ไม่ไกล่เกลี่ย!! จั๊กจั่น ฟ้องสนั่นยกทีมตาลทิพย์ "อดีตผจก.-อดีตเพื่อนรัก" ตัวการร่วม 4 คน ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน

24 มี.ค. 64

วันนี้ 24 มีนาคม 2564 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ พร้อมว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา และทนายนิด้า ได้เดินทางมาที่ สน. บางเขน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุลคลที่ทำให้เสี่ยมเสียชื่อเสียง ฟ้องสนั่นยกทีมตาลทิพย์! รวมไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน พร้อมเปิดหลักฐานสำคัญ สตอรี่ยาว 23 บท

- ตาหลุด! จั๊กจั่น เปิดหลักฐานเรื่องแต่งอดีตผู้จัดการ ส่งให้สื่อกุข่าว ตาลทิพย์ สตอรี่ยาว 23 บท

โดย จั๊กจั่น เปิดใจว่า "ที่ฟ้องครั้งนี้เพราะ 1. ไม่ใช่เรื่องจริง 2. การที่ใส่ร้ายเราในเรื่องที่ไม่จริงมันส่งผลในหน้าที่การงาน และธุรกิจ ทำให้อับอาย ยอมรับตอนแรกไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ แต่เมื่อได้พูดให้หยุดแล้วไม่หยุดก็เลยต้องมาถึงจุดนี้"

ทนายนิด้า เผยว่า "ดูจากหลักฐานทั้งหมด ไม่คิดว่าอดีตผู้จัดการทำคนเดียว ต้องมีผู้ร่วมขบวนการด้วย เช่น คนที่อุปโลกน์ขึ้นมาว่าคือ แม่ของตาล โลกใบที่ 1 ซึ่งมีคลิปเป็นหลักฐานว่าได้คุยกับแม่ของตาล ซึ่งถือว่าเป็นผู้สนับสนุน "ตัวการร่วม" เบื้องต้นจำนวนที่คิดว่าจะดำเนินการฟ้องรวม 3-4 คน รวมถึงอดีตเพื่อนสนิทของจั๊กจั่นด้วย"

"ถามว่า อดีตเพื่อนสนิท เกี่ยวข้องทางด้านไหน ทางเราไม่ได้คิดว่าเป็นผู้ร่วมขบวนการ แต่จากที่ทางนั้นโพสต์ลงโซเชียล ซึ่งคนที่เสียหายจากการกระทำของเขาคือ คุณเค เพราะการที่เขาออกมายืนยันว่าตาลมีตัวตน นั้นหมายความว่า สามารถมองได้ว่าคุณเคเป็นคนที่ไม่ดี ลวงโลก ซึ่งทุกอย่างหลักฐานประจักษ์แล้วว่าไม่เป็นความจริง มันคือเรื่องลวงโลก โดยฟ้องหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา"

"สำหรับค่าเสียหาย จริงๆ ประเมินค่าไม่ได้ แต่ที่ดูไม่ต่ำกว่า 10 ล้านแน่นอน โดยฟ้องอดีตผู้จัดการมากกว่าคนอื่นๆ ในขบวนการตาลทิพย์"

สำหรับพยาน มีดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงหลายท่าน ที่มาร่วมเป็นพยานในคดีนี้ 1 ในนั้นคือ หนุ่ม กรรชัย และบุ๋ม ปนัดดา

อย่างไรก็ตาม "จั๊กจั่น" ได้เผยความรู้สึกถึงอดีตเพื่อน "นก อุษณีย์" ว่า
"คิดว่าทุกอย่างออกมาเคลียร์หมดแล้ว แต่ถ้าเขายังเชื่อแบบนั้นก็โอเค ไม่ใช่ว่าการขอโทษไม่เพียงพอ จั่นเข้าใจได้ แต่เรื่องมันจบแล้วเขาทำให้มันไม่จบ ถามว่า ณ วันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ไหม ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ถ้าเขารู้ความจริงแล้ว ขอโทษเราด้วยใจจริง ความเป็นเพื่อน ความหวังดี เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาจากพื้นฐานความรักและหวังดีของเขา แต่มันต้องมีขอบเขต"

"ถามว่าจะยอมไกล่เกลี่ยไหม ไม่ยอมค่ะ ทำไมจั่นต้องยอมให้คนมากระทำจั่นด้วยในเมื่อไม่ใช่ความจริง และนี้มันคือ เรื่องใหญ่มาก และจั่นสมควรแล้วเหรอที่จะต้องโดนสิ่งนี้ คนผิดก็ต้องรับผิด จะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก (เสียงสั่น)"

ด้าน "เค วัฒนา" เผยว่า "ผมทำธุรกิจสืบทอดมาจากคุณปู่ จนมาคุณพ่อ เราสร้างสมความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้า แต่เหตุการณ์นี้ทำให้คู่ค้ามีความแคลงใจ ว่าที่ทำธุรกิจร่วมกันมันเทาหรือเปล่า ครอบครัวผมใช้ชีวิตไม่เคยเบียดเบียนใคร เหตุการณ์นี้มันกระทบ 100% คู่ค้ามีคำถามและไม่ไว้ใจ มีผลกระทบธุรกิจ 100% "

ด้าน "ทนายนิด้า" ยืนยันว่า ในระบบทะเบียนราษฎร์ ไม่มีชื่อจริงและนามสุกลจริง ของตาลทิพย์ พร้อมเอาผิดเจ้าของเบอร์โทร ที่แอบอ้างว่าเป็นตาล

มีการพาดพิงว่าเกี่ยวข้องธุรกิจสีเทา?
จั๊กจั่น : “เอาอย่างนี้ดีกว่าค่ะ ถ้าวันนี้พี่ๆ ได้เห็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เขากระทำ และส่งออกไปพี่ๆจะเข้าใจจั่นและเค ว่าทำไมวันนี้ถึงได้เกิดขึ้น”
ทนายนิด้า : ยกตัวอย่างอันนี้นะคะ อยากให้ดูว่าเพราะอะไร ทำไมวันนี้สองคนนี้ต้องมายืนในจุดนี้ อันนี้เป็นส่วนหนึ่งของการที่มีการกล่าวหา (โชว์หลักฐาน) อันนี้เป็นข้อความที่อดีตผู้จัดการคุยกับ พี่บุ๋ม ปนัดดา อันนี้ขออนุญาตพี่บุ๋มแล้ว พี่บุ๋มยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง ยินดีที่จะเป็นพยานในคดีด้วย มีการกล่าวหาคุณเคว่าทำธุรกิจเกี่ยวกับโต๊ะพนันบอล มีการกล่าวหาคุณเคว่าเสพยาเสพติด เล่นยาไอซ์ กัญชา ยาบ้า เล่นทุกอย่าง นี่คือจุดที่น่าจะเป็นคำตอบให้ทุกคนได้ ว่าเพราะอะไรวันนี้ทั้งสองคนถึงจำเป็นที่จะต้องออกมาปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง นี่คือส่วนหนึ่งนะคะ แล้วนอกจากนี้ยังมีแชทอีก แล้วก็เป็นสตอรี่ที่อดีตผู้จัดการคนนี้เขาสร้างมา เขาสรุปมา จริงๆหลายๆท่านก็ทราบอยู่แล้ว แต่หลายท่านก็ไม่ทราบ เป็นข้อสรุปของอดีตผู้จัดการทั้งหมด 23 ข้อ (โชว์หลักฐาน) มาเป็นเรื่องๆเลย

นี่คือเป็นข้อความที่อดีตผู้จัดส่งหาดาราหลายๆท่าน ในวันนี้ที่มาเป็นเป็นของพี่บุ๋ม ปนัดดา แต่ดาราในวงการหลายท่านได้รับข้อความอย่างนี้ และสื่อหลายๆที่ได้รับข้อความแบบนี้ มีการกล่าวอ้างว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ มีถึงกระทั่งให้เบอร์ยืนยัน ว่านี่คือเบอร์ของตาล ซึ่งไปเช็คแล้วเบอร์นั้นเป็นเบอร์ของบุคคลๆ หนึ่ง ที่เรากำลังจะแจ้งว่าร่วมกระบวนการ กับอดีตผู้จัดการนั่นแหละ ส่วนอีกเบอร์นึงที่อ้างว่าเป็นเบอร์ของคุณแม่ตาล เช็คแล้วก็ไม่ใช่ชื่อคณแม่ตาลหรืออะไร เช็คแล้วก็คือชื่อของคนในกลุ่มผู้ร่วมกระบวนการทั้งหมด ดังนั้นจากหลังเหตุการณ์ เราใช้เวลาสักประมาณหนึ่งที่จะสืบค้นข้อมูลดังกล่าวจนเราแน่ใจแล้ว อันนี้ไม่ใช่เกิดการทำคนเดียว ก็จะดำเนินคดีทุกคนอย่างถึงที่สุด”

s__79667246-1

นอกจากจั่นแล้ว ตาลทิพย์จะมาไหม?
ทนายนิด้า : “ตาลทิพย์จริงๆ เท่าที่ทราบ ก็เห็นว่าเขาจะดำเนินคดีอยู่นะคะ ซึ่งตรงนี้นิด้าก็ไม่ได้ดูแลเขา แต่ถ้าสมมติว่าเขาได้ติดตามอยู่ แล้วเขามีทนายดูแลเขา และอยากได้ข้อมูลไปสนับสนุน ก็ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเขาค่ะ”

ถ้าผลตรวจออกมาบอกว่าเขาป่วยจริงๆ จะมีผลกับรูปคดีไหม?
ทนายนิด้า :จริงๆมันมีคดีอยู่เยอะนะ ที่พอเวลาเราฟ้องเข้าไป คนก็จะอ้างว่าป่วย เป็นซึมเศร้า เป็นอะไรต่างๆ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะหลุดพ้นจากการกระทำนี้ ศาลพิจารณาหลายอย่าง แม้จะมีใบรับรองแพทย์ว่าคุณรักษาโรคซึมเศร้าหรือป่วยจิตเวช แต่ศาลจะพิจารณาอย่างอื่นประกอบ เช่น คุณสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ คุณทำธุกิจการงานได้ คุณสื่อสารได้ คุณรู้จักกลัวเหมือนกัน ในเวลาที่ภัยจะมาถึงคุณ คุณสร้างสตอรี่แบบนี้ การที่คุณก็ระมัดระวังไม่ให้ถึงตัวคุณ หมายความว่าคุณย่อมรู้ว่าสมมติว่าถึงตัวคุณ คุณอาจจะได้รับโทษ ศาลอาจจะพิจารณาว่าแบบมีสติสัมปชัญญะพอ ในขณะที่กระทำความผิด ก็คิดว่าศาลคงอาจจะไม่ได้ให้มาเป็นประโยชน์อะไรกับเขามากนัก”

กลัวเขาจะหงายการ์ดเรื่องนี้ไหม?
ทนายนิด้า : “ไม่กลัวค่ะ”

จั่นคิดว่าเขาป่วยไหม?
จั๊กจั่น : “ไม่ทราบค่ะ”

เท่าที่อยู่ด้วยกันมา คิดไหมว่าเขาจะสร้างสตอรี่แบบนี้?
จั๊กจั่น : “ไม่เคยคิดค่ะ”

จั่นตกใจกับเรื่องที่ทุกคนออกมาพูดกันไหม อดีตดาราที่เคยให้เขาเป็นผู้จัดการ?
จั๊กจั่น : “ตกใจ ยอมรับว่าตกใจในหลายๆเรื่อง คือไม่เคยรู้เรื่องเลย”

เป็นจริงใช่ไหม ที่เขาจะไม่ให้เบอร์ส่วนตัวเรากับดาราคนอื่นๆ?
จั๊กจั่น : “พี่ๆนักข่าวก็น่าจะถามตัวเองได้ว่าทุกคนก็ไม่เคยมีเบอร์จั่น ถูกไหมคะ เรารู้จักกันมากี่ปีเข้าวงการ สัมภาษณ์จั่นมาตั้งแต่เด็กๆ ในกองถ่ายละคร ทุกคนก็ให้เกียรติเขา ไม่เคยมีใครคิดที่จะข้ามหน้า เพราะเขาเป็นผู้จัดการ จั่นคิดว่าอันนี้ไม่น่าจะต้องตอบอะไรมาก ทุกคนน่าจะรู้ดี จั่นเลยรู้สึกว่าจั่นผิดด้วยเหรอ จั่นก็เป็นนักแสดงที่ดีในสังกัดเขามาตลอด นี่คือสิ่งที่จั่นได้รับในวันนี้เหรอ (เสี่ยงสั่น) ถ้าทุกคนได้อ่านส่วนหนึ่งที่พี่นิด้าให้ดูทุกคนจะเข้าใจจั่น”

อยากให้เคยืนยันว่าในชีวิตไม่เคยมีตาลเลยหรือว่ายังไง?
เค : “ไม่เคยเลย ยืนยันครับ เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องสร้างทั้งหมดครับ”
ทนายนิด้า : “คนชื่อตาล ให้ชื่อ นามสกุลมา เขาพิมพ์ไปหาผู้สื่อข่าวว่าชื่อนี้ สนามสกุลนี้ นิด้าเอาไปเช็คไม่มีคนชื่อนี้ในประเทศไทยเลยด้วยซ้ำ ไม่มีเลย”

สุดท้ายแล้วจั่นอยากจะบอกอะไรกับเขาไหม?
จั๊กจั่น : “ไม่มีอะไรจะบอกค่ะ จั่นรู้สึกว่าได้เรียนรู้ ได้รับรู้อะไรที่ไม่เคยได้รู้ในหลายๆ เรื่อง หลังจากนี้แล้วคือชีวิตจั่นก็ก้าวเดินต่อไป เริ่มต้นใหม่ สิ่งไหนไม่ดีจั่นก็จะตัดออกจากชีวิต”

เสียดายเวลาไหม ที่ผ่านมาเราโดนเขาครอบงำ เพื่อนหายไป?
จั๊กจั่น : “เสียดายเวลาที่ผ่านมา แต่จั่นย้อนกลับไปทำอะไรไม่ได้แล้ว ตอนนี้คือเดินหน้าต่อไปค่ะ งานจั่นหลังจากนี้คนดูแล พี่จ๋า ผู้จัดการคนใหม่ จั่นลงในอินสตาแกรมแล้วค่ะ ติดต่องานได้นะคะ และขอเดินหน้าเตรียมงานแต่งอย่างมีความสุขที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะได้รับในชีวิตสักทีค่ะ”

เหตุการณ์นี้พิสูจน์อะไรบ้าง?
เค : “หลักๆ 2หัวข้อใหญ่ อย่างแรกคือความสัมพันธ์ของผมกับจั่นยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น อุปสรรคต่างๆจากนี้น่าจะไม่มีอะไรมาขวางเราได้แล้ว อีกเรื่องนึงคือคนที่รักเราสองคน เป็นห่วงเราสองคนมันออกมาจากทุกๆด้านเลย(เสียงสั่น)”

จั๊กจั่น : “จั่นเรียกว่าเหตุการณ์นี้เป็นบทพิสูจน์ได้เลยว่าคนไหนที่ดีเขาก็จะอยู่ในชีวิตเรา คนที่ไม่ดีก็แยกจากกันไป”

คุ้มค่าไหมกับเวลา15 ปีคัดกรองคน?
จั๊กจั่น : “มันผ่านไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องเดินหน้า ถือเป็นบทเรียนหนึ่งในชีวิตที่ทำให้เอามาปรับใช้ในอนาคตเรื่องของการไว้ใจ ความเชื่อใจ”

ยังมีพันธะอะไรกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวอีกไหม?
ทนายนิด้า : “ตอนนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยาน หลักฐาน มันมีอะไรที้ต้องรื้ออีกหลายอย่างเลย แต่ตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องนี้ก่อน เพราะมันเป็นเรื่องที่เสื่อมเสียต่อชื่อเสียงมากๆ เป็นเรื่องที่ประชาชนติดตาม แต่ในส่วนที่ยังมีอะไรพัวพันกันอยู่ก็เป็นเรื่องระหว่างปัจเจกบุคคล เป็นเรื่องที่คุยกันหลังบ้าน”

ทนายนิด้า : “ ยังมีเรื่องอยากแฉเพิ่มเติม จริงๆ ข้อมูลหลังบ้านเยอะมาก พอเรื่องมันออกมา บุคคลในข่าวบันเทิงเขาติดต่อมาให้ข้อมูลและมีหลักฐานว่า อดีตผู้จัดการคนนี้ติดต่อไปหาเขา บอกว่ามีงบประมาณให้ว่าขอให้เขาช่วยทำเพจดาร์ก ที่ตามหาตัวตนไม่ได้ เขาจะออกทุนให้ เพื่อที่จะให้เขาเอาข้อมูลข่าวเรื่องโลกใบที่ 2 ออกไปขึ้นด้วย “

ระหว่างที่จั๊กจั่นกับเคคบกันเขายินดีกับความรักครั้งนี้ไหม ?
จั๊กจั่น : “ไม่เคยยินดีเลย”

ก่อนหน้านี้เหมือนเขาบอกว่าเขาแนะนำให้เรารู้จักกับเค ?
จั๊กจั่น : “จั่นรู้จักเคผ่านเพื่อนของจั่น”

แสดงว่าตลอดที่เขาเจอหน้าเคไม่มีปฏิกิริยาที่ยินดี ?
จั๊กจั่น : “จากที่สัมผัสได้ไม่มี”
เค : “ส่วนตัวเขาจะเฉยๆกับผม แต่เขาจะไปลงกับจั่น”

เคยถามเหตุผลเขาไหมว่าเป็นเพราะอะไรที่ไม่ชอบคุณเค ?
จั๊กจั่น : “เพราะรักและเป็นห่วง กลัวว่าจะเสียใจ”

แต่ก็เห็นเขาลงภาพที่เคขอแต่งงาน ?
จั๊กจั่น : “เพราะจั่นให้เกียรติเขา ให้เขาเป็นลงก่อน เพราะเขาบอกว่าเขาเป็นคนที่ต้องคอยรับสายเวลานักข่าวโทรมาหา”

ถ้าเขาไปวันนั้นเราอาจจะไม่ได้ถูกขอแต่งงาน ?
จั๊กจั่น : “ดูจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วกัน”

s__79667261-1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส