หึงโหด! แทงยับผู้ช่วยหมอฟันดับสลด พยานแฉจับได้คุยชายปริศนา หวั่นรีเทิร์นแฟนเก่า (คลิป)

9 มี.ค. 64

วันที่ 9 มี.ค. 64 เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ณัฐนนท์ เจียรวนานนท์ ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณคลินิกทันตกรรมแห่งหนึ่งย่านบ้านสิงห์ หมู่ 5 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม พร้อมชุดสืบสวนไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี 

138345

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นบน พบนายราชศักดิ์ เชิญผึ้ง หรือ แป๊ะ อายุ 34 ปี นั่งรอมอบตัวอยู่ พร้อมกับอาวุธมีดพกยาวประมาณ 10 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.โพธาราม

185047

ใกล้กันพบร่างนางสาวแก้วมรกต เนตรเนียม หรือ เกตุ อายุ 38 ปี เป็นผู้ช่วยทันตแพทย์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ร่างกายถูกอาวุธมีดแทงหลายแผล

115250

นางกรรณิการ์ เกตุราม อายุ 62 ปี ป้าของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า หลานชายคือนายราชศักดิ์ หรือ แป๊ะ ทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง ต.คลองตาคต และได้รู้จักกับผู้ตายทางเฟซบุ๊ก ซึ่งทราบว่ามีลูกติด 3 คน จากนั้นก็คบหากันมาประมาณ 1 ปี

640061

โดยหลานชายได้พาผู้ตายมาฝากให้ทำงานเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์ที่คลินิกแห่งนี้ และล่าสุดทราบว่าผู้ตายกับหลานชายนั้นมีปัญหากัน  และแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่หลานชายก็ยังทำใจไม่ได้ และตามมาหาผู้ตายที่คลินิกอีก และเห็นว่าผู้ตายนั้นกำลังคุยกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใคร จึงอาจจะทำให้หลานชายนั้นพลั้งมือไป เพราะความโมโหหึง

126224

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหานายราชศักดิ์ ความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

882340

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังคลินิกทันตกรรม พบว่าปิดประตูติดป้าย ระบุว่า "คลินิกปิด 1 อาทิตย์" นางสาวอัมพร เคนประคอง อายุ 44 ปี ชาวบ้าน เผยว่า ขณะที่เกิดเหตุเวลา 09.45 น. ตนได้ยินเสียงกรีดร้องมาจากชั้น 2 ของคลินิก แต่ไม่ได้เอะใจ คิดว่าเป็นเด็กมาถอนฟัน กระทั่งเห็นว่าผู้มาใช้บริการวิ่งออกมาจากร้าน ตามด้วยผู้ช่วยทันตแพทย์ และทันตแพทย์ พวกเขาได้ร้องขอความช่วยเหลือให้ตนนั้นโทรแจ้ง 1669 เนื่องจากผู้ตายถูกอดีตแฟนหนุ่มจ้วงแทง ตนตกใจมาก และได้วิ่งไปบอกให้เพื่อนบ้านอีกคนช่วยโทรแจ้ง กระทั่งทีมแพทย์และตำรวจมาในที่เกิดเหตุ

867580

ไม่นานตำรวจมาถึงได้ปิดกั้นบริเวณพื้นที่ไม่ให้ใครเข้าไปภายในบริเวณคลินิก และได้นำนายแป๊ะออกมาจากคลินิก อยู่ในอาการที่เหม่อลอย คาดว่าน่าจะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับตนแล้วรู้จักกับนางสาวเกตุแบบผิวเผิน ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว นางสาวเกตุมาทำงานเป็นผู้ช่วยทันตกรรม ลักษณะนิสัย อัธยาศัยดี เข้ากับคนง่าย ส่วนนายแป๊ะก็ทำงานเป็นผู้ช่วยทันตกรรมเช่นกัน ตนไม่เคยพูดคุยด้วย ก่อนหน้านี้ไม่นานนักสังเกตเห็นว่านางสาวเกตุได้มาพักอาศัยอยู่ที่คลินิก แยกทางกันแล้วกับฝ่ายชาย แต่พูดคุยกันได้ตามปกติ สาเหตุที่นายแป๊ะก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องหึงหวง เพราะนางสาวเกตุเคยบอกกับตนว่านายแป๊ะไม่อยากให้มีคนอื่น ส่วนก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะมีการทะเลาะกันหรือไม่ตนไม่ทราบ

245366

ด้านนางใจ (นามสมมติ) อายุ 58 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน ก่อนที่นายแป๊ะลูกชายของตนจะออกไปทำงานที่คลินิกดังกล่าว ตนได้พูดคุยกับนายแป๊ะว่า "จะทำอะไรให้คิดดี ๆ ก่อน ถ้าเขาไม่รัก เราก็ไม่ควรไปยุ่งกับเขา ถ้าเขาอยากจะไปอยู่กับใครก็ปล่อยเขาไป" แต่ตนก็เข้าใจว่านายแป๊ะลูกชายของตนนั้นรักผู้ตายมาก

cg

กระทั่งภายหลังเกิดเหตุทางคลินิกโทรมาแจ้งว่าให้ตนทำใจ เนื่องจากนายแป๊ะได้ก่อเหตุแทงอดีตแฟนสาวตาย ตนได้ยินแล้วยอมรับว่าตกใจถึงขั้นช็อก ส่วนปมการก่อเหตุนั้นตนไม่ทราบ แต่ย้อนไปเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา นายแป๊ะกับผู้ตายได้มีเรื่องหึงหวงกันเกิดขึ้น เนื่องจากไปงานเลี้ยงสังสรรค์คาดว่าเป็นงานเลี้ยงบริษัทโรงงานที่นายแป๊ะทำงานเสริม กระทั่งทำให้ผู้ตายได้หนีออกจากบ้าน โดยไม่นำเสื้อผ้าไป สักระยะผู้ตายก็กลับมาทำงานที่คลินิกตามเดิม ส่วนนายแป๊ะก็ไปทำงานที่คลินิกตามปกติ

โดยนายแป๊ะคบหาดูใจกับผู้ตายได้นานแล้วประมาณ 1 ปีกว่า ซึ่งตนทราบว่านายแป๊ะและผู้ตายได้รู้จักกันทางออนไลน์ พูดคุยกันได้ไม่ถึงเดือน นายแป๊ะก็พาผู้ตายมาพักอาศัยอยู่ในบ้านของตน ตลอดเวลาที่ผู้ตายมาพักอาศัยอยู่ที่บ้าน ไม่เคยเรียกผู้ตายมาทำงานบ้าน ซึ่งต่างคนต่างอยู่ ด้านลักษณะนิสัยของผู้ตายเป็นคนชอบด่าทอ และดื่มสุรา ส่วนจะประกันตัวหรือไม่นั้น ตนขอไม่ประกันตัวเนื่องจากไม่มีเงิน แต่ก็คงจะไปเยี่ยมลูกชาย หากตนได้พบเจอกับครอบครัวผู้ตาย ก็อยากจะขอโทษแทนนายแป๊ะที่ได้กระทำลงไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส