ปลัดบางละมุงควง กรุงไทย เคาะถึงประตูบ้าน ลงทะเบียนเราชนะ

2 มี.ค. 64

ปลัดบางละมุงควงกรุงไทย เคาะถึงประตูบ้าน รับลงทะเบียนเราชนะ กลุ่มไร้สมาร์ทโฟน คนชรา ผู้พิการ 

หลังจากที่รัฐบาลได้จัดทำโครงการคนละครึ่ง และโครงการ เราชนะ เป็นมาตรการในการฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานรากและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ เทศบาลตำบลบางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย สาขาเทพประสิทธิ์ เปิดจุดบริการประชาชน ณบริเวณด้านข้างอาคารจอดรถสำนักงานเทศบาล เพื่อให้บริการรับลงทะเบียนสำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้า ผู้บริการรายย่อย มาลงทะเบียนฯรวมทั้งกลุ่มประชาชนที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน ผู้ทุพพลภาพ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ชรา ที่ไม่สามารถมาลงทะเบียนด้วยตนเองได้ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
วิธียืนยันสิทธิ-ใช้สิทธิ "เราชนะ" ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ทำยังไงเช็กได้ที่นี่
กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนลงทะเบียน "เราชนะ" ได้ที่ กรุงไทย-ออมสิน-ธ.ก.ส.ทุกสาขา ตั้งแต่ 22 ก.พ.
กระแสดี! ยอดใช้จ่าย “เราชนะ” เงินสะพัด 4.3 หมื่นล้านบาท

วันนี้ 2 มี.ค. 64 ว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ พวงน้อย ปลัดเทศบาลตำบลบางละมุง นายสมคเนย์ เกษมสำราญ ผอ.กองสาธารณสุขเทศบาลฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเทพประสิทธิ์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าลงพื้นที่เขตรับผิดชอบของตำบลบางละมุง เพื่อทำการลงทะเบียน ตามโครงการ "เราชนะ" ให้กับผู้ทุพพลภาพ คนชรา ผู้ป่วยติดเตียง โดยอำนวยความสะดวกเข้าหาประชาชน แบบเคาะถึงประตูหน้าบ้าน พบผู้ลงทะเบียนวันนี้ตามที่แจ้งประสงค์ความจำนงค์หรือตามที่มีรายชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านตำบลบางละมุงจำนวน 8 ราย

vlcsnap-2021-03-02-16h21m01s4

ทั้งนี้สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย ร้านค้า ผู้บริการที่ไม่เป็นนิติบุคคล ต้องมาลงทะเบียนด้วยตนเอง โดยนำหลักฐาน ดังนี้
1. บัตรประชาชนตัวจริง 2.รูปถ่ายสถานประกอบการรูปถ่ายสินค้าผลิตภัณฑ์รูปถ่ายที่มีผู้ประกอบการ เพื่อแสดงว่าเป็นเจ้าของหรือขายสินค้าหรือเป็นผู้ให้บริการจริง 3.บัญชีธนาคารกรุงไทย กรณีไม่มีมาเปิดบัญชีได้ภายในวันที่ 3 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้นโดยเน้นส่วนประชาชนที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน ต้องมายื่นลงทะเบียนโครงการเราชนะโดยใช้บัตรประชาชนตัวจริงแบบ SMART CARD ที่ยังไม่หมดอายุและไม่ชำรุดทั้งนี้เทศบาลฯและธนาคารกรุงไทยจะเปิดให้บริการแบบ ONE STOP SERVIC วันนี้จนถึงวันที่ 3 มี.ค. 2564 เวลา 8.30 น. - 15.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ณ เทศบาลตำบลบางละมุง บริเวณ ชั้นล่าง หลังอาคารลานจอดรถ

สำหรับผู้ที่ทุพพลภาพ ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งมีทะเบียนบ้านอยู่ในเขตพื้นที่ตำบลบางละมุงหากมีความประสงค์เข้าร่วมโครงการ "เราชนะ" ให้ญาติมาติดต่อขอลงทะเบียนหรือทางเจ้าหน้าที่จะไปบริการท่านถึงที่บ้านหากมีข้อสงสัย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานเทศบาลตำบลบางละมุง โทร 038-240881

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม