำร้ายตน ตอนนี้รู้สึกกลัวหากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ เกรงว่าอีกฝ่ายจะมาก่อเหตุซ้ำอีก

162580

ที่วัดละหาร จ.นนทบุรี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนายภูเบศ มีญาติและเพื่อน ๆ มาร่วมรดน้ำศพ นางสาวราตรี รักรี อายุ 39 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า ตนทราบเรื่องว่าลูกถูกยิงในเวลาประมาณ 22.00 น. จากนั้น ตนรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบว่าลูกนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนแล้ว รู้สึกตกใจมาก เพราะตอนแรกไม่คิดว่าเหตุการณ์จะร้ายแรง

980245

ก่อนเกิดเหตุ ลูกอยู่กับเพื่อนที่บ้านของเพื่อนใกล้วัดละหาร ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะที่ผ่านมาลูกไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใครมาก่อน ปกติลูกชายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะนายโอ๊คเป็นลูกชายคนเดียว ตอนนี้ลูกชายดรอปเรียนและออกมาทำงานดูแลตัวเอง ก่อนหน้านี้ตนเคยบอกลูกให้กลับมานอนที่บ้าน เพราะลูกชอบไปนอนบ้านเพื่อน ซึ่งลูกชายก็รับปาก แต่มาเกิดเหตุขึ้นก่อน

โดยหากจับคนร้ายได้ ตนอยากถามว่าทำลูกชายตนทำไม เพราะลูกตนไม่ได้มีอาวุธ และไม่ตั้งใจจะไปมีเรื่องกับใคร ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

842762

ด้านนางมะลิ (นามสมมติ) อายุ 60 ปี แม่ของนายกร มือยิง กล่าวว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 2 สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชัน ก่อนเกิดเหตุ 1 วันลูกชายกลับมาที่บ้าน ตนให้เงินไว้ใช้จ่ายจำนวน 200 บาท พร้อมสอนว่าอย่าไปมีเรื่องกับใคร ซึ่งลูกก็รับปาก และบอกว่าจะไปนอนบ้านเพื่อน หลังจากนั้นก็ไม่เจอลูกชายอีก

จนช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาที่บ้าน ระบุว่าลูกไปก่อเหตุยิงผู้อื่นตาย ซึ่งตนตกใจมาก พยายามติดต่อลูกแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ที่ผ่านมาลูกเป็นเด็กดี ไม่เคยเกเรหรือหาเรื่องใครก่อน คาดว่าอาจจะมีเรื่องกันมาก่อนจึงเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ นายกร ไม่ได้มีปืน มีเพียงมีดที่พกไว้ป้องกันตัว แต่ไม่เคยไปก่อเหตุฟันใคร ตอนนี้เป็นห่วงลูกชายมาก กลัวจะถูกแก้แค้นกลับ อยากให้ลูกชายเข้ามอบตัว โดยลูกชายฝากมาบอกตนว่าเหตุที่ยังไม่เข้ามาหาเพราะไม่อยากให้ครอบครัวเป็นห่วง

ขณะที่ พ.ต.อ.พรเทพ เพชรรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ระบุว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาซึ่งเป็นเยาวชน 2 ราย คือนายก้อง คนขับรถ และนายกร มือยิง ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันมีอาวุธปืนและพาอาวุธปืนไปในเมืองทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส