"แอนนา" อดีตแฟนเก่า "นุ๊ก" จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังมีข้อความข่มขู่จะเอาชีวิต!! 

23 ก.พ. 64

ยังคงตามต่อกับเรื่องราวของมหากาพย์ความรักแฉสะเทือนวงการคู่จิ้นอย่าง "นุ๊ก-ปาย" เมื่ออดีตแฟนตัวจริงของ "นุ๊ก ธนดล" อย่าง "แอนนา วรรณ์นิษา วงศ์งาม" ออกมาเผยเบื้องหลังไม่สวยหรูอย่างที่เห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"แอนนา" อดีตแฟนเก่า "นุ๊ก" จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังมีข้อความข่มขู่จะเอาชีวิต!! 
"แอนนา วรรณนิษา" ประกาศชัดโสด!! ลั่นต่อไปนี้อย่ามาก้าวก่ายกัน!!

โดยบางช่วงของเรื่องราวนั้น ทาง "แอนนา" ได้ระบุประมาณว่า "ตนเองเป็นแฟนเก่าที่คบกันมานานก่อน นุ๊ก จะมีชื่อเสียง พร้อมเล่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงที่คบกัน ประมาณว่าฝ่ายชายไม่แมนพอกับความรักครั้งนี้ ในช่วงที่ไม่มีอะไรก็ช่วยเหลือตลอดพร้อมโอนเงินให่ใช้ ซื้อข้าวของให้ตลอด แต่พอทางฝ่ายชายเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นก็กลับเปลี่ยนไปคนละคน เรียกว่ามหากาพย์การแฉครั้งนี้กลายเป็นกระแสดราม่า ที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก

1614079378858

 อย่างไรก็ตามวันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2564) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางไปพูดคุยกับทาง "คุณแอนนา วรรณ์นิษา" เพื่อสอบถามถึงดราม่าที่เกิดขึ้นพร้อมถามถึง สภาพจิตใจ ณ ขณะนี้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว จากก่อนหน้านี้ที่เจอดราม่าหนักถึงขั้นที่กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ตลอดจนยังเคยจะคิดฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่นึกถึงหน้าพ่อหน้าแม่

เผยสาเหตุที่ทำให้จิตตก ส่วนหนึ่งมาจากที่แฟนคลับของฝ่ายชายที่ไม่เข้าใจเข้ามาด่าทอทั้งในเฟซบุ๊กส่วนตัว ตลอดจนผลงานที่ตนเคยแสดงเอ็มวี หรือภาพนิ่งต่างๆ รับบางคนถึงขั้นส่งข้อความไปด่าทางเฟซบุ๊กคุณย่าของตน ตลอดจนยังมีบางรายที่ส่งข้อความข่มขู่ ซึ่งส่วนตัวรับไม่ได้ เพราะหากจะด่าตนเองนั้นด่าได้ แต่ไม่ควรไปด่าถึงบุพการี เล็งจะใช้ข้อกฎหมายเอาผิดกับคนกลุ่มนี้ คาดมีมากกว่า 100 รายที่ส่งข้อมูลให้กับทางทนายความแล้ว

1614079454677

เปยที่ผ่านมายืนยันว่าข้อมูลทุกอย่างที่โพสต์ลงไปนั้นเป็นเรื่องจริง แต่จุดประสงค์ตอนแรกเพียงแค่ต้อฃการออกมาปกป้องในส่วนของตัวเองที่อาจจะมีบางคนไม่เข้าใจตนแล้วเข้ามารุมต่อว่า กระทบต่อหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัว ไม่ได้ต้องการโจมตีฝ่ายชาย และไม่เคยคิดว่าการพูดถึงเรื่องจำนวนเงินจะต้องการเอาคืน เพียงแค่พูดในมุมของตน เพราะช่วงที่อยู่ด้วยกันการให้สิ่งของมันเป็นเรื่องปกติของคนรักกัน

1614080013086

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส