จอดรถเป็นเหตุ! ลุงหัวร้อนถือมีดจ้วงนักศึกษา ฉุนถอยรถขวางทาง ยอมอภัยเด็กยกมือไหว้รับผิด (คลิป)

3 มี.ค. 64

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Version 2 by kim" ได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ ขณะที่มีคุณลุงคนหนึ่งได้พยายามทำร้ายร่างกายหนุ่ม อายุ 18 ปี อ้างว่าเด็กหนุ่มไม่สามารถคุมเพื่อนได้ เนื่องจากเพื่อนของเด็กหนุ่มได้จอดรถขวางทางคุณลุง บอกให้หลบก็ไม่หลบ ยังมองหน้ากวนอีก ก่อนที่จะปรี่เข้าหาเด็ก ซึ่งครอบครัวคุณลุงได้เข้ามาห้ามปราม สุดท้ายคุณลุงโมโหควักมีดออกมา พยายามไล่แทงอีกฝ่าย

103385474977

ล่าสุด วันที่ 3 มี.ค. 64 ทีมข่าวได้เดินทางไปยังย่านศรีย่าน นายดรีม (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุวานนี้ เพื่อนของตนมานั่งเล่นที่ห้องหลังเลิกเรียน เนื่องจากยังไม่อยากขับรถกลับบ้าน เพราะยังอากาศร้อน ช่วงเย็นเพื่อนผมกำลังจะกลับบ้านแล้ว คาดว่าเพื่อนของผมน่าจะถอยรถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับรถ แต่ขณะเดียวกันคุณลุงที่ปรากฎในคลิปเดินผ่านมาพอดี เพื่อนตนก็ขยับให้มีทางพอที่จะเดิน แล้วต่างฝ่ายต่างกลับบ้าน ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ลุงได้ตะโกนด่าผมขึ้นมาจากข้างล่าง ให้ตนลงไปเคลียร์ ขณะนั้นตนก็ตกลงยอมที่จะลงไปพูดคุย

540830

จากนั้น ลุงได้แสดงอารมณ์โมโหใส่ตนทันที ตนบอกเพียงว่าให้ใจเย็น เพราะตนก็ไม่ใช่ตัวการ ลุงหงุดหงิดเพื่อนของตน ไม่น่าจะมาใส่อารมณ์ลงที่ตน แต่ลุงก็ไม่ฟัง กลับอ้างว่าตัวเขานั้นรู้จักกับคนจำนวนมากกระทั่งตำรวจ ซึ่งตนเห็นว่าสถานการณ์ไม่ดีแล้ว ให้แจ้งตำรวจมาเจรจาพูดคุยกันดีกว่า แต่ทางคุณน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นพี่น้องของคุณลุงมาช่วยพูดคุย พูดจาดี และได้ถามไล่เรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็เล่าให้ฟัง ยอมรับว่าตนไม่พอใจที่ลุงคนดังกล่าวมาตะโกนโวยวายด่าทอตน ขณะที่ตนพูดออกไปน คุณลุงคนดังกล่าวได้กลับปฏิเสธบอกว่าไม่ได้ด่าทอตน ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาชักมีดจ้วงแทงตน โชคดีที่ตนสามารถหลบได้ทัน

618482

โดยคุณน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นญาติของคุณลุงมาช่วยห้ามปราม แต่คุณลุงไม่ยอมจบ หลังจากที่คุณลุงพูดจบตนได้ยกมือไหว้ขอโทษ เนื่องจากตนไม่ใช่คนในพื้นที่ เป็นเด็กต่างจังหวัดมาเรียนในกรุงเทพฯ และเป็นห่วงแฟนสาวที่ต้องออกไปเรียนมหาลัย นอกจากนี้คุณลุงยังได้ข่มขู่แฟนสาวของตนด้วย กระทั่งต่อมาคุณลุงได้เก็บมีดไป และขอให้พาเพื่อนของตนนั้นมาเคลียร์กัน และได้ตะโกนโวยวายกลับไปที่บ้าน จากนั้นตนรีบโทรศัพท์บอกเพื่อนของตนว่าให้มาเคลียร์กับคุณลุงในเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเมื่อมาถึงคุณลุงกลับไม่อยู่บ้านแล้ว

587204

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ทางคุณลุงได้ขอโทษ ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความแล้ว ขอเพียงแค่คุณลุงไม่มายุ่งเกี่ยวกัน ต่างคนต่างอยู่ แต่ถึงอย่างไรแล้วตนก็ยังเป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเองเช่นกัน

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินทางมายังร้านดอกไม้ของคุณลุงที่ปรากฎในคลิป กลับพบว่าล็อกประตูไว้ โทรศัพท์สอบถามทางครอบครัวคุณลุง ระบุเพียงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างฝ่ายต่างขอโทษกันแล้ว จบกันด้วยดี ไม่อยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวบานปลาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส