"นก อุษณีย์" ไม่เครียดลั่น "เค วัฒนา" จะฟ้องก็ฟ้อง เพราะตั้งใจขอโทษ "จั๊กจั่น" คนเดียว!

25 มี.ค. 64

ผู้จัดการ "นก อุษณีย์" เผยนกไม่เครียด อยากฟ้องก็ฟ้อง ส่วนที่มองว่านกไม่ได้ขอโทษ "เค วัฒนา" ก็เป็นความจริง เพราะนกตั้งใจขอโทษ "จั๊กจั่น" คนเดียว 

เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวจั๊กจั่น ฟ้อง! นก อุษณีย์ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา
ไม่ไกล่เกลี่ย!! จั๊กจั่น ฟ้องสนั่นยกทีมตาลทิพย์ "อดีตผจก.-อดีตเพื่อนรัก" ตัวการร่วม 4 คน ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน
ตาหลุด! จั๊กจั่น เปิดหลักฐานเรื่องแต่งอดีตผู้จัดการ ส่งให้สื่อกุข่าว ตาลทิพย์ สตอรี่ยาว 23 บท

จากเมื่อวานนี้ 24 มีนาคม 2564 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ พร้อมว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา และทนายนิด้า ได้เดินทางมาที่ สน. บางเขน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุลคลที่ทำให้เสี่ยมเสียชื่อเสียง ฟ้องสนั่นยกทีมตาลทิพย์! รวมไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน โดยหนึ่งในนั้นมีการฟ้อง นก อุษณีย์ ด้วย โดย เค ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังโพสต์แชทยืนยันว่าตาลมีตัวตนจริง ทำเสียหายทางธุรกิจ

ต่อมา ไทยรัฐออนไลน์เผยได้คุยกับ ผู้จัดการของสาวนก บอกว่า นกยังงงว่าจะฟ้องเรื่องอะไร

ขณะที่ คลับเฮาส์เมาท์สนั่น เมื่อ "ทนายนิด้า" พร้อม "ปุ๊ก" คนดังในโลกออนไลน์ที่เคยช่วยเคลียร์เรื่องตาลทิพย์กับ บุ๋ม ปนัดดา ก็ออกมาเผยสาเหตุที่ต้องฟ้อง นก อุษณีย์ ว่า เค จำเป็นต้องฟ้องเพราะสิ่งที่นกโพสต์สร้างความเสียหายกับภาพลักษณ์นักธุรกิจที่คนไว้ใจ นับถือ แต่กลายเป็นคนปลิ้นปล้อน ซึ่งที่นกได้กล่าวขอโทษไม่ใช่การขอโทษแบบจริงจัง แค่ขอโทษเพื่อเซฟตัวเองเท่านั้น 

ล่าสุด ผู้จัดการของสาว นก อุษณีย์ ได้เผยกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เรื่องถูกฟ้อง ไม่ได้ตื่นเต้น ไม่เครียด ขอดูก่อนว่าจะฟ้องเรื่องอะไร อยากฟ้องก็ฟ้องมา ส่วนที่ชาวเน็ตมองว่า นกขอโทษแค่จั๊กจั่น ไม่ได้ขอโทษเค เจ้าตัวยอมรับว่า ไม่ได้ขอโทษจริง เพราะตั้งใจขอโทษจั๊กจั่นคนเดียว! ซึ่งกระแสโซเชียลถล่ม ไม่สนใจ เพราะไม่ใช่แฟนคลับตน นกมีกลุ่มแฟนคลับของตนเอง ส่วนที่ทนายพูดว่าอาจสนิทกันน้อยลงก็เป็นสิ่งที่ทนายพูด ไม่ใช่จั๊กจั่นพูด ขอปล่อยผ่าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส