เดย์ น้ำหวาน เล่าโมเมนต์ขอแต่งงาน พร้อมมีทายาทเผยชื่อลูก โรส

8 มี.ค. 64

เตรียมสละโสดอีกคู่ แรปเปอร์หนุ่ม เดย์ จำรัส ทัศนละวาด กับนักแสดงสาว น้ำหวาน เขมจิรา กมุทชาติ ล่าสุดฝ่ายชายเพิ่งจะปล่อยคลิปคุกเข่าขอแต่งงานไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เดย์ ไทยเทเนียม ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน
-Bring it Back! "ขัน-เดย์" ไทยเทเนี่ยม คัมแบ็ค!!
-ดีเดย์ 12 ตุลาคม! ไทยเทเนี่ยม ประกาศยึดพื้นที่จัดงานใหญ่ 'THAITANIUM UNBREAKABLE CONCERT'

เดย์ และ น้ำหวาน เปิดใจกลางวงสื่อถึงโมเมนต์ขอแต่งงานว่า การขอแต่งงานเกิดขึ้นตั้งแต่เกือบ 1 ปีที่แล้ว ตอนนั้นยังไม่มีสถานการณ์โควิด-19 จึงพากันเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตน (เดย์) ก็ตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าจะเซ็ตซีนขอแต่งงาน จึงจัดการพกแหวนไปเรียบร้อย แต่พอไปถึงก็ดูเหมือนจะไม่เนียน ทำเอาน้ำหวาน แอบได้กลิ่นแปลกๆ เพราะฝ่ายชายให้ทำนู้นทำนี่ ไปยืนตรงนู้นตรงนี้ พยายามจะพาไปเที่ยวที่สวยๆ ก็เลยเล่นตัวอยู่พักหนึ่ง บอกว่าเหนื่อย และสุดท้ายก็ได้ไปขอแต่งงานกันที่ร้านอาหาร

เดย์ ยอมรับว่า วินาทีที่ขอน้ำหวานแต่งงาน ตื่นเต้นมาก กลัวฝ่ายหญิงจะไม่ตอบตกลง แต่ในที่สุดก็จบด้วยดี ได้รับคำตอบว่าแต่ง ด้าน “น้ำหวาน” บอกว่าโมเมนต์นั้นทั้งเขิน ทั้งตื่นเต้นและดีใจไปด้วยพร้อมๆกัน

สำหรับแพลนแรกหลังขอแต่งงาน ทั้งคู่จะจัดงานแต่งในช่วงปลายปี 2563 แต่บังเอิญว่าติดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คุณพ่อ คุณแม่ของฝ่ายชายที่อยู่ในต่างประเทศ ไม่สามารถเดินทางมาได้ ก็เลยเลื่อนออกไปเป็นช่วงปลายปี 2564 หรือต้นปี 2565 ก็ต้องดูที่ความพร้อมอีกที ตั้งใจจะแต่งง่ายๆ ริมทะเลตามศาสนาคริสต์ หลังแต่งงานก็พร้อมมีลูกทันที โดยจะตั้งชื่อว่า โรส ที่แปลว่า ดอกกุหลาบ และเป็นชื่อของคุณแม่เดย์ ที่เพิ่งจะเสียชีวิตไป

เหตุผลที่เลือกแต่งงานกับน้ำหวาน เดย์ บอกว่า เขาเป็นคนตรงไปตรงมา มีเหตุผล ปรับจูนได้ง่าย เป็นนักเลงพอ บวกกับรู้จักเขามาตั้งแต่เด็กๆ เขามาเป็นแดนซ์เซอร์ให้ แต่ตอนนั้นจีบแล้ว น้ำหวานไม่เอา ผ่านมาเกือน 10 ปีแล้วมาเจออีกครั้ง เนื่องจากเวย์เป็นกามเทพขอเบอร์ให้ ก็เลยได้สานสัมพันธ์ คุยมาจนถึงวันนี้

อย่างไรก็ดี หลังมีการขอแต่งงาน ก็มีเหตุการณ์สูญเสียคุณแม่ของเดย์ เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 ด้วยโรคเบาหวานและโรคไต ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทั้งคู่คบกัน น้ำหวาน ยังไม่มีโอกาสได้เจอตัวคุณแม่เลย มีแค่คุยผ่านเฟสไทม์เท่านั้น คุณแม่ยังเคยฝากฝังมาด้วยว่า "ให้รักกัน ให้ช่วยกันทำงาน ว่างๆก็มาหาแม่บ้าง"

ช่วงท้าย เดย์ อัพเดตถึงการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของวง ไทเทเนียมว่า แม้จะมีรอยร้าวบ้าง แต่ตลอดกว่า 21 ปีที่อยู่ด้วยกันมามันสามารถคุยกันได้ ปรับความเข้าใจกันแล้ว เพราะทั้งหมดเป็นเหมือนพี่น้องเสือที่กินนอนอยู่ถ้ำเดียวกัน ดังนั้นนี่คือสิ่งที่พระเจ้ากำหนดไว้แล้ว จะมีคอนเสิร์ตครั้งแรก ที่ จ.ภูเก็ต ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ พร้อมกับการเตรียมปล่อยสเปเชียลโปรเจ็คออกมาเร็วๆนี้ด้วย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส