"ผอ.ตุ๊" ลมจับโดนหิ้วขังคุก คาร์แคร์ผวารถเอี่ยวขนศพหลิว ยันไม่เจอคราบเลือด (คลิป)

20 ก.พ. 64

วันที่ 20 ก.พ. 64 พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร จังหวัดสระเเก้ว นำตัวนายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ ผอ.ตุ๊ อายุ 56 ปี ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมนางสาวมยุรี ยอดพะเนา หรือ หลิว อายุ 19 ปี ออกจากห้องคุมขัง ไปฝากขังยังศาลจังหวัดสระแก้ว ใน 3 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งท้ายสำนวนคัดค้านการประกันตัว

950542

โดยระหว่างการนำตัวขึ้นรถคุมขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ผอ.ตุ๊ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ กังวลอะไรหรือไม่ อยากพูดอะไรกับครอบครัวน้องหลิวหรือไม่ แต่ ผอ.ตุ๊ ไม่ตอบคำถาม ก่อนถูกนำตัวขึ้นรถไปฝากขัง

668589

จากการสอบถามสิบเวรที่ควบคุมผู้ต้องหาที่ทำหน้าที่ดูแล ผอ.ตุ๊ บอกว่า ภายหลังจากตำรวจสอบปากคำแล้วเสร็จเมื่อคืน ได้ควบคุมตัวมาขังไว้ในห้องขัง ตอนแรกเจ้าตัวมีอาการอ่อนเพลียและเป็นลมภายในห้อง ทำให้ตำรวจต้องเอายาดมเข้าไปให้ดมจนรู้สึกดีขึ้น โดยขณะอยู่ในห้องขัง ผอ.ตุ๊ ไม่ได้ขออะไรเพิ่มเติม ขอเพียงผ้าห่มผืนเดียว เนื่องจากอากาศเย็น

962216

เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ สภ.วัฒนานคร ผอ.ตุ๊ ก็ยังคงนอนห่มผ้าอยู่ในห้องยังไม่ตื่น จนกระทั่งมาเริ่มตื่นและลุกล้างหน้าล้างตาในช่วง 08.00 น. ดูผ่านกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาที่ทีมข่าวไปถึง ผอ.นอนอยู่ด้านใน โดยข้อมูลจากสิบเวร บอกว่าเจ้าตัวหลับไปจนถึงขั้นนอนกรน ตั้งแต่ตอน 22.00 น. และหลับตลอดทั้งคืนเนื่องจากอ่อนเพลีย เพราะไม่ได้พักผ่อนตั้งแต่ถูกจับ ซึ่งสิบเวรต้องเข้าไปตรวจตลอดทั้งคืน เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีสำคัญ กลัวว่าผู้ต้องหาอาจจะคิดสั้นทำร้ายตัวเองได้

388284

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางตามหาร้านคาร์แคร์ใน จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นร้านล้างรถประจำของ ผอ.ตุ๊ เมื่อ 8 ปีก่อน นางแสงดาว (นามสมมติ) เจ้าของร้านคาร์แคร์ บอกว่า ตนเปิดกิจการคาร์แคร์มานานกว่า 15 ปี ตั้งแต่ปี 2549 โดยผอ.ตุ๊ เป็นลูกค้าประจำของร้านตนตลอดการใช้ชีวิตอยู่ใน จ.สระแก้ว อีกทั้งตนยังเป็นผู้หารถตู้ให้กับภรรยา ผอ.ตุ๊ เพื่อขนย้ายข้าวของเครื่องใช้ ครั้งที่ภรรยาของผอ.ตุ๊ ย้ายจากการเป็นครูประจำที่ จ.สระแก้ว กลับไปประจำอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี

971906

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ตนรู้จัก ผอ.ตุ๊ เป็นคนยิ้มแย้ม และมักจะทักทายทุกคนในร้านอยู่เสมอ ซึ่งปกติเวลา ผอ.ตุ๊ จะมาล้างรถ จะเดินทางมาเพียงคนเดียว ไม่เคยพาผู้หญิงคนไหนมาที่ร้านคาร์แคร์ ร้านของตนจะล้างอัดฉีดและดูดฝุ่นในกับรถของ ผอ.ตุ๊ ซึ่งเป็นรถคันดังกล่าวตามที่มีข่าว แต่ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ร้านของตนดูแลล้างรถ ไม่เคยพบเห็นอุปกรณ์ของใช้ผู้หญิง คราบเลือด หรือปืนภายในรถของ ผอ.ตุ๊ ซึ่งหาก ผอ.ตุ๊ ก่อเหตุจริง ตนก็คิดว่าคงไม่พลาดที่จะทิ้งร่องรอยไว้ภายในรถแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส