แมน การิน พาขอโชคลาภ องค์พญานาค เปิดตำนานคำชะโนด 2 ที่วัดป่าคลอง 11

25 มี.ค. 64

ใครที่ศรัทธาในองค์พญานาค สัปดาห์นี้ (อาทิตย์ที่ 28 มีนาคม) รายการ ตามไป…มู ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 โดยพิธีกรสายมูตัวพ่อ แมน การิน จะพาไปตามหาความเชื่อความศรัทธาต่อเรื่องราวขององค์พญานาคที่ไม่ต้องไปไกลถึงคำชะโนดกันที่วัดป่าคลอง 11 วัดที่ได้ชื่อว่าเป็น คำชะโนด 2 พร้อมพาไปตามหาของดี เครื่องรางวัตถุมงคลที่เกี่ยวข้องกับพญานาค จากนั้นมาส่องดวงพร้อมเปิดทริคดีๆ ช่วงปลายเดือนแบบนี้กับการเตรียมตัวอย่างไร เพื่อให้พร้อมสำหรับเป็นเศรษฐี

vlcsnap-2021-03-22-18h31m16s8

โดย แมน การิน เผยว่า ความเชื่อในเรื่องพญานาค บูชาและนับถือพญานาค บางคนเดินทางไปถึงริมแม่น้ำโขงหรือไปถึงคำชะโนดเพื่อตามหาความเชื่อนี้ แต่วันนี้ผมไม่ต้องไปไกลถึงภาคอีสานกันครับ เพราะสถานที่ที่เราอยู่ตอนนี้เรียกกันว่าคำชะโนด 2 มีลักษณะคล้ายกับวัดป่าคำชะโนดที่จังหวัดอุดรธานีเป็นอย่างมาก ที่นี่จะมีความเชื่อและความศักดิ์สิทธิ์เรื่องพญานาคอย่างไรบ้าง วันนี้ผมพาที่ วัดป่าคลอง 11 จ.ปทุมธานี วัดที่มีความสงบและห่างไกลจากแหล่งชุมชน ที่นี่มีความคล้ายคลึงกับวัดป่าคำชะโนดในจังหวัดอุดรธานี ทั้งในด้านภูมิศาสตร์ที่ตั้งเป็นเกาะกลางน้ำเหมือนกัน และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดคือพ่อปู่ศรีสุทโธ และ แม่ย่าศรีปทุมมา รวมถึงรอบๆ ยังมีองค์พญานาคทั้ง 3 เศียร 5 เศียร 7 เศียร ผู้คนจึงนิยมมากราบไหว้ ขอพรองค์พญานาค เพื่อเป็นสิริมงคลและขอโชคลาภ ใครที่ศรัทธาในองค์พญานาคห้ามพลาดนะครับ

vlcsnap-2021-03-22-18h29m21s3

ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ได้ในรายการ ตามไป…มู วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส