ปล่อยวางเรื่องเจโม่! "จตุรงค์" อยากให้ "ใบเฟิร์น" แต่งงานกับคนดี

9 ก.พ. 64

ตอบกลับแบบแซ่บๆ ภายหลังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์เหน็บแนมเบาๆ ถึง "ใบเฟิร์น พัสกร" ลูกสาวของ "จตุรงค์ มกจ๊ก" ตลกชื่อดัง ว่า “เฟิร์นสวย ควรมีผัวดีๆ นะ” ซึ่งใบเฟิร์น ตอบกลับไปว่า “ผัวดีๆ หายากนะคะ แต่การไม่ยุ่งเรื่องคนอื่น น่าจะทำได้ง่ายกว่า ปล.ขอบคุณนะคะที่ชมว่าสวย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฟาดเคราะห์รับปีใหม่! "จตุรงค์" โชคดีที่ไม่อันตรายถึงกะโหลก
- "จตุรงค์" ลั่นไม่ชอบ!! หากลูกสาว “ใบเฟิร์น” รีเทิร์นรัก “เจโม่”
- “จตุรงค์ มกจ๊ก” เป็นห่วง “ใบเฟิร์น” เผยลูกเก่งทุกเรื่องยกเว้นเรื่องรัก!!

จตุรงค์ บอกว่า เชื่อว่าหลายคนคงอยากให้ลูกสาวมีแฟนที่ดีจริงๆ อย่างที่คอมเมนท์ไป ส่วนใบเฟิร์น จะคิดได้หรือไม่นั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง

เรื่องความรักของลูกสาวในช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมานี้ เป็นอะไรที่เงียบมาก เพราะตัวเองไม่ได้ยินข่าวว่าใบเฟิร์น ไปเจอกับเจโม่ ขนาดถามภรรยาแล้ว ก็ตอบเหมือนกันว่าลูกสาวทำงานแทบทุกวัน ทั้งคู่น่าจะยังไม่ได้เจอกัน ซึ่งตัวเองเริ่มปล่อยวางไปเยอะ ไม่ใส่ใจเรื่องนี้มานานแล้ว เพราะเชื่อว่าด้วยวุฒิภาวะความเป็นผู้ใหญ่วัย 31 ปี ของลูก จะมีวิจารณญาณในการเลือกคบใครสักคนได้

อย่างไรก็ดี จตุรงค์ บอกว่า ถ้าใบเฟิร์น จะเลือก เจโม่ ตัวเองก็ไม่ติด ไม่โวยวายอะไร แต่! ไม่ขอเจอหน้า ไม่ขอพูดด้วย ไม่ขอคบค้าสมาคมกับฝ่ายชายก็เท่านั้น เด็กสมัยนี้จะไม่เชื่อฟังพ่อแม่ในบางเรื่อง อีกอย่างคือทางที่พ่อแม่เลือกก็ไม่ใช่ว่าจะถูกต้องเสมอไป ดังนั้นปล่อยให้เป็นไปตามวิถีของโลก ขอแค่ลูกแต่งงานกับคนดีๆ แล้วมีหลานมาให้ตนเร็วๆ ก่อนที่จะแก่เกินตัว แต่ถ้าวันหนึ่งใบเฟิร์น คิดจะไม่แต่งงานนั้น คิดว่าไม่โอเคมากๆ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส