หนึ่ง จักรวาล ทุ่มเททำคอนเสิร์ตฯ ยก ครูชาลี คือศิลปินของโลก

10 มี.ค. 64

เอาใจแฟนเพลงรุ่นใหญ่ จะมีการจัดงานคอนเสิร์ต 99 ปี ครูชาลี อินทรวิจิตร เพลงคู่แผ่นดิน หนึ่งในจักรวาล ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ เป็นการหารายได้มอบให้กับ ครูชาลี อินทรวิจิตร ศิลปินแห่งชาติที่กำลังป่วยเป็นโรคเบาหวาน

-เปย์หนัก! หนึ่ง จักรวาล ออกรถหรูป้ายแดงให้ภรรยา

หนึ่ง จักรวาล หนึ่งในผู้จัดงานคอนเสิร์ตนี้ เผยว่า ถือเป็นงานบูชาครู ยกย่องเกียรติของครูชาลี อินทรวิจิตร บางคนอาจจะบอกว่าครูคือศิลปินแห่งชาติ แต่ความรู้สึกตนครูคือศิลปินของโลก ซึ่งมีคนเดียวเท่านั้นที่สามารถแต่งเพลงจากปลายปากกาของครูแล้วกลายเป็นฮิตทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงหนัง เพลงละคร หรือว่าเป็นเพลงเพลงลูกกรุงที่รุ่นพ่อรุ่นแม่ปู่ย่าตายายเราฟังอยู่ จนกระทั่งวันนี้ผมได้นำกลับมาสืบสานให้เป็นในรูปแบบใหม่ ให้เด็กรุ่นใหม่ได้สืบสานเพลงลูกกรุงให้คงอยู่ต่อไป

หนึ่ง บอกว่า คอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้ ตนทุ่มเทมาก เทงานทุกอย่างที่มี เพื่อโอกาสที่จะได้เข้าไปกราบครู และไปให้กำลังใจครู และบอกกับครูว่า “ผมจะทำงานนี้ ทำคอนเสิร์ตนี้ให้ครู อยากเป็นกำลังใจให้ครู อยากให้ครูได้ดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะเป็นการสืบสานเพลงของครูสู่รุ่นต่อไปจนถึงรุ่นลูก รุ่นหลาน”

537274

เรื่องสุขภาพของครูชาลี หนึ่ง บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้ถามกับทางทีมงาน ก็บอกว่าครูอาการไม่ค่อยสู้ดีนัก พอบอกว่าหนึ่ง จักรวาลจะไปเยี่ยม ทีมงานก็บอกว่าครูอาการดีขึ้น ใบหน้า-หน้าตาสดใส พอเจอหน้าเราสิ่งแรกที่ผมเห็นคือครูยิ้ม พยายามจะลุกขึ้นมา และร้องไห้ เราก็ซาบซึ้ง ครูเองก็น่าจะซาบซึ้ง ก็บอกว่าเราจะสืบสานเพลงครูต่อไปนะครับ ครูต้องอยู่ดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมเชื่อว่าครูจะมีแรงขึ้นแน่นอนภายในเร็ววันนี้

“ผมคิดว่าครูได้ดูแน่นอน เพราะล่าสุดเพิ่งถามเมื่อวานนี้ว่าครูเป็นยังไง เขาบอกว่าครูจะพยายามมาให้ได้ เราเชื่อว่าครูมีแรงฮึดที่จะมาได้ ผมเชื่อว่าครูมีกำลังใจที่ดี และงานนี้คือศิลปินแห่งชาติหลายๆ ท่านมาร่วมร้องเพลง มันเหมือนเป็นการสืบสานให้ทุกท่านได้เห็นว่าบทเพลงของครูเป็นอมตะจริงๆ" หนึ่ง กล่าว.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส