เปิดใจ! หนุ่มเผยเคล็ดลับครองรัก เมียเล็ก - เมียใหญ่ แนะรักเท่ากันไม่มีใครเหนือกว่า (คลิป)

22 ก.พ. 64

วันที่ 22 ก.พ. 64 หลังจากที่มีกระแสข่าวเรื่องเมียหลวงบุกงานแต่งสามีกับหญิงอีกคนที่ จ.ชัยนาท สร้างความแตกตื่นและมีการวิพากษ์วิจารณ์กันทั้งประเทศ ตลอดห้วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ที่ จ.ราชบุรี มีการเปิดเผยชีวิตครอบครัวของชายวัย 44 ปี หน้าตาดี ชาว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ที่อยู่กินกัน ครองเรือนกันแบบ 3 คน ผัว 1 เมีย 2 ไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน

660050

นายวัชระทร สร้อยน้ำ หรือ ตั้ม อายุ 44 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวราชาน้ำตก 10 บาท เปิดใจว่า การครองชีวิตรักของตนเองที่มีภรรยาด้วยกัน 2 คน และปัจจุบันมีบุตรชายและบุตรสาวด้วยกัน ภรรยาละ 2 คนว่า ปัจจุบันตนเองได้อยู่ใช้ชีวิตการครองเรือนทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวเป็นเวลา 7 ปีแล้ว

305594

ซึ่งภรรยาทั้ง 2 คนรักกันมาก เป็นทั้งภรรยาที่ดีของสามีและเป็นเพื่อนพี่น้องกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ที่สำคัญไม่เคยทะเลาะกันเลย ไม่อิจฉากันหรือคิดว่าใครจะสำคัญมากกว่ากัน ไปไหนหากไม่มีใครรู้ยังคิดกันเลยว่าเขาทั้ง 2 คนเป็นเหมือนแม่ลูกกัน ช่วยกันทำงานดูแลกันดี

424410

ตนเองจะเรียกภรรยาคนแรกว่า "ภรรยาคนโต" ภรรยาที่สองจะเรียกว่า "ภรรยาคนเล็ก" จะไม่เรียกว่าเมียหลวงเมียน้อย ที่สำคัญทุกวันนี้ยังมีลูกที่เกิดกับภรรยาทั้ง 2 คน เป็นลูกของภรรยาคนโต ลูกสาวอายุ 15 ปี และลูกชาย อายุ 14 ปี ส่วนลูกของภรรยาคนเล็ก​ เป็นหญิงวัย​ 6​ ขวบ​ และ​ลูกชายวัย​ 2​ ขวบ

399859

นางสาววรพัฒน์ สร้อยน้ำ หรือ ปลา ภรรยาคนโต และนางสาวกชกร ทัพชม หรือ หวาน ภรรยาคนเล็ก ทั้งคู่เป็นภรรยาของนายตั้ม เปิดใจเคล็ดลัดที่อยู่กินด้วยกัน 3 คนแบบนี้ มาตลอดระยะเวลา 7 ปีเศษ โดยไม่มีปัญหา และรักกันดี ไม่มีการแย่งชิงดีกัน และไม่มีใครเป็นเมียหลวงเมียน้อย

ภรรยาคนโต เล่าว่า ตนรักและอยู่กับนายตั้มมาจนถึงปัจจุบันเข้า 18 ปีแล้ว ซึ่งตนเป็นลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัว ตอนนั้นยังอายุได้ประมาณ 20 ปี มีอาชีพทำงานเย็บตุ๊กกระตาอยู่กับบ้าน และได้มารู้จักกับนายตั้ม เพราะนายตั้มโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยจนมีความสนิทกัน และพัฒนาไปสู่การเป็นคนรัก ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ที่สำคัญคุณตั้มเป็นคนที่พูดจาคารมณ์ดี จนตนเองใจอ่อนตัดสินใจเป็นแฟนกัน

396932

คุณตั้มก็มีความเสมอต้นเสมอปลาย จากนั้นหันมาขายหมู จนมาวันหนึ่งนายตั้มเดินมาบอกกับตนเองว่า "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" ครั้งแรกตนก็อึ้ง แต่ก็ลังเลว่าจะเอาอย่างไรดี คุณตั้มบอกว่า ให้มาช่วยกันทำมาหากิน ตนก็เลยลองดู แต่ตนก็ได้แต่บอกนายตั้มไปว่า "ถ้ามีแล้วต้องรักเท่ากัน" ตั้งแต่วันแรกไปก็รับตัวภรรยาคนเล็กมาก็เข้ากันได้ และแบ่งงานแบ่งหน้าที่กันทำ ช่วยกันทำมาค้าขาย ทุกวันนี้ตนเองก็มีลูกกับคุณตั้ม 2 คน คนโตเป็นลูกสาววัย 15 ปี ส่วนลูกคนที่ 2 เป็นลูกชายวัย 14 ปี

310087

ส่วนคุณหวาน ภรรยาคนเล็ก เล่าว่า ตนเองได้เข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของคุณตั้ม และเป็นภรรยาคนที่ 2 เส้นทางความรักของตนเองกับคุณตั้ม เกิดขึ้นด้วยการที่มีคนแนะนำตนให้นายตั้มเข้ามาจีบตนเอง ซึ่งในตอนนั้นคุณตั้มได้โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกับตนเอง และ แนะนำตัวให้ตนรู้จัก และบอกว่าตนเองมีภรรยาอยู่แล้ว และจะขอคบกับตนเองด้วย โดยบอกว่าจะให้มาช่วยทำงานด้านบัญชีที่เต็นท์รถของตนเอง และจะให้ไปช่วยภรรยาของตนเองขายหมูด้วย ตอนแรกก็รู้สึกกลัว แต่พออยู่ไปก็มีความสุข คุณปลาใจดี ตนได้เข้าไปช่วยงานคุณปลาทุกอย่าง ทุกวันนี้ตนก็อยู่กันอย่างมีความสุข เพราะคุณตั้มให้ความรักเท่า ๆ กัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส