กระบะชนเก๋งพ่อแม่ลูกจอดริมทาง สลด 3 ขวบกระเด็นตกร่องน้ำรถทับร่างคอหักดับ เจ็บอีก 5

28 ก.พ. 64

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.64 เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุธา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง ว่ามีเหตุรถยนต์กับรถยนต์ชนกันที่ถนนสาย 36 หน้า รร.หนองจอก มุ่งหน้าสี่แยกเกาะกลอย หมู่ 5 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย 1 ราย บาดเจ็บ 5 ราย ชาย 4 รายหญิง 1 ราย จึงรุดเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ระยอง

170112872250

โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตู สีแดง ทะเบียน ฒอ - 9390 กรุงเทพมหานคร จอดตกอยู่บริเวณร่องน้ำริมถนน สภาพด้านหน้ารถยนต์พังยับ และรอบคันมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ซึ่งยังพบขวดเหล้าขาวและเบียร์กระป๋อง ตกหล่นอยู่บนพื้นหญ้าข้าง ๆ รถจำนวนมาก

555044746655

ทั้งนี้ห่างประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋ง สีขาว ทะเบียน กบ - 8232 ระยอง จอดอยู่ร่องน้ำริมถนน สภาพด้านท้ายรถมีร่องรอยเฉี่ยวชนพังยับ และพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย 1 รายอยู่ด้านในรถเก๋ง สภาพถูกรถทับตัว คอหัก สะโพกด้านซ้ายหลุด นอนตะแคงซ้ายเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา น้ององศา อายุ 3 ปี ชาว จ.ระยอง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศล ช่วยกันนำพลาสติกสแลนสีดำกางคลุมไว้กันคนเห็นสภาพศพ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถเก๋งได้จอดอยู่ริมถนนด้านบน มีนายปฐมชัย ชื่นบาล อายุ 33 ปี เป็นคนขับ นางลัดดาวัลย์ ชื่นบาล อายุ 32 ปี นั่งมาด้านข้างคนขับ และน้ององศานั่งอยู่เบาะหลังคนขับ ทั้ง 3 คนเป็นพ่อแม่ลูกกัน ได้จอดติดเครื่องรถยนต์รอและดึงเบรกมือไว้ เพื่อรอจะนำมะปรางมาส่งให้กับลูกค้า ขณะที่รออยู่ได้มีรถกระบะวิ่งมาพุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างแรง เป็นเหตุทำให้รถทั้ง 2 คันตกร่องน้ำริมถนน ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว 

113794347747

ทราบชื่อคนขับรถกระบะต่อมา นายพีรพัฒน์ ชาวสวน อายุ 20 ปี ชาวจ.ปทุมธานี เป็นคนขับ มีนายภาณุวิชญ์ พลภักดี อายุ 23 ปี นั่งมาเบาะด้านข้างคนขับ และนายอุกฤษฎ์ กาญจนวัฒน์ อายุ 19 ปี นอนอยู่ท้ายกระบะด้านหลัง บาดเจ็บอยู่ในความดูแลของแพทย์

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายพีระพัฒน์ คนขับรถกระบะไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และประสานทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตให้ทราบเรื่องต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ