สาวหายตัว 4 เดือนเชื่อคู่หมั้นลวงพาหนีก่อนแต่ง อีกฝ่ายอ้างโผล่คืนแหวนหนีไปมาเลย์ (คลิป)

16 มี.ค. 64

จากกรณี นางสาวสุภัสสร ช่วยบำรุง หรือ น้องกล้วย อายุ 21 ปี ชาว ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด หายออกจากบ้าน ขณะเดียวกันญาติสงสัยว่านายดลรอหีม คู่หมั้น เป็นคนมารับน้องกล้วยไป ตามหลักฐานข้อความในกล่องข้อความทางเฟซบุ๊กของน้องกล้วย เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ของวันที่ 13 ธันวาคม 2563 จนน้องกล้วยหายตัวไป ด้านนายดลรอหีม ก็ยังปฏิเสธว่าไม่ได้มารับน้องกล้วยไป

258083

ด้านเจ้าหน้าที่พบเบาะแสมีคนพาน้องกล้วยไปทำบัตรประชาชนใหม่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เนื่องจากขณะหายไปจากบ้านไม่ได้พกบัตรประชาชนไปด้วย รวมทั้งไม่มีเสื้อผ้า และไม่มีเงินติดตัว มีเพียงโทรศัพท์มือถือ และแหวนหมั้น น้ำหนัก 1 สลึงติดตัวไป จึงเชื่อว่าน้องกล้วยคงไม่ได้ตั้งใจหลบหนีออกจากบ้าน

641886

โดยหลังจากที่ทั้ง 2 คนได้พบกันหน้าและรู้จักเพียง 2 ครั้งในเวลาเพียง 2 วันติดต่อกัน และทำพิธีหมั้นกันในวันที่ 2 ที่พบกัน  พบกันวันที่ 25 พ.ย. 63 หมั้นกันวันที่ 26 พ.ย. 63 จากการแนะนำของแม่และพ่อเลี้ยงฝ่ายชาย หลังจากนั้นทั้ง 2 คน พูดคุยติดต่อกันทางโทรศัพท์และเฟซบุ๊กได้เพียงแค่ประมาณ 20 วันเท่านั้น น้องกล้วยได้หายไปจากบ้าน

635093

ล่าสุด พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ห้วยยอด ได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 175 ม.8 ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด เพื่อดูจุดเกิดเหตุ และพบกับนางระเบียบ แม่ของน้องกล้วย พร้อมขอหลักฐานประจำตัวน้องกล้วยและของแม่ เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี

909085

จากนั้นพ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ห้วยยอด ได้ลงไปพบกับนางไอริสทร์ เจ๊ะเอียด  ซึ่งเป็นแม่ของนายดลรอหีม ที่มาอาศัยอยู่กับสามีใหม่ในบ้านเช่าบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านไสมะม่วง ใกล้บ้านผู้เสียหาย  เพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้น โดยนัดหมายให้ไปสอบปากคำในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมนี้  ซึ่งในเบื้องต้น นางไอริสทร์ยังยืนยันปฏิเสธว่า ลูกชายไม่ได้เป็นคนลักพาตัวน้องกล้วยไป

600517

นางระเบียบ แม่ของน้องกล้วย ร่ำไห้ระบุว่า ตนวอนขอให้ตนเองติดต่อพูดคุยกับลูกสาวได้บ้าง จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง หากลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ และฝ่ายชายไม่ได้ส่งต่อลูกสาวไปให้ใคร แค่ได้ยินเสียงก็พอแล้ว จะได้ไม่ต้องร้องให้ นอนไม่หลับแบบนี้ และตนเองมีโรคประจำตัวคือความดัน มีอาการป่วยทางจิต ต้องพบแพทย์กินยาเป็นประจำ ครบ 4 เดือนวันที่ลูกสาวหายไป ตำรวจยังติดตามลูกสาวไม่ได้

นอกจากนี้ ช่วงที่ลูกสาวหายไป รถจักรยานที่ลูกสาวใช้เป็นประจำเวลาออกไปซื้อของ อยู่ที่หน้าศูนย์ กศน. ต.ท่างิ้ว ซึ่งอยู่ภายในโรงเรียนบ้านใสมะม่วง ห่างจากบ้านเพียงเล็กน้อย จุดที่ลูกสาวนำรถจักรยานมาล้มเอาไว้กลางถนนหน้าโรงเรียน โดยไม่ทันได้จอดให้เรียบร้อย ทั้งที่หน้าโรงเรียนมีพื้นที่กว้างขวาง จึงเชื่อว่าเมื่อลูกสาวหนีออกมาพบฝ่ายชายตามที่ฝ่ายชายนัดหมาย

282721

ด้านนางไอริสทร์ แม่ของนายดลรอหีม ยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้ลักพาตัวน้องกล้วยไปแน่นอน เพราะตนได้สอบถามกับลูกชายแล้ว ซึ่งปกติลูกชายตนหากมีอะไรจะบอกตนตลอด ไม่เคยปิดบัง และเชื่อฟังแม่ ไม่เคยขัดคำสั่งแม่ ตนสั่งห้ามแล้วไม่ให้แต่งกับกล้วย เพราะหลังหมั้นก็ตั้งใจจะแต่งงานในวันที่ 27 ธ.ค. 63 เพราะหากแต่งแล้วต้องมาอยู่ที่บ้านฝ่ายหญิง ตนไม่ให้ไป จึงสั่งห้าม

325877

โดยตนเคยสุ่มกลับไปบ้านที่ อ.เทพา จ.สงขลา ในเวลากลางคืน ก็ไม่พบผู้หญิงคนนั้นอยู่ที่บ้าน ส่วนที่บอกว่าไม่ให้ลูกชายเอาฝ่ายหญิงแล้ว แต่เป็นผู้แนะนำและนัดพาลูกชายมาดูตัวและพบหน้ากันเพียงครั้งเดียว รีบหมั้นในวันรุ่งขึ้นทันที เพราะตอนแรกเห็นว่าผู้หญิงเป็นคนดี ไม่เที่ยวเตร่ อยู่แต่กับบ้าน แต่พอรู้ว่าหากแต่งแล้วต้องให้ลูกชายตนย้ายไปอยู่ด้วย ตนก็บอกลูกชายให้เลิก

195093355069653823827740

นอกจากนี้ ส่วนที่มีหลักฐานจากเฟซบุ๊กว่าลูกชายตนเองนัดแนะมารับฝ่ายหญิงนั้น ตนไม่ทราบ ถามลูกชายแล้วลูกบอกว่าแชตคุยกันจริง แต่ไม่ได้มา เพราะเจ้านายให้ไปทำงานอื่นเสียก่อน คิดว่าคงมีความพยายามจะหลอกลูกชายตน และลูกชายคงไม่มาที่นี่โดยไม่บอกตนแน่นอน ยืนยัว่านลูกตนไม่มีใครกล้าขัดคำสั่งตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส