"นุ๊ก ธนดล" ยกมือไหว้ขอโทษ "แอนนา" กลางคอนเสิร์ต วอนแฟนคลับจบความเกลียดชัง

24 ก.พ. 64

กลายเป็นดราม่ามาหลายวันสำหรับมหากาพย์ความรักแฉสะเทือนวงการคู่จิ้นอย่าง "นุ๊ก-ปาย" เมื่ออดีตแฟนตัวจริงของ "นุ๊ก ธนดล" อย่าง "แอนนา วรรณ์นิษา วงศ์งาม" ออกมาเผยเบื้องหลังสนั่นจนไฟลามทุ่ง จนแฟนคลับคู่จิ้นขู่สาดน้ำกรด (ดูคลิป "แอนนา" เครียดจิตตก โดนขู่สาดน้ำกรด เตรียมฟ้องคอมเมนต์ด่า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"แอนนา" อดีตแฟนเก่า "นุ๊ก" จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังมีข้อความข่มขู่จะเอาชีวิต!! 

ล่าสุด "นุ๊ก ธนดล" ได้ออกมาพูดเรื่องดังกล่าวขณะเล่นคอนเสิร์ตกับ "ก้อง ห้วยไร่" ซึ่งคู่จิ้นอย่าง "ปาย" ได้เริ่มพูดก่อนว่า "อย่างที่ทุกคนรู้ อดีตคือสิ่งที่เราไม่สามารถแก้ไขมันได้ครับ 1 นาทีที่แล้วก็เป็นอดีตไปแล้ว เราแก้มันไม่ได้ เราทำได้แค่ทำปัจจุบันให้มันดี ตอบแทนความรักของพี่ๆ ทุกคนที่มีให้กับเราให้มีความสุข ให้มีรอยยิ้มครับ จงใช้ชีวิตไปข้างหน้า"

ต่อมา "นุ๊ก" จึงได้ยกมือไหว้พร้อมขอโทษ "แอนนา" กลางคอนเสิร์ตว่า

นุ๊ก : ขอโทษทุกๆ คนครับ และขอโทษ...เขาคนนั้นด้วย
ก้อง ห้วยไร่ : พูดชื่อเขาไปเลยสิ แอนนา
นุ๊ก : ครับ ขอโทษแอนนาด้วย ที่นุ๊ก...นั่นแหละ...
ก้อง ห้วยไร่ : พูดเลย วันนี้ไม่พูด วันต่อๆ ไปคนก็อยากจะรู้ พูดไปแล้วทุกอย่างก็จบ
นุ๊ก : ขอโทษแอนนาด้วยนะ ก็อยากจะฝากบอกพี่ๆ FC ทุกคนนะครับ แอนนาก็เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งเลย นุ๊กอยากจะขอพี่ FC นะครับ เรื่องมันจบแล้ว ไม่อยากให้ไปตามเกลียดชังกัน อยากให้รักกันทั้งสองฝ่าย ขอเป็นกำลังใจให้กับแอนนาด้วย และขอโทษด้วยนะครับ

2421

สุดท้าย "ก้อง ห้วยไร" ได้พูดกับแฟนคลับ "นุ๊กปาย" ว่า "น้องๆ เรารักเขา ให้รักในตัวตนเขา อย่ารักแบบอื่น เป็นทุกข์ทั้งน้องๆ และสองคนนี้ รักมากจนปกป้องเกินกว่าที่ทุกคนจะรับได้ ไม่ใช่แค่ศิลปินอย่างเดียวก็เหมือนรักลูกมากเกินไป ลูกฉันเตะบอลเก่งที่สุดในโรงเรียน ใครจะรักลูกคุณอ่ะ ถามแค่นี้ ลูกฉันเก่งที่สุด น่าตาดีที่สุด ไม่มีใครชอบหรอกครับ คำชื่นชมเป็นคำที่หอมหวานแต่โหดร้าย"

2422

1614147982023

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส