"เอมมี่ มรกต" ทิ้งทวนละคร "ตะวันตกดิน" เรื่องสุดท้ายในวงการ เหตุขอทุ่มเวลาให้ครอบครัวเป็นหลัก

13 มี.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้หวนกลับจอมารับงานละครในรอบ 3 ปี กับทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง 34 อย่าง "เอมมี่ มรกต" ในละครเรื่อง "ตะวันตกดิน" จนแฟนๆต่างยินดีและรอติดตามผลงาน

 เมื่อวาน (12 มีนาคม 2564) ทางช่องอมรินทร์ทีวี และ เช้นจ์2561 ได้ร่สมกันจัดงานบวงสรวงละคร "ตะวันตกดิน" อย่างเป็นทางการ ซึ่งภายหลังช่วงให้สัมภาษณ์เจ้าตัวได้เปิดใจถึงการหวนรับงานในรอบ 3 ปี พร้อมทิ้งท้ายด้วยเรื่องราวการรับงานละครเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องสุดท้ายในวงการบันเทิงด้วย

s__1507434

โดยเจ้าตัวเล่าว่า สาเหตุที่กลับมารับงานในรอบ 3 ปีนั้น แอบตื่นเต้น และเครียด พร้อมทำการบ้านยกใหญ่เรียกว่าเคาะสนิทเลยก็ว่าได้ ส่วนที่ตัดสินใจกลับมารับงานละครนั้นเพราะเราเองได้ติดตามผลงานของ "เช้นจ์ 2561" มาตลอด เมื่อ 3-4 ปีก่อนตนก็ได้สัญญากับทาง "พี่ฉอด" ว่าจะเล่นละครให้อีก 1 เรื่อง พอได้มีโอกาสอ่านบทละคร "ตะวันตกดิน" มันค่อนข้างโอเค และน่าสนใจเหมาะกับยุคสมัยนี้ จึงไม่สามารถปฏิเสธได้

"เอมมี่" เผยอีกว่าทั้งนี้นอกเหนือจากงานละครแล้ว ส่วนตัวช่วงนี้ค่อนข้างติดลูก "น้องสายน้ำ" มาก จนล่าสุดได้ตัดสินใจพูดคุยกับทางสามี "พี่หนุ่ม" ว่าจะขอเล่นละคร "ตะวันตกดิน" ทิ้งทวนเป็นเรื่องสุดท้ายในวงการ สาเหตุเพราะตนเองค่อยข้างติดลูก และมีความรู้สึกว่าในข่วงเวลานี้ของเด็กเอง โมเมนต์ที่ดีที่สุดคือการได้อยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา

s__1507435
ส่วนถามว่าตัดสินใจมานานหรือยัง ในส่วนเรื่องที่จะงดรับงานละคร ซึ่งตนอยากจะบอกว่าตัดสินใจมานานกว่า 3 ปี ก่อนที่จะตั้งท้อง แต่ด้วยตามที่บอกเคยสัญญากับทางผู้ใหญ่ไว้แล้ว ก็เลยขอรับเล่นเรื่องนี้เรื่องสุดท้าย อย่างไรก็ตามหากมีผู้ใหญ่ติดต่อมาก็คงไม่ค่อนข้างใจอ่อนละ แต่ต้องบอกว่างานในวงการด้านอื่นๆส่วนตัวก็ยังคงทำอยู่ เพียงแค่อิ่มตัวในงานละครแล้วเท่านั้น

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส