“เต้ย ธโนทัย” ฝากถึง “ซาร่า” ยังดูแลแมวอาบน้ำให้อย่างดี รับยังมูฟออนไม่ได้

22 ก.พ. 64

“เต้ย ธโนทัย” ฝากถึง “ซาร่า” ยังอาบน้ำให้แมวอยู่นะ ยังดูแลแมวของเธออย่างดี ยืนยันว่าต่อให้ความรักของตนยุติลง แต่ในใจก็ยังศรัทธาในความรักอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“เต้ย ธโนทัย” เปิดใจหมดเปลือกที่แรก! 14 ปี โทรหาทุกวัน ให้ได้ทุกอย่างแต่ทำอะไรก็ผิดไปหมด เศร้าสร้างเรือนหอ 20 ล้านเก้อ
“ซาร่า” เปิดใจ รับจบสัมพันธ์ “เต้ย” ขอถอยกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน!!

ยังคงต้องให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่องสำหรับความรักที่ไปไม่รอดของคนบันเทิงคู่นี้ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” กับ “เต้ย ธโนทัย” ที่เพิ่งจะประกาศยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักที่ดูใจกันมากว่า 15 ปี ให้เหลือเพียงแค่เพื่อนไปเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งๆ ที่เมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา “เต้ย” ได้คุกเข่าขอ “ซาร่า” ไปและมีแพลนจะแต่งงานเร็วๆ นี้

ล่าสุดวันนี้ 22 กุมภาพันธ์ 2564 สื่อมวลชนก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ “หนุ่มเต้ย” หลังเรื่องราวผ่านไปเกือบ 1 เดือนเต็ม ก่อนให้สัมภาษณ์เรื่องที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็ถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว ก่อนที่ขะขออภัยสื่อทุกคนที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงที่ผ่านมา เพราะตอนนั้นจิตใจยังไม่พร้อมจริงๆ ซึ่งบางคนอาจจะมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็ก แต่สำหรับตนแล้วมองว่าเป็นเรื่องระดับชาติ

ซึ่งหลายคนอาจจะยังงงกับลำดับของการยุติความสัมพันธ์นี้ จริงๆแล้วมันเกิดจากการที่ตนกับฝ่ายหญิงมีปัญหากันแค่ 2 คน แล้วตนก็เอาเรื่องมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ แล้วมันก็กลายเป็นการตั้งคำถามของสังคม และเมื่อมีการตีข่าว ทำให้ฝ่ายหญิงต้องออกมาพูดถึงการลดสถานะให้ชัดเจนนั่นเอง

โดยเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาตนก็มีโอกาสได้คุยกับ “ซาร่า” ถึงการโพสต์ไอจีว่าจริงๆ แล้วมันไม่ควร เพราะการยุติความสัมพันธ์เป็นการตกลงกันของคน 2 คน ที่ต่างก็ยอมรับว่าเป็นเพื่อนกันดีที่สุด ทั้งนี้ “เต้ย” ก็ยอมรับว่าช่วง 1-2 ปี ให้หลังมาตนเติมความหวานน้อยเกินไป หากเปรียบเป็นต้นไม้ก็คือรดน้ำต้นไม้ต้นนี้น้อยเกินไปนั่นเองและยังมีบางเรื่องที่เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ขอพูดออกสื่อ

ทำให้ตอนนี้ยังคงรู้สึกโหวงอยู่ เพราะ 14 ปีที่ผ่านมาอยู่ด้วยกันตลอดแล้ววันนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ต้องใจหายเป็นธรรมดา ยอมรับว่าตั้งแต่เกิดเรื่องตัวเองมีอาการเหมือนเป็นไบโพลาร์ แต่ก็ต้องยิ้มสู้เมื่อต้องทำงานหรือพบปะคนอื่น แล้วเก็บความเศร้าไปเศร้าที่บ้านแทน

พร้อมกับบอกว่าตั้งแต่มีข่าวว่าลดสถานะกันจริง และหลังคุยกับ “ซ่าร่า” เรื่องโพสต์ไอจี ก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยแบบเจอหน้าหรือโทรคุยกันทั้งนั้น มีเพียงแค่ตนที่ส่งข้อความไปหาฝ่ายหญิงเพื่อแสดงความเป็นห่วงในเรื่องต่างๆ ซึ่งเอาจริงๆ แล้วลึกๆ ตัวเองก็ยังไม่พร้อมคุยเหมือนกัน บวกกับทาง “ซาร่า” เองที่แม้จะกดอ่านข้อความแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ตอบกลับ ส่วนตัวเชื่อว่าเขาน่าจะงานเยอะ จึงไม่มีเวลาโคจรมาเจอกัน

ส่วนเรื่องการง้ออยากให้เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าวันนั้นมาถึงแล้วต่อกันไม่ติด มันก็ไม่ติด แต่ถ้าวันนั้นมันใช่ มันก็ใช่ แน่นอนว่าถ้าฝ่ายหญิงให้โอกาส ตนก็พร้อมที่เปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะเชื่อว่าไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์ไปหมดทุกเรื่องและพร้อมที่จะวิ่งเข้าหาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานให้ดีที่สุดก่อน

อย่างไรก็ตาม 14 ปีที่ผ่านมามันเป็นความรักที่สวยงามมากต่างคนต่างดูแลกันอย่างดีมีหลายอย่างที่ผูกพันกัน ไม่ว่าจะเป็นของขวัญแฮนด์เมด จดหมาย เพียงแต่แค่วันนี้เราต้องปิดหนังสือเล่มนี้ลงเพื่อที่จะเขียนหนังสือเล่มอื่นก็เท่านั้น แม้ว่าอีกนิดเดียวก็จะถึงตอนจบก็ตาม แต่ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วจริงๆ

ถามว่าวันนี้เสียดายเวลาไหม “เต้ย” เปิดใจเลยว่าไม่เสียดายที่ไม่ได้ทำอะไรบางอย่าง เพราะเต็มที่หมดแล้ว วันนี้จึงอยากจะบอก “ซาร่า” ว่า “ตอนนี้ยังอาบน้ำให้แมวอยู่นะ ยังดูแลแมวของเธออย่างดี ดูแลสุขภาพด้วย อย่าทำงานหนัก เป็นห่วง สนุกกับเพื่อนให้เต็มที่”

ด้านของแพลนแต่งที่ล่มไป เจ้าตัวก็บอกว่าก่อนจะลดสถานะ ที่บ้านถามตนเรื่องงานแต่งมาตลอด จนทะเลาะกับพี่สาวเพราะไม่แต่งสักที จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้แต่งและเรือนหอที่สร้างไว้ก็คงต้องปล่อยให้เป็นบ้านในอนาคต ต่อให้มีคู่หรือไม่ก็คงต้องอยู่

สุดท้าย “เต้ย” ก็ยืนยันว่าต่อให้ความรักของตนยุติลง แต่ในใจก็ยังศรัทธาในความรักอยู่ แค่วันนี้ต้องกลับมารักตัวเองและยังไม่จะพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ก็เท่านั้น เพราะตัวเองได้เห็นอะไรเยอะมากจากสายฝนที่เข้ามา จึงทำให้มูฟออนไม่ได้สักที

s__45752409-00

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส