สาวกรี๊ดลั่นรถ โจรหญิงตกอับบุกขึ้นเบาะหลังมีดจี้คอชิงทรัพย์ อ้างหาเงินเลี้ยงลูก (คลิป)

12 ก.พ. 64

วันที่ 12 ก.พ. 64 เมื่อเวลา 08.29 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากอาสาชาลีอัลฟ่าจูเลียต 626 แจ้งมีเหตุจี้จับตัวประกัน ที่ลานจอดรถหลังห้าง ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ศูนย์วิทยุร่วมด้วยช่วยกันประสานงานอาสาร่วมด้วยวังทอง ร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ

333718376276

พบผู้ก่อเหตุหญิง 1 ราย สวมเสื้อสีดำ ถืออาวุธมีดจี้จับหญิง 1 ราย ขณะจอดรถจะเข้าทำงาน เจ้าหน้าที่ รปภ.และอาสาสมัคร สามารถชาร์จตัว และยึดอาวุธมีดไว้ได้ มอบให้เจ้าหน้าที่ สน.โชคชัย ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

691341

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังลานจอดรถหลังห้าง น.ส.น้ำ (นามสมมติ) ผู้เสียหายยังคงอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ขณะนั้นตนขับรถมาถึงที่ทำงานเวลาช่วง 8 โมงเช้า และได้ปลดล็อกประตูรถไว้ กำลังเก็บของเพื่อจะลงจากรถ ไม่นานก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเปิดประตูขึ้นมานั่งบนรถของตน ซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังด้านซ้ายมือ ตนยังไม่เอะใจ คิดว่ามีคนขึ้นรถผิดคันมานั่งบนรถของตน หันไปดูพบว่าหญิงคนดังกล่าวใส่ชุดสีดำทั้งตัว สวมแมสก์ ใส่หมวกแก็ป

437565

จากนั้นไม่นานหญิงคนร้ายดังกล่าวได้ใช้มีดยื่นมาที่คอของตน พร้อมกับบอกว่าให้ส่งเงินมา ขณะนั้นตกใจมาก จนกรี๊ดออกมาจากภายในรถ ตนจึงรีบบอกไปว่า "เงินสดมีอยู่แค่ไม่กี่บาท" คนร้ายก็พยายามบอกให้ตนโอนเงินมาเข้าบัญชี ซึ่งตนก็บอกกลับไปเช่นเดิมว่า "เงินเดือนของตนยังไม่ออก" หญิงคนร้ายก็บอกให้ตนพาไปส่งที่ห้างอีกฝั่งนึง ตนจึงรีบรับปาก และถอยรถออกทันที

143901771331

ต่อมาขณะที่กำลังจะลงจากลานจอดรถ พบว่ามีรถแท็กซี่คนหนึ่งขับมาจอดขวางรถตนทันที และรีบบอกให้หญิงคนร้ายลงมาจากรถ และถามว่า "ขึ้นรถมาจี้เขาใช่ไหม" ช่วงเวลานั้นตนยอมรับว่าเหมือนสวรรค์ลงมาช่วย ตนสอบถามไปยังพี่แท็กซี่ที่เข้ามาช่วยเหลือว่าทราบเรื่องได้อย่างไร พี่คนขับรถแท็กซี่สังเกตเห็นว่ามีหญิงคนร้ายถือมีดจี้อยู่ในรถ เพราะกระจกรถของตนเป็นกระจกใส

195041

เมื่อจับตัวคนร้ายลงมาจากรถ หญิงคนร้ายก็ได้รับสารภาพกับตนและเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าที่ทำลงไปนั้น เพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน มีลูกที่เพิ่งคลอด ค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอ จึงมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

960014

น.ส.น้ำ กล่าวต่อว่า ตนก็ยังรู้สึกแปลกใจมาก เพราะทุกครั้งที่เห็นข่าวก็จะมีแต่คนร้ายที่เป็นผู้ชายมาจี้ชิงทรัพย์ แต่ครั้งนี้มาเจอกับตัวเอง แต่คนร้ายเป็นผู้หญิง ส่วนตัวตนคิดว่าหญิงคนร้ายคนดังกล่าวน่าจะยังไม่ทันได้คิดในการที่จะก่อเหตุเช่น ซึ่งส่งผลต่อตนเองและครอบครัวได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม