"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เผยสถานะหัวใจยังโสดไร้หนุ่มจีบ ตั้งเป้าคนใหม่ต้องรวยเหตุขี้เกียจเปย์แล้ว

10 ก.พ. 64

ได้รับผลกระทบกันเกือบทุกคนจริงจากการระบาดของโควิด19 โดยล่าสุดทาง "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ถึงกับครวญเบาๆว่า โอ้ย ! ถึงขั้นต้องเอาบุญเก่ามากินแล้วก็ว่าได้ เพราะรายได้หายหดไปเป็นจำนวน 7 หลัก เรียกว่างานหายไปตั้งแต่ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ยาวถึงกลางปีนี้ ปกติเดือนหนึ่งจะต้องทำงาน 20 กว่าวัน

แต่ตอนนี้เหลือสัปดาห์ละ 4 วัน เป็นงานพิธีกรและซีรี่ย์เป็นหลัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นส่วนตัวก็เข้าใจกับสถานการณ์แบบนี้ เพราะไม่ใช่แค่ตนคนเดียวที่เจอแต่ทุกคนในประเทศล้วนก็เจอเหมือนกันทั้งหมด หนำซ้ำส่วนตัวเองก็ยังมองในมุมดีๆที่เราอาจจะโชคดีที่มีเงินเก็บ
s__23765169
ทั้งนี้แม้ว่าส่วนตัวจะมีเงินเก็บ แต่หากไม่มีรายได้เข้าก็ทำให้แผนการสร้างบ้านใหม่ที่เตรียมจะทำห้องอัด และห้องซ้อมเพลงถึงขั้นสะดุดไปเลย กะว่ากลับมาทำใหม่อีกทีช่วงที่มีงานและมีเงิน รับจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ตนเองมีสติมากขึ้นในการใช้ชีวิตและคิดทบทวนเรื่องงาน เรื่องเงินไม่ให้ใช้จ่ายแบบประมาท

ทิ้งท้ายด้วยเรื่องความรัก ตอนนี้ทางเจ้าตัวตอบแบบเขิลๆว่า "โสดสนิท ยังไร้หนุ่มๆเข้ามาพูดคุย เรียกว่าไม่มีคนเข้าหาเลย ลั่นหากมีแฟนจริงป่านนี้อวดไปนานแล้ว รับส่วนตัวไม่ได้ปิดใจไม่รับใครเข้ามา แต่หากจะมีใครเข้ามาจริงๆ ส่วนตัวตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องรวย เพราะขี้เกียจเปย์แล้ว

s__77479955s__77479957

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส