สาวตัดขาดพ่อตบตาแตก คาใจขอโทษออกสื่อ ย้อนอดีตโพสต์รักเมียก่อนกิ๊กโผล่ (คลิป)

2 เม.ย. 64

กรณีนางสาวเบลล์ อายุ 30 ปี เผยเรื่องราวว่าจับได้ที่นายแมน (นามสมมติ) พ่อมีหญิงอื่น ซึ่งเป็นเพื่อนของแม่ตนเอง หลังจากแม่รู้เรื่องนี้จึงตัดสินใจขอหย่า ซึ่งทางพ่อไม่ยอม แต่ทางครอบครัวจึงพากันไปเปลี่ยนนามสกุล อีกทั้งถูกพ่อแท้ ๆ ตบตีจนได้รับบาดเจ็บ ด้วยการใช้ด้ามดันรองเท้ามาทุบตีตามใบหน้าและลำตัว ใช้มือบีบคอด้วยนั้น

394480

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เมียหลวงโฮเห็นลูกสาวถูกผัวซ้อมเพราะหลงหญิงใหม่ เจ้าตัวแจงตีเพราะฉุน ปัดตอบสัมพันธ์คนสนิท

908609

วันที่ 2 เม.ย. 64 นางสาวเบลล์ (นามสมมติ) เปิดใจว่า ถึงตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ได้พูดคุยกับพ่อ พ่อก็ยังไม่ได้ติดต่อมาทั้งทางโทรศัพท์ หรือทางข้อความ ตนได้ข้อมูลกับตำรวจว่าพ่อตนอยากจะขอโทษตน ส่วนสาเหตุที่พ่อทำร้ายตน ตนก็ได้ติดตามในข่าว ซึ่งพ่อก็ให้สัมภาษณ์ว่าพ่อทำไปเพราะบันดาลโทสะ และไม่ได้ตั้งใจ

974649

สำหรับนางสาวเล็ก ผู้หญิงคนสนิทของพ่อ ตนคุ้นเคยกับเขาเป็นอย่างดี ที่ผ่านมาเขาเข้าออกบ้านตนตลอด เพราะเป็นเพื่อนกับแม่ตนมากว่า 20 ปี ระยะ 1 ปีหลังเขาจะมาอยู่ที่บ้านตนค่อยข้างถี่ สำหรับแม่ของตนก็อยากหย่ากับพ่อ แต่พ่อยังไม่ได้ตอบรับ ส่วนตัว ตนไม่อยากได้พ่อกลับมาแล้ว เพราะเขาทำกับตนเหมือนตนไม่ใช่ลูก ตนไม่ต้องการให้พ่อเลิกยุ่งกับนางสาวเล็ก แล้วมาอยู่กับพวกตน เพราะเขาเลือกนางสาวเล็กแล้ว อยากให้เขามาหย่าให้แม่มากว่า มาตกลงว่าจะจัดการเรื่องครอบครัวอย่างไรต่อไป ส่วนเรื่องการฟ้องร้อง แม่อยู่ระหง่างปรึกษาทนาย ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐาน

803529

ตรวจสอบเฟชบุ๊กของนางสาวเล็ก ผู้ที่ถูกอ้างว่าเป็นคนสนิทของนายแมน ตรวจความเคลื่อนไหวของเฟชบุ๊กเมื่อวันที่ 5 เม.ย. 63 ได้เปลี่ยนรูปภาพประจำตัวที่มีข้อความ "ห่างกันซักพัก" ในรูปภาพ

367027438544

ตรวจสอบเฟชบุ๊กของนายแมน พ่อของนางสาวเบลล์ เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 64 ได้เปลี่ยนโพรไฟล์เป็นภาพสีน้ำตาล มีเพื่อนในเฟชบุ๊กมาร่วมแสดงความคิดเห็นทำนองว่า "เป็นอะไรหรือเปล่า, สู้ๆ , เป็นอะไรเพื่อน"

874721

ย้อนกลับไปวันที่ 15 ก.ค. 63 ใช้ภาพผึ้งน้อย 2 ตัวเป็นหน้าโพรไฟล์ วันที่ 7 ต.ค. 63 ใช้ภาพคู่นางโบว์ ภรรยาเป็นภาพโพรไฟล์ วันที่ 31 ต.ค. 63 ใช้ภาพคู่นางโบว์ ภรรยาเป็นภาพหน้าปก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส