เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวจั๊กจั่น ฟ้อง! นก อุษณีย์ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

24 มี.ค. 64

เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวจั๊กจั่น ฟ้อง นก อุษณีย์ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังโพสต์แชทยืนยันว่าตาลมีตัวตนจริง ทำเสียหายทางธุรกิจ

ไม่ไกล่เกลี่ย!! จั๊กจั่น ฟ้องสนั่นยกทีมตาลทิพย์ "อดีตผจก.-อดีตเพื่อนรัก" ตัวการร่วม 4 คน ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน
ตาหลุด! จั๊กจั่น เปิดหลักฐานเรื่องแต่งอดีตผู้จัดการ ส่งให้สื่อกุข่าว ตาลทิพย์ สตอรี่ยาว 23 บท

โดย ทนายนิด้า ได้เผยว่า นก อุษณีย์ ไม่ได้เกี่ยวข้องทางด้านขบวนการลวงโลกสร้างเรื่องตาลทิพย์ แต่จากที่นกได้โพสต์แชทตาลทิพย์ลงโซเชียล และยืนยันว่าตาลมีตัวตนจริง การกระทำดังกล่าวสร้างความเสียหายให้ เค วัฒนา เนื่องจากสามารถมองได้ว่าเคเป็นคนที่ไม่ดี ลวงโลก ซึ่งทุกอย่างหลักฐานประจักษ์แล้วว่าไม่เป็นความจริง มันคือเรื่องลวงโลก ซึ่งเคจะฟ้องในข้อหาฟ้องหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ด้าน "เค วัฒนา" เผยว่า "ผมทำธุรกิจสืบทอดมาจากคุณปู่ จนมาคุณพ่อ เราสร้างสมความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้า แต่เหตุการณ์นี้ทำให้คู่ค้ามีความแคลงใจ ว่าที่ทำธุรกิจร่วมกันมันเทาหรือเปล่า ครอบครัวผมใช้ชีวิตไม่เคยเบียดเบียนใคร เหตุการณ์นี้มันกระทบ 100% คู่ค้ามีคำถามและไม่ไว้ใจ มีผลกระทบธุรกิจ 100%"

อยากให้เคยืนยันว่าในชีวิตไม่เคยมีตาลเลยหรือว่ายังไง?
เค : “ไม่เคยเลย ยืนยันครับ เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องสร้างทั้งหมดครับ”
ทนายนิด้า : “คนชื่อตาล ให้ชื่อ นามสกุลมา เขาพิมพ์ไปหาผู้สื่อข่าวว่าชื่อนี้ สนามสกุลนี้ นิด้าเอาไปเช็คไม่มีคนชื่อนี้ในประเทศไทยเลยด้วยซ้ำ ไม่มีเลย”

เหตุการณ์นี้พิสูจน์อะไรบ้าง?
เค : “หลักๆ 2หัวข้อใหญ่ อย่างแรกคือความสัมพันธ์ของผมกับจั่นยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น อุปสรรคต่างๆจากนี้น่าจะไม่มีอะไรมาขวางเราได้แล้ว อีกเรื่องนึงคือคนที่รักเราสองคน เป็นห่วงเราสองคนมันออกมาจากทุกๆด้านเลย(เสียงสั่น)”

จั๊กจั่น : “จั่นเรียกว่าเหตุการณ์นี้เป็นบทพิสูจน์ได้เลยว่าคนไหนที่ดีเขาก็จะอยู่ในชีวิตเรา คนที่ไม่ดีก็แยกจากกันไป”

อย่างไรก็ตาม "จั๊กจั่น" ได้เผยความรู้สึกถึงอดีตเพื่อน "นก อุษณีย์" ว่า
"คิดว่าทุกอย่างออกมาเคลียร์หมดแล้ว แต่ถ้าเขายังเชื่อแบบนั้นก็โอเค ไม่ใช่ว่าการขอโทษไม่เพียงพอ จั่นเข้าใจได้ แต่เรื่องมันจบแล้วเขาทำให้มันไม่จบ ถามว่า ณ วันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ไหม ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ถ้าเขารู้ความจริงแล้ว ขอโทษเราด้วยใจจริง ความเป็นเพื่อน ความหวังดี เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาจากพื้นฐานความรักและหวังดีของเขา แต่มันต้องมีขอบเขต"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส