สาวถอดผมแสนสี่ทิ้ง ลั่นไม่เหยียบร้านเดิม - "จูน" เมินแจ้งจับ งงบ่นแสบหัวยังทำสวย (คลิป)

21 มิ.ย. 61
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “มาดามพงษ์ เชื้อสุวรรณ์” เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ชาย 2 คนชกต่อยกันชุลมุน โดยมีหญิงสาวอีกคนร้องตะโกนด้วยความไม่พอใจว่า ค่าทำผมแสนสี่ ซึ่งสร้างการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมจำนวนมาก โดย น.ส.น้ำผึ้ง​ จันทร์มีชัย ลูกค้าคู่กรณียืนยันว่าถูกลวงให้ทำ ได้ไม่ได้มีการแจ้งราคาก่อน ทั้งยังถูกตามขู่ถึงที่บ้าน ขณะที่ น.ส.ณฐิตา มุขศรี หรือ จูน เจ้าของร้านทำผมได้ชี้แจง โดยยืนยันว่าไม่เคยหาเรื่องฝ่ายตรงข้ามแต่อย่างใด
น.ส.น้ำผึ้ง จันทร์มีชัย ลูกค้าคู่กรณี
ล่าสุด น.ส.น้ำผึ้ง จันทร์มีชัย ลูกค้าคู่กรณี เปิดเผยว่า ตัวเองไม่ขอให้อะไรมูลอะไรมากในตอนนี้ เพราะรู้สึกไม่ค่อยสบายและเครียดมาก จึงอยากจะขอพักก่อน โดยขอให้ทุกอย่างอยู่ในรูปของคดีความ หากมีการติดต่อกันเข้ามาเยอะๆ แล้วมีการถามแล้วพอตนไม่ตอบ ก็รู้สึกคล้ายถูกบังคับ ตนจึงรู้สึกเครียด แต่ยืนยันว่าหากพร้อมก็จะตอบทุกคำถาม
น.ส.น้ำผึ้ง จันทร์มีชัย ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์
น.ส.น้ำผึ้ง กล่าวต่อว่า ว่าขณะนี้หนังศีรษะตัวเองยังมีอาการแสบและเป็นตุ่ม ตอนนี้ขอเลือกสุขภาพก่อน และตนได้ไปแก้ผมมาเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ไปแก้ที่ร้านของคู่กรณี ยืนยันว่าไม่ขอติดต่อกับร้านเดิมอีกแล้ว ซึ่งร้านที่ตนไปแก้นั้นเป็นร้านประจำที่ตนเคยทำมาก่อน และเป็นร้านใกล้บ้าน ไม่ต้องเดินทางไปไกล อีกทั้งยังมีราคาถูกและประหยัดเวลาอีกด้วย
น.ส.ณฐิตา มุขศรี หรือ จูน เจ้าของร้านทำผมและสามีให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว
น.ส.ณฐิตา เจ้าของร้านทำผม บอกว่า ตนอยากให้ลูกค้าออกมาขอโทษ เพราะทำให้ร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่เมื่อน.ส.น้ำผึ้ง จะไม่ขอโทษ ตนก็จะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย เนื่องจาก ตนไม่ผิดหากอีกฝ่ายมีหลักฐานก็ขอให้นำออกมาแสดง ส่วนที่ น.ส.น้ำผึ้งไปต่อผมมาใหม่ ตนก็สงสัยว่า ตอนแรกให้สัมภาษณ์ว่ามีอาการเจ็บศีรษะจากการต่อผม แต่กลับไปต่อผมใหม่ ซึ่งดูย้อนแย้งกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ