กลั้นความเจ็บ "มะตูม" แจงดราม่าการศึกษา ลั่นไม่ได้จบป. ตรี - ไม่เคยพูดเรียนม.ศิลปากร จบสูงหรือต่ำก็ติดโควิดได้หมด

4 ก.พ. 64

"ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร" แถลงทุกดราม่าส่งตรงจากโรงพยาบาล โดยหนึ่งในประเด็นที่ออกมาชี้แจงอีกเรื่องก็คือ เรื่องการศึกษาที่มีชาวเน็ตออกมาคุ้ยประวัติการศึกษามีการตั้งคำถามว่า "ดีเจมะตูมจบ อักษรฯ ศิลปากร จริงหรือไม่" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม "ดีเจมะตูม" ไม่เคยยื่นประวัติจบ ม.ศิลปากร และไม่เคยพูดในรายการไหน!
“ดีเจมะตูม” เปิดใจครั้งแรก ยอมรับผิดทุกอย่าง เพราะไร้จิตสำนึกต่อส่วนรวม!! ลั่นคำด่าทอมันแฟร์แล้วและตัวเองสมควรได้รับโทษ!!
ไม่รู้ว่าน้องเป็นดารา! "มะตูม" ยืนยันไม่ได้โกหกปกปิดข้อมูล "ข้าวโอ๊ต" แต่ไม่เคยถามเรื่องอาชีพ

โดย "มะตูม" ก็ออกมาตอบประเด็นนี้ พร้อมอาการกลั้นความเจ็บปวดที่ถูกขุดประวัติการศึกษาซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องติดโควิด "เรื่องประวัติการศึกษา ตูมขออนุญาตพูดชื่อมหาลัยนะครับ (ยกมือไหว้) ตูมไม่เคยพูดว่าจบอักษรศาสตร์ มหาลัยศิลปากร ไม่เคยเรียนที่ศิลปากร ไม่เคยเรียนมหาวิทยาลัยที่ไหนในประเทศไทยนะครับ ตูมจบที่เยอรมันครับ และพูดแต่ที่เยอรมันตลอด ไม่ต้องขุดครับ เดี๋ยวตูมขุดให้เลย ตูมจบแค่ Hauptschule (เทียบระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3) แล้วเรียนต่อสายอาชีพ แต่ตูมก็เรียนไม่จบครับ ตูมออกมาทำงานธุรกิจกับแม่ ตูมอยากได้เงินมากกว่าใบปริญญา ตูมไม่เคยพูดที่ไหน แต่ในเมื่อคนมันขุดมาแล้วก็ต้องพูด

"ตูมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว มันไม่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์โควิด หรือการจัดงานวันเกิดของตูมเลย ทำไมถึงขุดไปถึงการศึกษา การศึกษาไม่ได้บ่งบอกว่าเราเป็นคนแบบไหน ต่อให้ตูมไม่ได้จบสูง ตูมก็ติดโควิดอยู่ดี"

นอกจากนี้ยังเผยว่า "คนที่กุข่าว เข้าไปในวิกิพีเดีย ไปเปลี่ยนแปลงข้อมูลตูมเป็นร้อยครั้ง ในช่วง 14 วันที่ผ่าน ไม่รู้ทำไปทำไม ตูมก็ขอโทษชาวศิลปากรทุกคนที่ออกมาด่าตูม มาว่าตูม ตูมเข้าใจ แต่ตูมไม่เคยพูดนะครับว่าจบศิลปากร ในเคสนี้ ตูมรู้สึกอยากได้ความยุติธรรม"

toom3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส