เตือนสติ! “ลาล่า อาร์สยาม” หวิดเสียโฉมหลังใช้ครีมที่โฆษณาเกินจริง!

17 ก.พ. 64

ถึงกับออกมาโอดโอยผ่านโลกโซเชี่ยล นักร้องลูกทุ่งสาว ลาล่า อาร์สยาม ที่เจอพิษของการรีวิวสินค้าเกินจริงจนหวิดเสียโฉม โดยเธอระบายความในใจว่า “ครีมตัวนึงโฆษณาว่า ดีนักดีหนา ใช้แล้วผิวขาวใส ไร้ฝ้า,กระ ทำไม..บอกไม่หมดว่า ใช้แล้วผดผื่นขึ้นเต็มหน้า ตอนนี้แสบหน้ามาก ผื่นเต็มหน้าเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ลาล่า อาร์สยาม” จวกครีมโฆษณาเกินจริง ใช้แล้วหน้าขึ้นผื่น แสบหน้ามาก!!
- ในวันที่ไม่มีงาน “ลาล่า อาร์สยาม” ยอมขายรถยนต์ส่วนตัว เพื่อให้อยู่รอด!!
- ยั่วมากแม่ "ลาล่า" อวดเรือนร่างสุดแซ่บ เตือนใจอย่ากลับไปอ้วนอีก! หลังเคยโดนดูถูก

ลาล่า เผยว่า ตอนนี้หน้าดีขึ้นแล้ว ที่เห็นหน้าใสๆ เพราะตนลงรองพื้นไว้ แต่หากมาจับก็จะสัมผัสได้เลยว่า ยังคงมีตุ่มๆ ของผดอยู่ ช่วงหลังๆ เวลาตนเล่นโซเชี่ยล ไม่ว่าจะเฟซบุ๊ก หรือ TikTok สินค้าตัวนี้ก็เด้งหน้าฟีดตนบ่อยมาก แล้วการรีวิวเขาก็ดีมาก ถึงแม้จะไม่ได้มีดาราคนดังใช้ แต่ก็น่าลอง

เมื่อนำครีมตัวนี้มาทาหน้าได้เพียงแค่วันเดียว ผื่นก็ขึ้นเต็มหน้าเลย แถมแสบมากด้วย ทำเอาตนตกใจเพราะปกติเป็นคนแพ้อะไรยากมาก เต็มที่ก็แค่สิวขึ้นมา 2 เม็ด แต่ครั้งนี้หน้าตนเกือบพัง ในใจกลัวเสียโฉมมาก ตอนนี้เลยกลับมาใช้สินค้าของเค้าท์เตอร์แบรนด์

ทั้งนี้ ลาล่า บอกว่า ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องอะไร เพราะคิดว่า 100 คน อาจจะมีตนเป็นแค่คนเดียว แต่ที่โพสต์ลงโซเชี่ยลก็เพื่อเตือนสติคนช้อปออนไลน์ ว่าต้องดูอย่างถี่ถ้วน แล้วตัวเราแพ้อะไรในส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์นั้นไหม

เมื่อถามถึงภาพเซ็ทล่าสุด ลาล่า เผยว่า ตนไม่ได้ตั้งใจถ่ายแบบเซ็กซี่ จุดประสงค์แค่อยากเตือนใจตัวเอง แล้วก็ให้ทุกคนเป็นพยานให้ตน ว่าตนจะไม่กลับไปอ้วนอีก เพราะตนสู้มานานกว่า 1 ปี กว่าจะเอาลงไปได้ 15 กิโล พี่เล็ก หวานใจก็ไม่ได้ว่าอะไร ยอมรับว่า ตนถอดหมดไม่ได้รีทัช แต่เป็นทีมงานผู้หญิงล้วนๆ ไม่มีผู้ชายเลย

ลาล่า เผยต่อว่า ตนไม่ได้มองเป็นภาพโป๊เปลือย แต่มองเป็นงานอาร์ต แล้วตนเห็นแล้วก็ภูมิใจกับรูปร่างตัวเองมาก รู้สึกคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่ผ่านมา แล้วตนก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ จะฟิตหุ่นต่อไป เพื่อให้มีซิคแพ็ค แล้วก็จะมีภาพเซ็ตต่อไปมาฝากอีกแน่นอน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส