ญาญ่า อุรัสยา รับเป็นเซอร์ไพรส์ที่ใหญ่สุดตั้งแต่คบมา หลัง ณเดชน์ กวาดซื้อโมษณาขึ้นภาพบิลบอร์ด

17 มี.ค. 64

ย้อนไปในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เชื่อว่สไม่มีใครไม่พูดถึงกับเรื่องของพระเอกหนุ่มคลั่งรักเล่นใหญ่รับวาเลนไทน์ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์แฟนสาวอย่าง สาวญาญ่า อุรัสยา  โดยการซื้อพื้นที่บิลบอร์ดทั่วกรุงเทพ โดยเฉพาะบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ที่ใหญ่ยักษ์และอลังการสุดๆ พร้อมมีข้อความบนจอว่า "Happy Valentine's Day Yaya 14 february 2021 FIRST TIME IN OUTER SPACE" ทำเอาคนที่ได้เห็นถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า " ณเดชน์ " เล่นใหญ่มาก

1615979255898

ล่าสุดวันนี้ทางทีมข่าว ได้ทีโอกาสเจอกับทาง "สาวญาญ่า" เจ้าตัวเลยเปิดใจถึงความรู้สึกในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหลังโดนเซอร์ไพรส์ โดยทาง "ญาญ่า" รับเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตที่ผ่านมา รับฝ่ายชายเก็บความลับได้ดีมากจากปกติที่ค่อนข้างเป็นคนเก็บความลับไม่เก่ง เผยวินาทีเเรกที่เห็นนึกว่าเป็นการล้อเล่น เพราะตอนนั้นตนอยู่ในช่วงที่ถ่ายละครอยู่ ซึ่งพอทราบว่าเป็นเรื่องจริงตนก็ได้พูดคุยกับทาง "ณเดชน์" ว่าทำไมถึงต้องเป็นบิลบอร์ด ทางฝ่ายชายเองก็บอกว่าอยากให้ทุกคนเห็น เผยไม่ได้ตงิดใจว่าเขาจะทำให้ เพราะตอนแรกนึกว่าเซอไพรส์จะจบลงที่ทริปล่องเรือไปก่อนหน้านี้

1615979273365


"ญาญ่า" เล่าอีกว่า ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ทางฝ่ายชายเป็นคนจัดการทุกอย่างและรวบยอดทีเดียวทุกเทศกาลที่ผ่านมา เพราะปกติตนเองจะเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์ ลั่นไม่รู้ว่าอนาคตจะมีอะไรเซอไพรส์ใหญ่กว่าขนาดนี้ ขำปมหลายคนเเซวว่า "ณเดชย์" เล่นใหญ่ขนาดนี้ทำให้ชายไทยคนอื่นอยู่ยาก เผยเซอร์ไพรส์ครั้งนี้แม้ว่าตนเองจะไม่ทราบเรื่องมาก่อน แต่ทางคุณแม่ของตนได้ทราบเรื่องมาก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ข่วงการเตรียมการแรกๆ ถึงขั้นที่คุณแมาเล่าว่าแอบมีการสั่งเบรกฝ่ายชายไปบ้างแล้ว เพราะจริงๆทาง "ณเดชน์" ตั้งใจจะเล่นใหญ่กว่านี้

1615979286413

เมื่อถามย้ำว้าฝ่ายชายคลั่งรักจริงไหม ทาง "ญาญ่า" เองก็เผยว่าความรักก็หวานขึ้นเรื่อยๆ แบบสม่ำเสมอตั้งแต่ต้นจนถึงทุกวันนี้ ลั่นพรุ่งนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของตน(18 มีนาคม 2564) ไม่รู้ว่าฝ่ายชายจะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือเปล่า แต่ในใจก็ไม่อยากได้อะไรแล้ว หวั่นไม่กล้าพูดไปเดี๋ยวฝ่ายชายจะทำจริง ส่วนเรื่องข่าวดีหรือเซอไพรส์ขอเเต่งงานคงไม่เร็วๆนี้ 

1615979296012

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส