นาทีชีวิต! แอร์สาวฮึดสู้ไอ้โม่งล็อกคอในรถหวิดถูกขยี้กาม พยานแฉมาเป็นแก๊งโดดขึ้นเก๋งหนี (คลิป)

1 มี.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยผู้หญิงจะใช้ชีวิตหรือเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียวก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ พร้อมระบุข้อความและรูปภาพร่องรอยเขียวช้ำตามตัว ระบุว่าเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นกลางดึก คืนวันที่ 27 ก.พ. 64 ถูกคนร้ายล็อกคอที่รถ ก่อนจะมีการต่อสู้และวิ่งหนีอรอดออกมาได้

101895

ล่าสุด วันที่ 1 มี.ค. 64 ทีมข่าวติดต่อไปยังผู้เสียหาย คือ น.ส.เรืองสิริ ดีพร้อม ผู้เสียหาย เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า คืนวันที่ 27 ก.พ. 64 เวลา 23.30 น. ตนนัดชอปปิ้งกับเพื่อนไม่นานที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา กำลังจะกลับบ้าน จึงเดินมาขึ้นรถที่ตนจอดรถได้ครู่เดียวที่ลานจอดใกล้ทางด่วน ค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มีคน ไฟสลัว ตนมาคนเดียวแต่จังหวะที่ขึ้นรถเข้าไปนั่ง 1-2 นาที

256272

จากนั้น ตนได้ยินเสียงปิดประตูหลังตามมาดัง "ปัง" หันผู้ชายคนหนึ่งจู่โจมล็อกคอตนจากเบาะหลัง ตนหายใจไม่ออก พร้อมเอามือปิดปาก ขู่ว่า  "เงียบ อย่าร้องนะ อยู่เฉย ๆ อย่าขัดขืน" แต่ตนตั้งสติไม่อยู่เฉย แข็งใจขัดขืนสู้กับโจรในรถ และนึกในใจว่าตนเองต้องสู้ ตนจึงดิ้นและผลักโจรจนหลุด และหันมามองหน้าโจร ตนจำหน้าได้ จากนั้นโจรก็บีบคอตนต่อด้วยสองมือ และคิดว่าต้องสู้ให้หลุด ไม่รู้โจรต้องการอะไร ต้องการเงิน ต้องการรถ หรือต้องการเรา

cg

จากนั้น ตนเปิดประตูรถและตะโกน โจรจึงตกใจผลักประตูออกไปเต็มแรง แล้วตนก็วิ่งหนีออกมา ตะโกนขอความช่วยเหลือ โจรจึงรีบเปิดประตูวิ่งหนีออกไปได้ ทั้งนี้ โชคดีที่ตอนนั้นมีน้องผู้หญิง 3 คน มาเอาของที่รถพอดีเลยช่วยตนไว้ หลังจากนั้น มีพลเมืองดีอีกกลุ่มวิ่งตามโจรและเจ้าหน้าที่ตลาดก็มาช่วยกันตามโจร มีคนบอกตนว่าเห็นคนร้ายวิ่งหนีไปทางคอนโดตลาด ทราบว่ามันมากัน 3 คน ที่เข้ามาในรถตน 1 คน อีก 2 คนดูต้นทางแอบอยู่หลังเสา

โดยวันเกิดเหตุตนแต่งตัวมิดชิดเรียบร้อย สวมใส่ขายาว ไม่สวมเครื่องประดับใด ๆ พกแค่โทรศัพท์มือถือกับกระเป๋าสตางค์ ไม่ได้แต่งตัวล่อแหลม

871828

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ลานจอดรถตลาดเลียบด่วนรามอินทรา ลานจอดกว้าง มีเจ้าหน้าที่ดูแล 4-5 คน ติดไฟส่องสว่างเป็นสีส้ม

170435

นายสมัย (นามสมมติ) อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่ลานจอดที่ให้การช่วยเหลือผู้เสียหาย เล่าว่า วันนั้นคนมาเดินตลาดเยอะมาก แต่ช่วงเกิดเหตุ รถเริ่มทยอยออกจากลานหลายคันแล้ว ตนรอระบายรถอยู่ จากนั้นได้ยินเสียงผู้เสียหายร้องเสียงดังมาก บอกว่า "โจร ๆ" ตนจึงวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน โจรใส่เสื้อดำวิ่งหนีไปเร็วมาก รูปร่างสันทัดไม่อ้วนไม่ผอม ไม่สวมหน้ากากอนามัย แต่ตนไม่ทันเห็นหน้า

ทั้งนี้ นอกจากตน ยังมีลูกค้าตลาดมาอีก 3 คน ที่มาช่วยกันวิ่งตามคนร้าย ส่วนผู้เสียหายตนไม่ทันได้คุยด้วย แต่เจ้าหน้าที่ลานมาคุยมาเคลียร์แล้ว สุดท้ายตนอยากฝากให้ลูกค้าทุกรายหลังขึ้นรถ ต้องล็อกรถทุกครั้งเพื่อป้องกันเหตุ เพราะรถลูกค้าเยอะมาก มาร่วม 1,000 คันต่อวัน ตนอาจจะดูแลไม่ทั่วถึง แต่หลังจากนี้ทางตลาดเตรียมเพิ่มมาตรการดูแลเพิ่มมากขึ้น ตรวจตราถี่ขึ้นเพิ่มคนดูแลมากขึ้น เพราะเหตุนี้เกิดครั้งแรก ตลาดเปิดมา 9 ปียังไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส