"หญิง รฐา" เล่าโมเมนต์น้ำตาไหล "ตุลย์" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เคาะงานเเต่งกลางปีนี้มีแน่

10 ก.พ. 64

เรื่องราวดีๆของคู่รักคนบันเทิงอีกหนึ่งคู่ที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ในเร็วๆนี้ สำหรับ "หญิง รฐา" กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "ตุลย์ ตุลยเทพ" ที่ทั้งคู่บ่มเพาะความรักนานกว่า 4 ปี จนล่าสุดเมื่อปลายปีทางฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ว่าที่เจ้าสาว! "หญิง รฐา" ถูกแฟนหนุ่ม "ตุลย์ ตุลยเทพ" ขอแต่งงานแล้ว

ส่องแหวนเพชรของว่าที่เจ้าสาว "หญิง รฐา" เพชรเม็ดเบ้ง ที่ถอดแยกวงได้!!

โดย ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทาง "หญิง รฐา" เลยขออัปเดตโมเมนต์ความรู้สึกในวันนั้น ตลอดจนเรื่องการเตรียมความพร้อมในส่วนของงานวิวาห์ เจ้าตัวเล่าว่าเป็นโมเมนต์ที่ประทับใจ เป็นฟิลลิ่งที่ใฝ่ฝันมานานแล้วก็ว่าได้ เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์มากที่สุดตั้งแต่คบกันมา เกิดความคาดหมายมากๆ

เผยส่วนตัวจับพิรุธฝ่ายชายได้ว่าวันนั้นจะต้องมีอะไรพิเศษเเน่ๆ เพราะปกติเขาจะไม่ค่อยรีดเสื้อหรือรองเท้าหนัง ส่วนคำพูดในช่วงที่คุกเข่านั้น เขาเองก็พูดว่าไหนวันนี้ก็ได้กลับมาบริเวณจุดที่เราเจอกันครั้งแรก (บริเวณสโมสรทหารเรือ สถานที่เคยเจอกันเมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว ) ก่อนจะขึ้นปีใหม่ก็อยากจะขอแต่งงาน จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ส่วนตัวตอนนั้นน้ำตาไหล แม้ว่าที่ผ่านมาตนและฝ่ายชายจะคุยกันมาก่อนแล้วเรื่องแต่งงาน แต่พอมาถึงโมเมนต์จริงมันรู้สึกตื้นตันใจ ในช่วงเวลาที่เราทั้งคู่ผ่านกันมา ทั้งนี้การขอแต่งงานครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการลบอาถรรพ์ของหมอดูหลายคนที่อาจจะบอกว่าดวงความรักของตนอาจจะต้องรอเวลาสักหน่อย ขณะที่คุณแม่ "น้อย" เองก็ร้องไห้รู้สึกดีใจหลังทราบข่าว

เมื่อถามถึงความคืบหน้าของการเตรียมงานแต่ง "หญิง รฐา" เล่าว่า ตอนนี้ได้ฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ทางหมอดูยังไม่สามารถให้บอกได้ แต่พูดได้แค่ช่วงหลังเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ส่วนสถานที่ตัดงานก็เป็นโรงแรมในกรุงเทพฯ ทั้งนี้ในเรื่องของชุด หรือการ์ดงานแต่ง ก็เริ่มดำเนินการมาก่อนหน้านี้แล้ว ขำๆ เตรียมพร้อมก่อนที่ฝ่ายชายขอ ตีรวมๆ แล้วน่าจะอัปเดตอยู่ที่ 30 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามในส่วนของ ธีมงานก็เห็นตรงกันว่าอาจจะจัดในรูปแบบการ์ตูนดิสนีย์

ส่วนเรื่องทายาทนั้นหลังแต่งงานก็คงยังขอพักไว้ก่อน เพราะด้วยหน้าที่การงาน และบทบาทใหม่ๆ ในชีวิต ส่วนตัวเลยอยากทำจุดนี้ให้ดีก่อน แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นว่าไม่อยากมีเลยซะทีเดียว คือถ้าเขามาช่วงไหนก็คงปล่อยไปตามธรรมชาติ ส่วนเรื่องที่อยู่หลังแต่งงานก็คงสลับไปกลับระหว่างบ้านของตนย่านบางนากับบ้านของฝ่ายชายแถวจรัญสนิทวงศ์ แต่ส่วนตัวทั้งคู่ได้ชื้อคอนโดร่วมกัน คาดจะเข้าอยู่ได้คงอีก 2 ปี

766361

s__23765129

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส