แจ๊ส ขอแก้ข่าว! ภรรยาเปย์นาฬิกาฝังเพชรเรือนไม่ถึงล้าน!

8 มี.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เคยมีงานแทบทุกวัน สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก แต่เมื่อเจอกับพิษโควิด-19 เข้าไป เจ้าตัวบอกเลยว่าเดือนมีนาคมนี้มีงานแค่วันเดียวคือ 31 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"แจ๊ส ชวนชื่น" รักเมียสุดพลัง ถูกเซอร์ไพรส์ด้วย ROLEX หวานล่วงหน้าก่อนวันวาเลนไทน์
-“แจ๊ส ชวนชื่น” ปัดนอกใจ “แจง” เผยแค่เข้าใจผิด ลั่นไม่มีวันทำเด็ดขาด!
-"แจ๊ส ชวนชื่น" สุดอาลัยพี่ชายที่แสนดี เผยทิ้งงานวันเกิดลูกสาว โร่มาดูใจ "โรเบิร์ต" ทันทีแต่ก็ไม่ทันเวลา

แจ๊ส เผยว่า ศรีภรรยาอย่าง แจง แจงจิต เป็นคนขี้กลัว กลัวจนขึ้นสมอง จึงไม่กล้ารับงานเลย เกรงว่าจะส่งผลกระทบไปถึงลูก เพราะจริงๆ แล้วก็มีติดต่อเข้ามาเยอะมาก เท่านั้นยังไม่พอ แจง ยังกลัวถึงขนาดไม่กล้าให้คนนอกเข้าบ้าน จะหยิบจับอะไรก็ต้องฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ไปหมด จานช้อนก็ต้องแยกกันใช้ แต่ตัวเองสามารถรับงานนอกได้ จุดนี้ตนก็งงเหมือนกัน ตนก็มองว่ามันเยอะไป แต่สุดท้ายก็ต้องเชื่อเมีย เพื่อความปลอดภัย เพราะคนที่เชื่อเมียเจริญทุกคน

ทั้งนี้ แจ๊ส เล่าถึงโมเมนต์วาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า ปีนี้ถือว่ามีเวลาให้กับครอบครัว มีโอกาสแสดงออกถึงความรักต่อกันมากขึ้น ได้กอดกัน อยู่ด้วยกันจนรำคาญ แต่มันก็มีความสุขในแบบธรรมชาติ ส่วนที่มีข่าวว่าเมียเปย์นาฬิกาฝังเพชรทั้งเรือน ราคา 15 ล้านให้นั้น ก็ขอแก้ข่าวเลยว่าไม่ถึง เพราะแม้ว่าตัวเรือนจะคล้ายกับรุ่นที่มีราคานั้นจริง แต่มันเป็นรุ่น Custom เท่านั้น ราคาไม่ถึงล้าน

13-untitled-1

แจ๊ส ยอมรับว่า พักหลังมานี้การเปย์ให้กันของทั้งคู่กลายเป็นวัฒนธรรมไปแล้ว บางคนอาจมองว่าฟุ่มเฟือย แต่จริงๆ แล้วได้มีการแบ่งเงินใช้ เงินเก็บไว้หมด ถือว่านี่เป็นการใช้จ่ายเพื่อความสุข เพื่อให้ได้เห็นรอยยิ้มของกันและกัน

อย่างไรก็ดี แจ๊ส เผยถึงสภาพความเป็นอยู่ของลูกวงกว่า 20 ชีวิตว่า ทุกคนเข้าใจในสถานการณ์ แต่ก็มีการรวมตัวกันอยู่บ้าง ช่วงแรกๆ ที่เริ่มไม่มีงาน ตนก็ช่วยเหลือไปคนละ 5,000 บาท จำนวน 3 เดือน แต่พอนานวันเข้าเริ่มช่วยไม่ไหว ก็เลยบอกให้แยกย้ายกันไปดูแลตัวเองก่อน บางคนก็ไปขายลูกชิ้น หากเดือดร้อนจริงๆ ก็โทรเข้ามาได้ โชคดีที่ยังไม่มีใครขอลาออก และหากจะกลับมารวมตัวกันอีกทีก็คงต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้น เพราะบางคนอยู่ในจังหวัดเสี่ยง.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส