เมียหลวงโฮเห็นลูกสาวถูกผัวซ้อมเพราะหลงหญิงใหม่ เจ้าตัวแจงตีเพราะฉุน ปัดตอบสัมพันธ์คนสนิท (คลิป)

1 เม.ย. 64

กรณีนางสาวเบลล์ อายุ 30 ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุจับได้ว่าพ่อมีหญิงอื่น ซึ่งเป็นเพื่อนของแม่ตนเอง หลังจากแม่รู้เรื่องนี้จึงตัดสินใจขอหย่า ซึ่งทางพ่อไม่ยอม แต่ทางครอบครัวจึงพากันไปเปลี่ยนนามสกุล อีกทั้งถูกพ่อแท้ ๆ ตบตีจนได้รับบาดเจ็บ

344443

ต่อมาวันที่ 30 มี.ค 64 พ่อได้เข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนนามสกุล และเรื่องภายในครอบครัวด้วยอารมณ์โมโห สักพักจึงเกิดเหตุการณ์ที่พ่อทำร้ายร่างกายบบไม่ยั้ง ด้วยการใช้ด้ามดันรองเท้ามาทุบตีตามใบหน้าและลำตัว พร้อมยังใช้มือบีบคอ

611985

วันที่ 1 เม.ย. 64 นางสาวเบลล์ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา แม่ของตนจับได้ว่าพ่อไปคุยกับคนอื่น ซึ่งหญิงคนดังกล่าวเป็นเพื่อนสนิทของแม่ตน จากนั้นตนจึงโพสต์ด่าพ่อตนเอง ด้วยข้อความประมาณว่า "พ่อตนมีอาชีพเป็นช้าราชการ มีใบปริญญาถึง 2 ใบ แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร" หลังจากที่ตนโพสต์เฟซบุ๊ก พ่อก็ไม่กลับมานอนที่บ้าน และมีการแยกกันอยู่กับแม่

223579

จนกระทั่งวันที่ 30 มี.ค. 64 ตามคลิปในกล้องวงจรปิด ตนได้นั่งอยู่ในห้อง พ่อของตนได้เข้ามาจากด้านหลัง พูดกับตนว่า "มึงโพสต์ด่ากูใช่ไหม" ตนจึงตอบกลับพ่อว่า "ด่าอันไหน" จากนั้นพ่อได้หยิบที่ดันทรงรองเท้าเข้ามาตีทำร้ายตนที่ใบหน้าและดวงตาด้านซ้าย ด้วยความเจ็บปวด ตนพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน ตนพยายามต่อสู้ แต่ก็สู้ไม่ได้

cg

จากนั้น ตนได้วิ่งหนีออกจากบ้าน พ่อก็ขับรถออกจากบ้านและไม่กลับมาที่บ้านตนอีก หลังเกิดเหตุพ่อไม่ได้ติดต่อมาพูดคุย หรือขอโทษตน ส่วนตัวแล้วตนก็ยอมรับผิดในสิ่งที่ตนโพสต์ด่าพ่อ มีถ้อยคำที่รุนแรง ทำให้บาดใจพ่อ แต่ถามว่า "สมควรไหมที่ตนจะต้องมาถูกพ่อแท้ ๆ ทารุณแบบในคลิป ตนคิดว่าไม่สมควร ถ้าพ่อจะตบตีสั่งสอนตน ตนยอมรับได้ แต่สิ่งที่เขาทำมันเกินกว่าเหตุ และไม่สมควรเป็นอย่างมาก" ตอนนี้ตนไม่พร้อมให้อภัยพ่อ เพราะสิ่งที่พ่อทำมันติดใจตนเองอยู่ เกิดมาตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ หลังเกิดเหตุพ่อได้พูดกับตนว่า ตัดพ่อตัดลูกกันไปเลย

3

สำหรับหญิงอีกคนของพ่อ ตั้งแต่แม่จับได้ พวกตนก็ยังไม่ได้พูดคุยด้วย ตนอยากฝากบอกเขาว่า "เขาคือคนที่เข้ามาทำลายครอบครัวตนจนพัง" เมื่อวานนี้ตนได้ไปลงบันทึกประจำวัน เพื่อเอาผิดกับพ่อที่ทำร้ายร่างกายตน และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย สำหรับพ่อของตนตอนที่เขาคบหากับแม่ เขาก็จะชอบทำร้ายร่างกายแม่เป็นประจำ ตอนนี้ตนคิดว่าตนกับพ่อไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว สำหรับบาดแผลที่ดวงตาตน แพทย์บอกว่าประสาทตาอักเสบ ทำให้การมองพล่ามัว

944060

ด้านนางโบว์ ภรรยาหลวง เป็นแม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 มี.ค. เป็นวันคล้ายวันเกิดตนเอง ตนเดินผ่านห้องสามี ซึ่งปกติแล้วตนกับสามีแยกกันนอน สามีชอบนอนกรนซึ่งตอนที่เดินผ่านห้องสามี มีคนโทรไลน์มาหาสามี สามีก็กดตัดสาย ซึ่งในหน้าจอโทรศัพท์ตนเห็นมีรูปผู้หญิง ตนได้สอบแต่สามีก็ปิดเครื่อง และมือสั่นทำท่าทีลุกลี้ลุกลน ตนจึงไปแย่งโทรศัพท์สามีมาดู ตนเจอแชตไลน์ของนางสาวเล็ก (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของตน ตอนนั้นความรู้สึกตนแทบช็อก เพราะตนไม่รู้มาก่อนเลยว่าเพื่อนสนิทตน มีไลน์สามีตนตอนไหน

361275379144

มีประโยคที่ตนอ่านก็ทำให้ตนรู้เลยว่าเพื่อนสนิทคบหากับสามี เช่นข้อความประมาณว่า "หนูรักพี่นะ มาตึ๊บทีนึง" และในข้อความแชต เพื่อนสนิทตนยังมีการนัดกันไปไหนมาไหนด้วยกัน อีกทั้งยังนินทาตนลับหลังด้วย มีคำพูดหนึ่งในแชตไลน์ที่ตนเจ็บใจที่สุดคือเพื่อนสนิทพูดกับสามีตนว่า "ถ้าพี่ไม่ได้เป็นผัวหนู หนูจะไม่มาที่นี่เลย เพราะหนูเกลียดมัน" ซึ่งตนดีกับเขามาตลอด

สำหรับสามีของตน คบหากับตนได้ 30 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน คนแรกนางสาวเบลล์คนเจ็บ อายุ 30 ปี คนที่ 2 ผู้หญิงอายุ 27 ปี คนที่สามผู้ชายอายุ 22 ปี ส่วนนางสาวเล็ก เพื่อนสนิทตนตนคบหากับเขาได้ 20 ปี ที่ผ่านมาตนช่วยเหลือเพื่อนคนนี้มาตลอด ไปเที่ยวด้วยกันทุกที่ กินนอนด้วยกันตลอด ส่วนเหตุการณ์ที่พ่อทำร้ายลูกสาว ตนรู้สึกบีบหัวใจมาก เบื้องต้นปรึกษาทนายจะดำเนินการฟ้องสามีและเพื่อนสนิทแล้ว

5

นายแมน (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ตนขอยืนยันว่ามีที่มาที่ไปที่ตนต้องทำแบบนั้น เป็นปัญหาภายในครอบครัว ตนพูดไปลูกสาวหรือภรรยาก็จะเสียหาย และที่ข่าวออกก็เป็นการนำเสนอเพียงแค่ด้านเดียว ตนขอยืนยันว่าตนทำลูกสาวเพราะบันดาลโทสะ ตนไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายลูก ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาตนในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนได้ปฏิเสธข้อหานี้ไปแล้ว

46_178

หลังจากนี้ตนอาจไปพูดคุยกับครอบครัว แต่ไม่ใช่ช่วงนี้ ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับนางสาวเล็ก ไม่ขอให้ข้อมูล ตนอยากบอกสังคมว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น มีเหตุผลในตัวของมัน

2

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังห้องเช่าของนางสาวเล็ก ลักษณะเป็นห้องแถว แต่ประตูปิดสนิท นางมะม่วง (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ มีคนเอากระดาษเขียนข้อความด่า พร้อมกับรูปภาพของนางสาวเล็กมาวางทิ้งเกลื่อนถนนหน้าห้องเช่า ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าคนที่เอากระดาษมาทิ้งนั้นเป็นใคร เพราะไม่มีใครเห็น

182836

แต่ตนยอมรับว่าไม่ตกใจที่มีคนเอาดระดาษมาทิ้งหน้าห้องเช่า เพราะนางสาวเล็กมีแฟนไม่ต่ำกว่า 3 คน ตนสงสารแม่ของนางสาวเล็กที่ไม่รู้เรื่อง พวกตนและชาวบ้านจึงเก็บกระดาษไว้ ไม่ให้แม่นางสาวเล็กเห็น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส