หวิดตาย! ลูกโดนพ่อเลี้ยงโหดชักมีดจี้คอเหตุแฉซุกกิ๊ก ญาติเผยนาทีมือมีดแค้นหวังฆ่า (คลิป)

27 ก.พ. 64

วันที่ 27 ก.พ. 64 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใน อ.ประทาย จ.นครราชสีมา นำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านเผยแพร่ในโลกโซเชียลมีเดีย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตาม นายทวีทรัพย์ สียางนอก อายุ 50 ปี พ่อเลี้ยงของหญิงผู้เสียหาย หลังใช้มีดจี้พยายามปาดคอ เพื่อเรียกร้องความสนใจหวังให้ภรรยากลับมาคืนดีด้วย โชคดีมีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยทัน ได้รับบาดเจ็บจากการถูกมีดบาดไม่ถึงขั้นเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปแล้ว

353009

ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ บ้านโคกเพชร ต.ประทาย อ.ประทาย จ.นครราชสีมา น.ส.เจส อายุ 20 ปี ผู้เสียหายที่ถูกมีดจี้ เผยว่า หลังเกิดเหตุตนและคนในครอบครัวรู้สึกผวาและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะลงมือก่อเหตุดังกล่าวได้

326107

ส่วนตัวปมเหตุที่เกิดขึ้น ตนมองว่าผู้ก่อเหตุคงรับไม่ได้ที่ครอบครัวของตนจับได้ว่าผู้ก่อเหตุทำผิดกับคนในครอบครัวเรื่องเจ้าชู้ ทำให้แม่ของตนไม่ยอมที่จะกลับไปคืนดีด้วย เพราะทนกับพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไม่ไหว ผู้ก่อเหตุเกิดอารมณ์ชั่ววูบมาก่อเหตุดังกล่าวกับตน โชคดีไม่ได้รับอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต เพราะมีชาวบ้านเข้ามาช่วยได้ทัน

เบื้องต้น ตนได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดเพียงเล็กน้อยบริเวณ นิ้วมือ ฝ่ามือ และลำคอ จึงไม่ได้ติดใจเอาความ ทางครอบครัวไม่ให้เอาเรื่อง เพราะหวั่นเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำ แต่ส่วนตัวในฐานะผู้เสียหายก็อยากจะให้บุคคลคนนี้โดนลงโทษตามขั้นตอนของกฎหมาย ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมาขอโทษและจะขอกลับมาคืนดีกับแม่ ตนยืนยันว่าไม่ยอม เพราะรับไม่ได้กับการกระทำที่เกิดขึ้น สุดท้ายนี้ อยากจะฝากเคสนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้ใครหลายคนดูไว้ เนื่องจากสมัยนี้ไม่สามารถไว้ใจคนได้ง่าย ๆ ถึงแม้จะเป็นคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาก็ตาม

360196

นางเก่ง ไสยกิจ อายุ 67 ปี ยายของผู้เสียหาย เผยว่า เหตุเกิดวันนี้ช่วงเช้า ลูกเขยได้มีปัญหาทะเลาะกับลูกสาว ปมเหตุเรื่องการเงินและชู้สาว ทำให้มีปากเสียงกับลูกสาว ผู้ก่อเหตุพยายามกระชากลูกสาวขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่จะขู่ฆ่าบอกกับลูกสาวว่า "กูจะฆ่าทั้งโคตร" เพื่อไม่ให้ลูกสาวได้ไปเจอคนใหม่ แต่ขณะที่ถูกผู้ก่อเหตุจะกระชากลูกสาวขึ้นรถ ประตูฝั่งด้านคนขับไม่ได้ล็อก ลูกสาวจึงสามารถเปิดประตูฝั่งคนขับหนีลงมาจากรถได้ ก่อนที่จะรีบวิ่งหลบหนี

ซึ่งขณะนั้นผู้ก่อเหตุวิ่งตามลูกสาวไม่ทัน เห็นว่าหลานสาวกำลังนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้าน ไปหยิบอาวุธมีดปลายแหลม พุ่งเข้าไปหาหลานสาว ก่อนทำการล็อกคอใช้มีดจี้ หวังจะพยายามปาดคอตามคลิปที่ปรากฏ ขณะนั้นตนที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามร้องขอให้ผู้ก่อเหตุหยุด แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่หยุด โชคดีที่จังหวะนั้นผู้ใหญ่บ้านผ่านมาช่วยระงับเหตุแย่งมีดได้ทัน ผู้ก่อเหตุจึงยอมปล่อยมีด ก่อนหลบหนีออกจากบ้านไป ทางผู้ใหญ่บ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ประทาย ได้สำเร็จแล้ว

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเอาผิด เนื่องจากมีการเจรจาไกลเกลี่ยกันว่าให้ลูกสาวกับผู้ก่อเหตุเลิกยุ่งเกี่ยวกัน ต่างคนต่างอยู่ และให้คนก่อเหตุออกจากบ้านของตนไป ซึ่งผู้ก่อเหตุเองก็ตกลง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส