ออกหมายจับแล้ว หนุ่มสมุทรปราการโพสต์ทวิตเตอร์ คุกคาม ลูกสาวนายก

24 มี.ค. 64

กรณีข่าวคุกคาม ลูกสาวนายก 24 มี.ค. 64 เมื่อเวลา 10.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ต้องดูว่าทางสน.นางเลิ้ง สามารถดำเนินการเองโดยไม่ต้องร้องขอส่วนกลางได้หรือไม่ โดยการติดตามผู้เผยแพร่คงต้องใช้หลักนิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบข้อมูล ส่วนข้อหาที่เกี่ยวข้อง หลักๆ คือ ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และข้อหาอื่นๆอีก อาทิ หมิ่นประมาท ซึ่งก็ต้องดูรายละเอียดอีกครั้ง

โฆษก ตร.ฮึ่ม! บูลลี่ ลูกสาวนายก ดำเนินคดีถึงที่สุด แนะใช้โซเชียลอย่างมีสติ 

ขณะที่วานนี้ นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่ง และเพื่อน ในฐานะผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ธัญญา และ น.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวฝาแฝดของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคล ที่เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ ด่าทอ ให้ร้าย กล่าวหา คุกคาม หมิ่นประมาท ที่ สน.นางเลิ้ง

ทั้งนี้ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ได้ออกหมายเรียกชายไทยอายุประมาณ 40 ปี ชาว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ อดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง หลังสืบสวนทราบว่าเป็นเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่งที่โพสต์ข้อความคุกคามลูกสาวของ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้มาพบพนักงานสอบสวน ที่ สน.นางเลิ้ง วันที่ 29 มี.ค. เวลา 10.00 น.

อนึ่ง บุคคลดังกล่าวได้ลงข้อความข่มขู่ ว่า "น้องๆก็จำไว้ลูก เจอลูกสาวประยุทที่ไหน อย่าลืมรุมข่มขืนด้วยเธอ" ซึ่งเจ้าหน้าที่มีการนำเอกสารดังกล่าวพร้อมทั้งหลักฐานทั้งหมด มาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับบุคคคลดังกล่าว และจะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

แรมโบ้ อีสาน อัด พวกเลวถ่อย โพสต์คุกคามลูกสาว นายก 

ประยุทธ์ ไม่คัดค้าน แก้รัฐธรรมนูญ ขอสื่อทำข่าวม็อบ อย่าใกล้แนวปะทะ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ