เปิดนาที! ตร.เมากร่างคว้าปืนยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว เมียไหว้พระขอผัวพ้นโคม่า พยานแฉเมายันตี 5 (คลิป)

23 ก.พ. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 05.45 น. ของวันที่ 23 ก.พ. 64 พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ สมมาตร สารวัตร(สอบสวน) สภ.ป่าตอง รับแจ้งเหตุยิงกันที่ด้านหน้าผับแห่งหนึ่ง ภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลป่าตอง และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำพื้นที่ป่าตอง

523545706164

ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยบางลา เป็นวอล์กกิ้งสตรีต พบผู้บาดเจ็บชื่อนายอรุณ ทองพลับ อายุ 25 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล และสวมผ้ากันเปื้อนสีแดง นอนหงายอยู่บนถนน ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิง ที่บริเวณใต้รักแร้ด้านขวา 1 นัด ทะลุบริเวณแผ่นหลัง อาการสาหัส นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

337306

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบภายหลังคือ สิบตำรวจโทพรเทพ ชาญณรงค์ สังกัด บก.สส.ภ.8 อดีตตำรวจชุดสืบสวนสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต อยู่ที่หน้าผับห่างไปประมาณ 50 เมตร และอยู่ในอาการมึนเมา ให้การวกวน

228500

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ หน้าผับใน จ.ภูเก็ต พบร่องรอยคราบเลือดของผู้บาดเจ็บอยู่บนพื้นถนน บริเวณโดยรอบที่ทีมข่าวลงพื้นที่ไป ผับยังคงปิดให้บริการ

535983

น.ส.กุลธิตา ชะนะนาน ภรรยาผู้บาดเจ็บ ได้เดินออกมาจากหน้าห้องไอซียูศัลยกรรมผู้ป่วยหนัก ถือดอกไม้ธูปเทียนมาบนบานศาลกล่าวต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บริเวณลานบุญของโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองสามีของตนให้ผ่านพ้นเคราะห์กรรมไปด้วยดี และให้ปลอดภัย

473378

น.ส.กุลธิตา ชะนะนาน ภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดใจว่า สามีของตนได้ออกมาขายก๋วยเตี๋ยวแทนแม่ของสามีประมาณ 3 วันแล้ว เพราะปกติแม่ของสามีจะเป็นคนขายเองตลอด จะมาเปิดขายในซอยบางลาป่าตอง ตั้งแต่เวลา 01.00 น. จนไปถึง 08.00 น.

789523

ซึ่งขณะนั้นช่วงเวลาที่เกิดเหตุ สามีมาเปิดขายแทนเพียงคนเดียว ในภาพคลิปวงจรปิดสามีได้เดินไปเก็บชามก๋วยเตี๋ยวจากที่ลูกค้าทานเสร็จแล้ว มาไว้ที่ร้าน ระหว่างที่เดินถือชามก๋วยเตี๋ยวกลับร้าน ผู้ก่อเหตุได้ชักปืนออกมาหน้าร้านผับดังกล่าว ยิงใส่สามีของตน 1 นัด จนสามีล้มฟุบลงกับพื้น ซ้ำยังดึงตัวของสามีขึ้นมานั่ง แล้วใช้เท้าเตะซ้ำไปอีก 2-3 ครั้ง จนสามีของนอนแน่นิ่ง

155165

ขณะนี้ทางแพทย์แจ้งกับตนว่าตอนนี้สามีของตนอาการโคม่า ปอดเกิดการฉีกขาด เกิดจากการถูกกระทืบซ้ำ ทั้งนี้ ตนมีลูก 2 คน คนล่าสุดเพิ่งจะ 3 เดือน คนโต 4 ขวบ ทางสามีเป็นเสาหลักของบ้าน ทำอาชีพหลักขับวินมอเตอร์ไซค์ ที่สำคัญถ้าหากว่าสามีของตนมีการสาหัสไปมากกว่านี้ ครอบครัวต้องลำบากอย่างมาก เพราะสามีเป็นคนหาเงินส่งเสียเลี้ยงดูลูกและตน ส่วนตัวตอนนี้รู้สึกโกรธมาก ที่มาก่อเหตุกับสามีอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

945010

นายมิตรชาย ทัศวงษ์ คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเวลา 05.50 น. ขณะที่ตนมารอรับลูกค้า เพราะมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์ ได้ยินเสียงปืน 3 ครั้งติดกัน จากนั้นคิดว่าเป็นเสียงประทัด ยังไม่เอะใจอะไรมาก เสียงดังต่อขึ้นอีก 2 ครั้ง แล้วเห็นว่ามีคนนอนฟุบลงกับพื้น จากนั้นเห็นคนที่ก่อเหตุเดินเข้าไปกระทืบซ้ำต่อ เมื่อก่อเหตุเสร็จก็ยังคนก่อเหตุก็ยังถือปืนแล้วเดินอยู่บริเวณหน้าผับ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

670320

ตนและคนพื้นที่ใกล้เคียงได้รีบวิ่งไปช่วยเหลือโดยผู้บาดเจ็บ เป็นชายคนขายก๋วยเตี๋ยว สภาพนอนหายใจรวยริน พูดคุยไม่ได้ มีบาดแผลถูกยิงใต้ราวนมด้านขวา ทะลุแผ่นหลัง

ทั้งนี้ บริเวณพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวบางลา-ป่าตอง เหตุการณ์ยิงปืนสาธารณะแบบนี้ไม่ค่อยจะเกิดขึ้น ส่วนตัวตอนนี้รู้สึกกลัวขึ้นมาก เพราะตนทำอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์อยู่ในพื้นที่ตลอด ส่วนผู้บาดเจ็บก็เป็นคนขับวินมอเตอร์ไซค์เช่นเดียวกัน แต่อยู่รับลูกค้าคนละพื้นที่ เคยมีการทักทายเห็นหน้ากันบ้าง แต่ไม่ถึงกับสนิทกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส