โจรงัดบ้านตำรวจ ตี 2 เกิดง่วงเลยเปิดแอร์นอน สุดท้ายเกมคาเตียงเซ่นหลับในเวลางาน

23 มี.ค. 64

กะงีบแต่ดัน Sleep ลึก โจรงัดบ้านตำรวจ แต่เกิดง่วงกะทันหัน เลยแอบเปิดแอร์เร่งเย็นฉ่ำ จนหลับถลำลึก กระทั่งตำรวจต้องมาปลุกให้ตื่นไปโรงพัก

แก๊งขโมยรถสุดแสบ ขับรถยกมายกเก๋งไปกลางวันแสกๆ

พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.วิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งมีคนบุกรุกเข้าไปขโมยของที่ บ้านเลขที่ 131 ม.2 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ และบ้านเลขที่ 115 ม.2 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุ
รีจ.เพชรบูรณ์ซึ่งเป็นบ้านของ ดาบตำรวจศักดา เจียมประเสริฐ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ตำแหน่งหัวหน้าตู้น้ำร้อน ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี

ขณะนี้ผู้ก่อเหตุได้นอนหลับอยู่ภายในห้องลูกสาวเจ้าของบ้าน จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบพบคนร้ายนอนอยู่ภายในห้องนอนที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำ ส่วนคนร้านได้นอนห่มผ้าหลับสนิท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตะโกนเรียก
และปลุกให้ตื่นปรากฏว่าคนร้ายก็ตื่นขึ้นมาในอาการที่งัวเงียและงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางคืออุปกรณ์การช่างจำนวน 1 ชุด

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือ นายอาทิตย์ กินขุนทด อายุ 22 ปี ชาวตำบลนาสนุ่น อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โดยให้การว่าช่วงเวลาประมาณตีสองที่ผ่านมาได้ตระเวนออกงัดบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ไม่สามารถงัดได้
กระทั่งมาที่บ้านหลังนี้สามารถงัดเข้าไปในห้องนอนได้ แต่ตนรู้สึกง่วงนอนจึงได้เปิดแอร์กะว่าจะนอนพอให้หายง่วงนอ นแต่ก็หลับเตลิดจนเจ้าของบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกได้ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้ออหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน บุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืนและทำให้เสียทรัพย์
ด้านดาบตำรวจศักดา เจียมประเสริฐ เปิดเผยว่าตนตื่นมาตอนเช้าสังเกตว่าแอร์ห้องของลูกสาวเปิดอยู่ซึ่งผิดปกติเพราะลูกสาวไปอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ย่องไปดูที่หน้าต่างพบว่ามีคนร้ายนอนห่มผ่าห่มหลับสนิทอยู่บนที่นอนลูกสาวจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วิเชียรบุรี ให้มาช่วยกันจับกุมและควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรเย้ยกล้องวงจรปิดขโมยไอ้ไข่ วัดเจดีย์
คาดไม่ถึง! รปภ.ในที่เกิดเหตุ น้องน้ำมนต์ รถพุ่งชนต้นไม้ดับ ขโมยมือถือโอนซื้อทอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ