เชือดคอสยอง! หนุ่มปี 2 เป็นศพในพงหญ้า แม่เจอพิรุธมือถือปิด ภาพโผล่ซื้อมีดพร้อมเพื่อนชาย (คลิป)

15 มี.ค. 64

วันที่ 15 มี.ค. 64 เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจาก รปภ. ว่าพบศพผู้เสียชีวิตในป่าหญ้า ลานดินโลตัส ใกล้เคียงคอนโด ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ในที่เกิดเหตุเป็นป่ากกสูงกว่า 3 เมตร

741309380281

พบศพชายทราบชื่อ นายศรยุทธ์ พิมมณีวรรณ์ อายุ 25 ปี มีบัตรนักศึกษาระบุ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ สาขา เทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม ชั้นปริญญาตรี ปี 2 สภาพศพนอนหงายอยู่ในป่าหญ้า สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ

682176

จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ ลักษณะเฉือนหลายครั้งจนเป็นแผลลึก และมีรอยกรีดที่ข้อมือขวา ภายในตัวพบเงินสด 314 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และยังมีกระสอบใส่ตัวต่อขานั่งร้าน 4 ตัว มีดปอกผลไม้ปลายแหลม 1 เล่ม จากการชันสูตรเบื้องต้น แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

751934

นายสมศักดิ์ เพราะนิสัย อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บอกว่า ช่วงเวลา 12.00 น. ตนเองก็ทำงานตรวจดูความเรียบร้อยในที่เกิดเหตุ พบรอยหญ้าเป็นทางคล้ายรอยแหวก จึงสงสัยและลงไปดู

626111

ตอนแรกคิดว่าหมอนข้าง แต่เมื่อไปดูใกล้ ๆ พบเป็นศพมนุษย์ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

570570

ทีมข่าวลงพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางทัศนีย์ พิมมณีวรรณ์ แม่ของผู้เสียชีวิต ถูกตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกได้เรียนไปด้วยและทำงานที่ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ย่านเลียบคลองสาม แต่ตนไม่รู้จักเพื่อนของลูกชายมากนัก

623615

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 13 มี.ค. ตอนเช้า ผู้ตายได้ออกจากบ้านย่านคลองสอง จ.ปทุมธานี ใช้รถโดยสารประจำทางเพื่อไปทำรายงานที่บ้านเพื่อน ไม่บอกว่าบ้านเพื่อนอยู่ที่ไหน จนกระทั่งเวลา 18.00 น. ลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกว่ากำลังไปทำรายงานกับเพื่อน แต่ตนไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหน จนกระทั่งเวลา 21.00 น. ได้พูดคุยกับผู้ตายครั้งสุดท้าย ลูกชายบอกว่าจะกลับบ้านดึกเพราะงานยังไม่เสร็จ จนเวลาเกือบ 22.00 น. ตนได้โทรไปอีกครั้ง แต่ไม่มีใครรับสาย กระทั่ง 01.00 น. ได้โทรหาลูกอีกครั้ง แต่ปิดเครื่อง จึงเริ่มใจคอไม่ดี แต่ก็ไม่รู้จะไปตามหาที่ไหน แต่ก็ออกติดตามด้วยตัวเองตลอด

797001

จนวันที่ 14 มี.ค. ก็เพิ่งมาทราบเรื่องว่าลูกชายไม่ได้ไปเรียนกว่า 4 เดือนแล้ว และไม่รู้ว่าลูกชายไปไหน ตนได้ให้หลานสาวเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของลูกชาย พบว่าไม่มีความเคลื่อนไหว ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกตกใจและเสียใจมาก เคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้แต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเกิดกับลูกตัวเอง ซึ่งตนก็มุ่งไปหลายประเด็นทั้งชิงทรัพย์ หรือทะเลาะกับเพื่อน

218292

นายมานิตย์ พิมมณีวรรณ์ พ่อของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการช็อก เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่ที่ อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ไม่ได้อยู่กับลูกที่ จ.ปทุมธานี ตนก็ไม่ได้กลับมาที่บ้านนานแล้ว เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ตนไม่ได้พูดคุยกับลูกชาย เมื่อมีอะไรเขาก็ไม่บอก เพราะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ชอบเก็บตัวในห้อง ติดเกม ติดการ์ตูนญี่ปุ่น

สำหรับเหตุการณ์นี้ ตนก็ไม่รู้จะสงสัยใคร และยังไม่คิดไม่ออกว่าเกี่ยวกับประเด็นอะไร เพราะลูกชายเป็นเด็กที่ค่อนข้างเรียบร้อย ไม่เคยทะเลาะกับใคร ไม่ดื่มเหล้าหรือเล่นการพนัน จึงคิดไม่ออกว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวกับใคร อย่างไรก็ตาม ตนจะนำศพของลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดซับยางราษฏร์บำรุง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี

502158

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ควบคุมดูแลคดีด้วยตัวเอง พร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตั้ง 3 ประเด็นในการสืบสวนสอบสวน คือ ประสงค์ต่อทรัพย์ เพราะเงินหายไป 800 บาท หรือ ยาเสพติด และการพนันออนไลน์ ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาพยานหลักฐาน

305259

จากการชันสูตรพลิกศพเชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกปาดคอ และเจอรอยบาดที่มือ และอาจจะมีอาวุธอื่นที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เพราะเจอเหล็กท่อนถูกใส่ในกระสอบ และร่างผู้ตายนอนทับกระสอบอยู่ ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไปตรวจ DNA เพื่อหาผู้ต้องสงสัย แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการฆ่าจากที่อื่นหรือฆ่าที่จุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตำรวจมีผู้ต้องสงสัยแล้ว คือกลุ่มเพื่อนที่ทำงานด้วยกันมาสอบปากคำถึงวันที่หายตัวไป และยังมีเพื่อนที่เรียนหนังสือด้วยกันและมาทำงานที่ร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยกัน ซึ่งยังอยู่ระหว่างสอบสวน สำหรับผู้ตายนั้นเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่มีแฟน ชอบเก็บตัว ไม่เล่นการพนัน แต่ตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่จะให้ความสำคัญเรื่องชู้สาวน้อย

366990

ล่าสุด ตำรวจได้ตรวจเช็กโทรศัพท์ของผู้ตาย ซึ่งตกน้ำ และถ้าได้ข้อมูลก็อาจจะขยายผลไปถึงตัวคนร้ายได้ นอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า ตำรวจได้ภาพวงจรปิดขณะที่นายศรยุทธ์ เดินไปซื้อมีดที่พบในที่เกิดเหตุ จากห้างบิ้กซี โดยมีเพื่อนชายอีก 1 คน เดินอยู่ด้วยกัน เแต่ยังไม่มีข้อมูลยืนยันวันที่ เวลา และสถานที่ ว่าเป็นห้างบิ๊กซีสาขาใด

853389

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ป่าหญ้าลานดินโลตัสใกล้เคียงคอนโดฯ จ.ปทุมธานี พบว่าเป็นสถานที่ค่อนข้างเปลี่ยว ไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่าน บริเวณดังกล่าวยังมีกลิ่นเหม็นเน่าลอยตามลมอยู่ตลอดเวลา

997038

นายวรพงษ์ เดชธงชัย ชาวบ้านที่มาออกกำลังกาย เปิดเผยว่า ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา ตนก็มาวิ่งและปั่นจักรยานผ่านจุดทิ้งศพทุกวัน แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นสถานที่ปลอดโปร่ง ลมพัดตลอด ทำใหัไม่ได้กลิ่นศพ มองไม่เห็นเพราะหญ้าขึ้นสูงจนบัง จนกระทั่งมาทราบข่าวผู้เสียชีวิต ตนก็คาดไม่ได้ว่าผู้ตายจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วเอาศพมาทิ้งหรือถูกฆ่าที่บริเวณนี้ เพราะมีโอกาสเป็นไปได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เมื่อรู้ว่ามีคนตายตนก็ยังรู้สึกกังวลที่จะต้องเดินทางผ่านทางนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส