ครูอนาจารนักเรียน ม.1 เข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหนัก

10 มี.ค. 64

ครูอนาจารนักเรียน ม.1 เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพสิ้นเหตุจำนนด้วยหลักฐาน ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหนัก

จากกรณี ผู้ปกครองชาว อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ นำหลักฐานคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ และข้อความแชตสนทนาที่ไม่เหมาะสม ระหว่างครูประจำชั้นกับลูกสาวของตัวเอง ซึ่งเป็นนัหเรียนชั้น ม.1 เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.กระสัง ให้ดำเนินคดีกับนายโอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นครูประจำชั้นและสอนวิชาคณิตศาสตร์ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.กระสัง

- ผอ.สั่งสอบคลิปฉาว ครูหนุ่มอนาจารลูกศิษย์สาวคาห้องน้ำโรงเรียน เด็กแฉนิสัยสุดชีกอ

ล่าสุดวันนี้ (10 มี.ค.64) ครูโอ(นามสมมติ) อายุ 29 ปี ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง ใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เดินทางมาพร้อมกับญาติเพื่อเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง หลังจากตำรวจออกหมายเรียกมาให้ปากคำ เนื่องจากผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้นม.1เข้าแจ้งความกล่าวหาว่าได้กระทำชำเราเด็ก ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของตัวเองในห้องน้ำของโรงเรียน โดยระหว่างการเดินทางมามอบตัวครูโอไม่ได้ตอบข้อซักถามของผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

vlcsnap-2021-03-10-14h14m48s5

พ.ต.อ.วิษณุ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นครูโอรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาเพราะจำนนด้วยหลักฐาน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล และข้อหากระทำแก่ผู้สืบสันดานศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแลผู้อยู่ในความควบคุมตามหน้าที่ราชการหรือผู้อยู่ในความปกครองในความพิทักษ์หรือในความอนุบาล

vlcsnap-2021-03-10-14h15m12s4

- ครูโมโหนักเรียนไม่ยอมทำการบ้าน โยนออกนอกหน้าต่าง-ขวางใส่เด็ก

- เพจดังแฉครูชวนเด็กมีเซ็กซ์แลกเกรด พร้อมเลี้ยงดูจนเรียนจบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ