สุดกตัญญู! "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ขอหวนคืนวงการเพลง หวังเพื่อรักษาพ่อ (คลิป)

17 พ.ค. 60
หากพูดถึงศิลปินที่เป็นนักร้อง และได้รับฉายานักเต้นเท้าไฟในวงการเพลงสมัยก่อน เชื่อว่าใครหลายคนอาจจะต้องนึกถึง “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” อย่างแน่นอน วันนี้ (17 พ.ค.2560) รายการ APOP บันเทิง 34 ในช่วงปล.ด้วยรักและคิดถึง จึงขอพาบุคคลที่ถือเป็นตำนานในยุค 90 มาให้ทุกคนได้หายคิดถึงกัน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ทีเกิดขึ้นในช่วงที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง
“ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ออกรายการ APOP บันเทิง 34 ในช่วง ปล.ด้วยรักและคิดถึง
โดยหนุ่มทัช ก็ได้เล่าว่า ช่วงที่ผ่านมา ไม่ได้ทำอะไร นอกจากจะมีการรับงานคอนเสิร์ตบ้าง และช่วงนี้ได้มีโอกาส   ปรากฎตัวหน้าจอโทรทัศน์บ่อยขึ้น เพราะหลังจากที่ไปออกรายการ The Mask Singer กระแสของตัวเองก็เริ่มกลับมา เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นนักร้องและนักแสดงอิสระแล้ว ส่วนการนำเพลงของต้นสังกัดเดิมไปร้องตามงานก็ได้พูดคุยแล้วทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนที่อยู่ในวงการมายาวนานถึง 27 ปี ก็ยังไม่ได้มีจุดอิ่มตัว แค่ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีโอกาสออกทีวี เพื่อให้แฟนๆ ชมผลงานเท่านั้น
ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ตำนานนักเต้นเท้าไฟ ยุค 90
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีโอกาสไปร่วมรายการ The Mask Singer ทำให้แฟนๆ หวนนึกถึงอดีตที่เคยมีผลงาน และทำให้พลอยนึกถึงสาวสวยคู่จิ้นอย่าง “นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ที่ตอนนี้ผันตัวไปประกอบอาชีพ       แอร์โฮสเตส หนุ่มทัชก็เล่าให้ฟังว่า “ล่าสุดเจอกันบนเครื่องบิน เพราะตนต้องบินไปต่างจังหวัด ก็มีโอกาสได้ทักทายและถามถึงสารทุกข์สุขดิบกัน ยืนยันว่าไม่มีเรื่องถ่านไฟเก่าแต่อย่างใด เพราะอีกฝ่ายมีครอบครัวแล้ว"
ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง อุ้มลูกเเฟนคลับถ่ายภาพ
ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัย หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปขณะอุ้มเด็กทารกลงในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ต้องขอบอกว่า “จริงๆ แล้วอยากมีลูกมาก แต่ก็ได้อุ้มแค่ลูกของแฟนคลับไปก่อน คือ ตนสนิทกับแฟนคลับคนดังกล่าว โดยรูปที่เห็นตนถ่ายไว้เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว  ส่วนตอนนี้ก็อาศัยอยู่ที่บ้านกับคุณแม่และคุณพ่อ ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ดูแลคุณพ่ออย่างเต็มที่ เพราะท่านอายุ 81 ปีแล้ว ส่วนใหญ่คนที่เป็นเบาหวาน ก็จะมีปัญหากับอวัยวะได้หลายที่ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อน้ำหนักตัวเยอะ ทำให้เกิดแผลกดทับที่บริเวณขา โชคดีที่ไม่มีโรคแทรกซ้อนอะไร แต่อาจจะมีเรื่องของหัวใจที่ผิดปกติบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนที่เป็นโรคเบาหวาน หรือผู้สูงอายุ จึงต้องควบคุมในเรื่องของอาหาร และดูแลอย่างใกล้ชิด
ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ยืนยันว่าไม่ได้คิดอะไรกับ ดาว มยุรี
นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวว่าหนุ่มทัชกุ๊กกิ๊กกับกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ดาว มยุรี” เจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า “พี่ดาวอยู่สังกัดเดียวกับตนมาก่อน มีโอกาสได้เจอและพูดคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้เป็นจริงเป็นจัง หลังจากที่เขาออกจากบริษัท ก็มีโอกาสได้เจอกันอีกครั้ง ยืนยันว่าไม่ได้คิดอะไร และเชื่อว่าอีกฝ่ายก็ไม่ได้คิดอะไรกับตนเองเช่นกัน
ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ร้องเพลงในรายการให้แฟนคลับได้ฟัง
ส่วนที่มีคนบอกว่าตอนนี้ตนอายุเยอะจนไม่เหมาะที่จะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว หนุ่มทัชก็บอกว่า “มันเป็นสิ่งที่เราชอบและเรารัก ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ยังไงมันก็เป็นสิ่งที่ถ้าเรามีโอกาส เราก็จะทำให้ดีที่สุด ด้านความรัก ด้วยความที่ตนอายุขนาดนี้แล้ว ก็อาจจะมีคนคุยอยู่บ้าง เพียงแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟน สุดท้ายก็อยากขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจกันมาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงทุกวันนี้ ช่วงนี้อาจจะห่างหายไปจากวงการบันเทิง แต่ก็อยากขอโอกาสที่จะกลับมาอีกครั้ง   ขอบคุณ IG: touch_natakuatoong

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ