เติ้ล ตะวัน เผยเหตุที่ไม่ได้คุยกับ จั๊กจั่น มา 7 ปี เพราะอดีตผจก. ขโมยเงินใส่ซองงานแต่ง

14 มี.ค. 64

กว่าจะรู้ความจริง! เติ้ล ตะวัน และภรรยา กระแต เผยสาเหตุที่ไม่ได้คุยกับ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ มา 7 ปี เพราะอดีตผู้จัดการส่วนตัวขโมยเงินใส่ซองงานแต่งและตุ๊กตาหมีที่ แพนเค้ก เขมนิจ ให้!!

พอลล่า เทเลอร์ โพสต์หวังว่าจะไม่ใครตกเป็นเหยื่ออีก หลังจบมหากาพย์กุเรื่องของอดีตผจก. จั๊กจั่น
ขุดวีรกรรม ผจก. พอลล่า เทเลอร์ เผยระหว่างที่ดูแล 6 เดือน ไม่เคยมีเรื่องไหนเป็นเรื่องจริง!!

โดย เติ้ล ตะวัน และ กระแต ได้ให้สัมภาษณ์กับ บันเทิงไทยรัฐเล่าย้อนเหตุการณ์ในวันแต่งงานเมื่อปี 2557 ว่า จั๊กจั่น ได้มาร่วมงานในฐานะเพื่อนเจ้าสาวของกระแต ซึ่งอดีตผู้จัดการของจั๊กจั่นก็ได้มาร่วมงานด้วย และได้ขโมยเงินใส่ซองงานแต่งไป พร้อมกับตุ๊กตาหมีที่ แพนเค้ก เขมนิจ ให้ ซึ่งทั้งคู่มีหลักฐานคือ กล้องวงจรปิด แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธ 

"คนที่เอาของเราไป ตอนแรกเขาก็เหมือนร้อนตัว ช่วยเหลือเรา เนี่ย มันเป็นอย่างนี้นะ อาแบบมาแล้วอาได้เห็นซองนะน้องนักข่าวที่เป็นรุ่นน้องที่สนิทกับเราสมัยเรียน ว่าเขาเป็นคนวิ่งเอาไปเปลี่ยนซองให้แล้วยื่นให้กับอา แล้วอาก็ยื่นให้กับเขาเอาไปเก็บไว้ที่เดิม เราก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ดูจากกล้องวงจรปิดแล้วไม่เห็นเขาเอาเงินกลับมาคืนที่ห้องอีกเลย พอประมวลเหตุการณ์แล้ว มันเป็นเขาที่เอาไป แต่พอถามเขา เขาบอกไม่ได้เอาไป หลักฐานมันยืนยันชัดเจนมาก เอาจริงๆ นะ ยังมีซีดีอยู่เลย และที่ไม่เข้าใจคือ เงินไม่กี่หมื่น ทำไปทำไม"

ในเหตุการณ์วันดังกล่าว ตนสามารถเรียกตำรวจมา ณ จุดเกิดเหตุได้เลย แต่เพราะเขาก็เป็นคนสนิทของจั๊กจั่นโดยตรง และจั๊กจั่นยังติดสัญญาอยู่กับช่องไม่อยากให้มีเรื่องใหญ่โต

นอกจากนี้ เติ้ล-กระแต ยังเผยว่า แม้ในที่สุดจะยอมคืนเงินจากซองงานแต่งมาแล้ว แต่ความสัมพันธ์กับ จั๊กจั่น คาดไว้อยู่แล้วว่าต้องค่อยๆ ห่างกัน ซึ่งก็เป็นจริง จากวันนั้นมา ผ่านมา 7 ปี ไม่ได้เอ่ยปากเล่าเรื่องนี้กับ จั๊กจั่น

โดย จั๊กจั่น เพิ่งทราบเรื่องทุกอย่างจากน้องคนหนึ่งที่ไปเล่าฟังก่อนที่จะไปออกรายการโหนกระแส ต่อมา กระแต จึงได้ส่งข้อความไปให้กำลังใจ

1615717330214

1615716268738

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส