เก็บทรงไม่อยู่! หนุ่มปีนรถขนของโดดทุบเก๋งคนถ่ายคลิป คาดมิจฉาชีพฉกทรัพย์ (คลิป)

1 มี.ค. 64

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ความยาวประมาณ 1 นาที 20 วินาที เป็นคลิปเหตุการณ์ ขณะจอดรถติดอยู่บนสะพานข้ามแยกพระราม 9 ฟอร์จูน มุ่งหน้าดินแดง กรุงเทพฯ และมีชายถอดเสื้อขึ้นบนรถขนของ ก่อนจะเข้าไปสักพัก เมื่อเห็นว่ามีผู้ถ่ายคลิป จึงวิ่งหนีไป พร้อมระบุข้อความว่า "รถติดอยู่บนสะพาน มีใครไม่รู้ จอดมอเตอร์ไซด์ไว้ข้าง ๆ แล้วไปปีนรถขนของ แล้วเปิดประตูเข้าไปเหมือนจะขโมยของ แต่มันไม่มีของมั้ง จากนั้นก็ลงมา ขณะนั้นคาดว่าชายคนดังกล่าว น่าจะเห็นว่ามีการถ่ายคลิป ชายคนดังกล่าวจึงวิ่งลงมาจะเปิดประตูหลังรถแต่รถล็อก จากนั้นก็วิ่งหนีไป"

351137532808

ทีมข่าวเดินทางจุดเกิดเหตุ บริเวณสะพานข้ามแยกพระราม 9 ฟอร์จูน มุ่งหน้าดินแดง ถนนดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเป็นสะพาน 2 ช่องทาง มีแนวกั้นแบบริเออร์กลาง ซึ่งขณะทีมข่าวลงพื้นที่ พบว่าบริเวณดังกล่าวการจราจรปกติ

346421

นายสุจินดา อายุ 34 ปี ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับชมคลิป ก็มองว่าชายถอดเสื้อคนดังกล่าวน่าจะเป็นขโมย และขึ้นไปบนรถเพื่อขโมยของภายในจุดที่บรรทุกของหลังรถ ซึ่งบริเวณนี้ที่ผ่านมาก็มีหัวขโมยมักจะขโมยของอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งก็หยิบไปเฉย ๆ ตนเองมองว่าอาจจะเป็นเพราะสถานการณ์โควิด-19 หรือไม่ ที่ทำให้เกิดขโมยอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งบริเวณนี้ก็มีคนเร่ร่อนด้วย แต่จากลักษณะท่าทางชายคนดังกล่าวแล้วไม่ใช่คนในพื้นที่ เพราะตนไม่คุ้นเคยแต่อย่างใด อาจจะเป็นชายเร่ร่อนนอกพื้นที่หรือไม่

793284

ทั้งนี้ อยากจะฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน ให้ระมัดระวังทุกครั้งในการใช้รถ คือล็อกรถตลอดเวลา เพราะปกติรถบรรทุกน่าจะมีกุญแจใหญ่ล็อกรถอีกชั้นหนึ่ง และเช็กก่อนก่อนรถทุกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส