หนุ่มใหญ่เขม่นหน้าอริยิงดับคาร้านข้าวต้ม อ้างลั่นไกสวนอีกฝ่ายทำท่าชักปืน (คลิป)

4 เม.ย. 64

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.นครหลวง รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านข้าวต้มแม่พิม ตั้งอยู่บริเวณริมถนนเส้นคู่ขนาน ถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 2 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีผู้บาดเจ็บสาหัสไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายยุทธนา อ่ำสำอาง อายุ 48 ปี ถูกยิงเข้าที่ราวนมขวา

834632

ล่าสุดวันที่ 4 เม.ย.64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุร้านข้าวต้มแม่พิม นางสำเนา โตปาง อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน ชี้จุดที่นายยุทธนา ถูกยิงบริเวณหน้าร้าน โดยยังมีเลือดอยู่ที่พื้น

142809

นางสำเนา กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ (3 เม.ย.) เวลาประมาณ 20.00 น. นายอานนท์ ประเสริฐอุทัยศรี ผู้ก่อเหตุ มานั่งกินข้าวต้มที่ร้าน พร้อมเพื่อนอีก 2 คน โดยนั่งที่โต๊ะหน้าร้าน จากนั้นเวลาประมาณ 20.30 น. นายยุทธนา พร้อมด้วยหลานชายมานั่งที่โต๊ะหน้าร้านเช่นกัน โดยนั่งเยื้อง ๆ กัน 2 โต๊ะ หลังจากนั้นประมาณ 15 นาที ตนได้ยินเสียงนายอานน์ พูดว่ามองหน้าทำไม ก่อนที่นายยุทธนาจะเถียงกลับ แล้วเริ่มมีปากเสียงกันดังมากขึ้น ตนและคนในร้านจึงเข้าไปช่วยห้าม

926803651128

กระทั่งนายยุทธนากับหลานชายออกจากร้านไป ส่วนนายอานนท์ ก็สั่งเช็กบิล ซึ่งตนเดินเข้าไปในร้านไม่ถึง 10 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด นายยุทธนา วิ่งเข้าไปหาตนบอกว่า “เจ๊ ช่วยผมด้วย” ตนเห็นเลือดที่บริเวณท้องด้านขวา จึงรู้ว่าถูกยิงมา เมื่อหันไปมองพบนายอานนท์ เดินขึ้นรถออกจากร้านไป ตนจึงรีบนำนายยุทธนาส่งโรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่รู้ว่าทั้ง 2 คนเคยมีปัญหาความขัดแย้งในเรื่องใด

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปวัดราชบรรทม อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งญาติได้รับศพนายยุทธนา อ่ำสำอาง มาตั้งที่ศาลาเพื่อเตรียมทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพ

409731

นายศรันยู อนันตทรัพย์ อายุ 35 ปี หลานชายผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปนั่งกินข้าวต้มกับนายยุทธนา ระหว่างนั้นเห็นนายอานนท์ ผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่อีกโต๊ะ จึงเข้าไปทักทายตามประสาคนรู้จัก เมื่อกลับมานั่งที่โต๊ะ นายอานนท์ ถามนายยุทธนา ว่ามองทำไม แล้วเริ่มมีปากเสียงกัน ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์พานายยุทธนา กลับบ้าน

cg_1

หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที ทราบว่านายยุทธนา ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่ร้านข้าวต้มอีกครั้ง ตนจึงขี่รถตามไป แต่เมื่อไปถึงพบว่านายยุทธนา ถูกยิงแล้ว โดยส่วนตัวคิดว่านายยุทธนา น่าจะกลับไปเพื่อสอบถาม และต้องการเคลียร์ให้จบเรื่อง มั่นใจว่าไม่ได้นำอาวุธติดตัวไป ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะถึงขั้นยิงกันแบบนี้

729380

เวลา 15.00 น. ที่สภ.นครหลวง นายอานนท์ ประเสริฐอุทัยศรี ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าตัวไม่ขอตอบคำถามใด ๆ กับผู้สื่อข่าว

469650

ด้านนางสุภาวดี ประเสริฐอุทัยศรี อายุ 52 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุสามีโทรศัพท์มาบอกตนว่า ยิงนายยุทธนา ตนจึงบอกให้สามีหนีไปตั้งหลักก่อน แล้วค่อยเข้ามามอบตัว จากนั้นตนโทรศัพท์ไปบอกญาตินายยุทธนาว่า นายยุทธนาถูกยิงที่ร้านข้าวต้ม โดยยังไม่บอกว่าสามีของตนเป็นผู้ก่อเหตุ ญาติจึงตามไปที่โรงพยาบาล ก่อนจะโทรศัพท์กลับมาบอกตนว่า นายยุทธนาเสียชีวิตแล้ว

696971

ส่วนรายละเอียดเหตุการณ์ ตนยังไม่ได้พูดคุยกับสามี วันนี้ตนจึงพาสามีมามอบตัวตามกระบวนการกฎหมาย เชื่อว่าสามีเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปและยอมรับผิด โดยเรื่องการบาดหมางในอดีตตนไม่ขอพูดถึง เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นมาแล้ว ส่วนญาติผู้ตายได้คุยเบื้องต้นเมื่อช่วงเช้า หลังจากนี้จะมีการเยียวยากันต่อไป

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองทางสาธารณะ เตรียมส่งศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อฝากขังในวันพรุ่งนี้ (5 เม.ย.64) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส