เจ้าสาวเบอร์สองหอบผ้าหนีทำใจ เปิดปากขอโทษเมียหลวง ลั่นผิดเพราะรัก ปัดตอบปมแต่งซ้อน (คลิป)

20 ก.พ. 64

จากกรณีชาวเน็ตได้แชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่งถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งสามีตัวเอง ที่อยู่กันมา 16 ปี แต่ไปแต่งงานใหม่กับหญิงอีกคน โดยที่ยังไม่ได้หย่าขาดกัน ซึ่งล่าสุดฝ่ายภรรยาหลวง ได้ปรึกษาทนายเพื่อยื่นฟ้องหญิงที่แต่งงานซ้อนแล้ว 3 แสนบาท ด้านฝ่ายชายเปิดใจว่า "ขออยู่ตรงกลาง" ไม่ขอเลือกใครสักคน

227307

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมียหลวงยืนหนึ่งซึ้งแม่ผัวพาลุย ฟ้องเจ้าสาว 3 แสนเหตุรู้คบซ้อน เผยอดีตหวิดดับผัวขับรถบี้ (คลิป)
เจ้าบ่าวแต่งซ้อนขอรับผิดคนเดียวป้องสาวไม่รู้ พ่อฉะขาดจริยธรรม จ่อถูกฟันวินัยขัง 30 วัน (คลิป)
พระชื่นชมแม่ผัวแห่งชาติตบลูกเรียกสติ แจงไม่หยุดสวดหวั่นพิธีล่ม อึ้งเจ้าสาวน้ำตาไหลรับพร (คลิป)
ทัวร์ลง! เจ้าสาวเบอร์ 2 ตกงานพ่วงโดนคดี ญาติจี้เขยตำรวจโชว์สปิริตรับผิดชอบ (คลิป)
เปิดใจแม่ผัวแห่งชาติ ตบลูกชายแต่งงานซ้อนยุฟ้อง - เมียช้ำถูกเย้ยน้ำพริกถ้วยใหม่ (คลิป)

158950257050727042

วันที่ 20 ก.พ. 64 น.ส.ส้ม (นามสมมติ) เจ้าสาว เปิดใจกับอมรินทร์เป็นที่แรกว่า ตนรู้จักและชอบพอกับตำรวจหนุ่มมาระยะหนึ่งแล้ว ด้วยความรักที่มีให้กัน ตนเองจึงยอมทำในสิ่งที่รู้ตัวว่าผิดเรื่อยมา จนกระทั่งมาถึงการจัดพิธีแต่งงาน แต่เมื่อเรื่องเกิดขึ้นมาถึงขั้นนี้แล้ว ตนเองก็อยากขอโทษสังคม ขอโทษครอบครัวของภรรยาหลวง และขอโทษพ่อแม่และญาติของตนเอง ตอนนี้ตนจุกจนพูดไม่ออก

372967

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าเรื่องนี้ตนเองกับตำรวจหนุ่มขอรับผิดไว้เอง ขออย่าไปโทษหรือมองครอบครัวหรือญาติของตนว่าไม่ดี หรือรู้เห็นเป็นใจ และตนเองก็ได้รับผลจากการกระทำของตนเองแล้ว ทั้งอับอาย ทั้งเครียด และต้องตกงาน เพราะทางร้านทองที่เป็นนายจ้างได้ประกาศให้ตนเองพ้นสภาพพนักงานอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งตนเองไม่โทษใคร ขอโทษตัวเอง แต่ก็ยืนยันว่าที่ทำไปทั้งหมด เพราะความรักที่มีต่อกัน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังไม่ได้คิด เพราะยังเครียด และวิตกกังวลกับเรื่องที่ต้องเผชิญในวันนี้ ตนจึงออกมาขอโทษอย่างจริงใจ

595503

ส่วนบนเฟซบุ๊กของ น.ส.ส้ม เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 64 มีการเปลี่ยนภาพโพรไฟล์เป็นภาพคู่กับฝ่ายชาย และโพสต์ภาพไปเที่ยวกับฝ่ายชาย "ใครจะพูดถึงเรายังไงก็ช่างเขา เราก็คือเรา คนที่เขาไม่มีวันเป็นได้เหมือนเรา" ต่อมาวันที่ 19 ม.ค. 64 มีการโพสต์ภาพเที่ยวกับชายอีกครั้ง กระทั่งวันที่ 10 ก.พ. 64 โพสต์ภาพน้ำพริก ระบุข้อความว่า "อยากกินต้องได้กิน" ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาของฝ่ายชายได้เตือนแล้วให้ทั้งคู่เลิกยุ่งกัน จนกระทั่งมีงานแต่งงานขึ้น ภรรยาของฝ่ายชายจึงปรึกษาทนายฟ้อง น.ส.ส้ม เรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท

223369923354991587

จากนั้น ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านที่จัดงานแต่งงาน ห่างจากบ้านเจ้าบ่าวและภรรยาหลวงที่มีลูกด้วยกัน เพียง 7 กิโลเมตร พบกับชายคนหนึ่งที่ออกมาพบ เจ้าตัวบอกสั้น ๆ ว่าเป็นญาติกับทางเจ้าสาว ไม่ทราบมาก่อนว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว และไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลย เห็นว่าฝ่ายชายเป็นตำรวจ และหลานจะได้แต่งงานก็ถือเป็นเรื่องที่ดี งานจึงเกิดขึ้นภายในครอบครัว

855863

ส่วนที่ว่าตำรวจคนดังกล่าวจะมาหลอกหลานตนไหมว่าไม่มีภรรยา เรื่องนี้ตนไม่ทราบ ตอนนี้หลานสาวได้รับผลกระทบ ถูกให้ออกจากงาน ตนขอไม่แสดงความเห็น ให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้คุยและเคลียร์กันเอง ตอนนี้เท่าที่ตนเห็นสภาพจิตใจหลานสาวย่ำแย่ ส่วนฝ่ายชายซึ่งเป็นเจ้าบ่าว หลังงานจบก็ออกจากพื้นที่ไป ไม่รู้อยู่ไหน คงอาจมีติดต่อกับหลานบ้าง ส่วนทางหลานสาวและพ่อแม่พี่น้อง ขณะนี้ขอหลบไปต่างจังหวัดชั่วคราว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส