อึ้ง! บริวารพญานาคสิงร่างสาว กลางพิธีบวงสรวง "ปู่ศรีสุทโธ วังนาคินทร์"

9 ก.พ. 64

บวงสรวง "ปู่ศรีสุทโธ" วังนาคินทร์ จ.กำแพงเพชร ตะลึง! ลูกศิษย์ลงไปนอนกลิ้งกับพื้น เชื่อบริวารพญานาคเข้าสิงเปิดทางบารมี ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ดขันน่ำมนต์-เลขหางปะทัด

วันที่ 9 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ "วังนาคินทร์กำแพงเพชร" ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 26/3 ม.2 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง
จ.กำแพงเพชร ซึ่งที่นี่เป็นอีกแห่งที่ผู้ศรัทธาในองค์ "พญานาคราช" จะเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งในเรื่องโชคลาภหน้าที่การงาน และการเงินกันอย่างมากมาย

ล่าสุดมีการอัญเชิญ "พ่อปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีปทุมมา" จากคำชะโนดมาประดิษฐานให้ผู้ที่ศรัทธากราบไหว้ขอพร พร้อมสร้างหลักเมืองนาคราช และพญานาคราช" ทั้ง 4 ตระกูล ตามความเชื่อไว้ให้ประชาชนในพื้นที่ได้สักการะกันอีกด้วย
โดยมีการประกอบพิธีบวงสรวงสถิตดวงญาณเทวรูปองค์ปู่พญานาคราช "พ่อปู่ศรีสุทโธ" ที่ได้หล่อขึ้นมาใหม่ และพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแบบโบราณเพิ่มโชคลาภเมตตามหานิยมแก่ผู้ศรัทธาและคณะศิษย์ที่มาร่วมงาน ณ "วังนาคินทร์กำแพงเพขร" โดยผู้เข้าร่วมจำนวนมากต่างพากันสวมใส่ชุดขาว

ขณะร่วมพิธีครั้งนี้โดยช่วงหัวค่ำได้มีการสวดเจริญพุทธมนต์ของพระสงฆ์ จำนวน 9 รูปเพื่อความเป็นสิริมงคล ต่อมาเจ้าพิธีได้นำผู้ศรัทธาทำพิธีสรงน้ำพร้อมเปิดผ้าปิดตาแก่ "องค์ปู่ศรีสุทโธ" โดยได้ทำพิธีกล่าวอัญเชิญดวงญาณให้มาประทับณเทวรูปดังกล่าว จากนั้นนางรำก็ได้ทำการรำถวาย ซึ่งก็ได้ทำการต่อชะตาแก่ผู้ที่มาร่วมพิธีครั้งนี้ให้พ้นภัยมีโชคลาภด้วยสะตวงโบราณ

ซึ่งขณะที่กำลังทำพิธีกรรมอยู่นั้น ผู้ที่มาร่วมงานต่างก็มีอาการแปลกคล้ายบางอย่างเข้าสิงร่าง และได้ลงไปนอนกลิ้งเลื้อยไปมาบนพื้นบางรายมีอาการร้องไห้ เสียงสั่นไม่เป็นตัวเอง โดยตามความเชื่อเล่าว่านี่คือ ญาณของบริวารองค์ปู่ศรีสุทโธ มาเข้าสิงร่างเพื่อเปิดบารมีแก่ผู้ศรัทธา

1612843471045

ทั้งนี้เมื่อพิธีการทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว ต่างคนก็พากันไปส่องเลขจากโอ่งเงินโอ่งทอง และเลขหางประทัดที่เชื่อว่างวดที่จะถึงนี้ จะมีโชคกันแบบถ้วนหน้า โดยเลขดังกล่าวจากหางประทัดคือ 876 83 ส่วนเลขในโอ่งเงิน-โอ่งทองนั้นก็ตามดวงของแต่ละคน

1612844998616

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ